【all Diệp 】 xuất ngũ đại thần bị bắt buôn bán là vì sao

303 32 15
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Link: https://erdongchichi.lofter.com/post/20087e61_1cbfd2498

【all Diệp 】xuất ngũ đại thần bị bắt buôn bán là vì sao 01

Trừ bỏ từ nhỏ luyện tập đàn violon là chuyên nghiệp cấp, Diệp Tu còn tự học quá đàn ghi-ta cùng dương cầm bất quá đều không có đàn violon tạo nghệ thăng chức đúng rồi, rốt cuộc đàn violon là khi còn nhỏ bị chính mình thân mụ, quốc gia cấp đàn violon tay buộc luyện ra.

Diệp Tu sẽ đàn violon việc này quay ngựa ngày đó, kinh rớt một chúng tuyển thủ chuyên nghiệp cằm.

Ngày đó vừa mới đoạt được thế giới quán quân Trung Quốc đội các thành viên, quyết định đi ra ngoài chơi chơi, đi vào Zurich cái này bị dự vì "Châu Âu hàng tỉ phú ông đô thị" thành thị lúc sau vì chuẩn bị chiến tranh thế mời tái, mỗi ngày trừ bỏ huấn luyện vẫn là huấn luyện.

Theo quốc gia đội mỗ không nghĩ lộ ra tên tuyển thủ chuyên nghiệp từng phun tào quá: Vòng đào thải, tích phân tái, vòng bán kết, trận chung kết thêm lên hơn một tháng, trừ bỏ nơi thi đấu lão tử đi qua xa nhất địa phương liền con mẹ nó là huấn luyện căn cứ WC.

Hôm nay, tất cả mọi người vui tươi hớn hở ở thảo luận một hồi đi đâu chơi, mua điểm cái gì đặc sản trở về.

Hoàng Thiếu Thiên nhìn chung quanh một vòng không nhìn thấy Diệp Tu, nghi hoặc: "Lão Diệp đi đâu?"

"Mới ra đi tiếp điện thoại." Tô Mộc Tranh oai oai đầu, này tiếp điện thoại tiếp cái nửa giờ vẫn là đầu hội kiến, không phải là ở cùng bạn gái nấu cháo điện thoại đi? Không thể nào không thể nào, ta suy nghĩ gì đâu, muốn Diệp Tu đều có thể tìm được bạn gái, kia toàn liên minh tuyển thủ chuyên nghiệp phỏng chừng hài tử đều có.

Đảo không phải nói Diệp Tu mị lực không đủ, tương phản, Diệp Tu chính mình cũng không biết chính mình rốt cuộc vô tình chi gian liêu tới rồi bao nhiêu người, chính là người này một viên thất khiếu linh lung tâm toàn dùng ở vinh quang thượng.

Muốn nói Diệp Tu EQ cũng không thấp, mới vừa người quen biết hắn sẽ cảm thấy hắn miệng độc, ở chung lâu rồi liền sẽ phát hiện hắn ôn nhu.

Bất quá này khả năng chính là thượng đế tạo người thời điểm tay run lợi hại đi, người này kỹ năng điểm lăng là không ở luyến ái phương diện này điểm một bậc.

"Đều ở a, ta đi ra ngoài xử lý chút việc đêm nay liền không cùng các ngươi đi ra ngoài."

Khi nói chuyện Diệp Tu đẩy cửa mà vào, một thân khéo léo tây trang vừa thấy liền giá trị xa xỉ, ở đây tuyển thủ chuyên nghiệp giá trị con người ít nói cũng là trăm vạn cấp bậc đối cao cấp tây trang cũng có điều hiểu biết, Diệp Tu này một thân không cái sáu vị số phỏng chừng hạ không tới.

Xuyên chính trang Diệp Tu có loại nói không nên lời mị lực, bình thường lười biếng khí chất trở nên có chút sắc bén, đôi mắt nhíu lại phảng phất giây tiếp theo liền sẽ nói ra: Thiên lương vương phá bá tổng trích lời.

"Ta dựa, lão Diệp ngươi này một thân trang phục là chuyện như thế nào a, thành thật công đạo, có phải hay không đi gặp bạn gái." Hoàng Thiếu Thiên dẫn đầu phản ứng lại đây hỏi đến, một cái bước xa vọt tới Diệp Tu mặt trước, đối với chính trang Diệp giở trò.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ