【all Diệp 】 cắn đường đại sư Diệp Tu một ngày

242 25 0
                                    

Link: https://attention0920.lofter.com/post/203fb241_1cbf87804

【all Diệp 】 cắn đường đại sư Diệp Tu một ngày

Hằng ngày hỗn càng ✓

---

00

Mỗ trước tuyển thủ chuyên nghiệp, ở hai vị không muốn lộ ra tên họ mỹ thiếu nữ nỗ lực khuyến khích hạ, trong vòng dưỡng lão tuyển thủ một lần nữa thượng cương, thành đóng quân ở tiền tuyến mỗi ngày cướp đoạt trực tiếp tư liệu thường thường vô kỳ bát quái tiểu thiên tài.

Diệp Tu, chung quy là sống thành chính mình chán ghét bộ dáng. ( doge )

Đối với hằng ngày đãi ở liên minh ăn dưa cắn đường tuyến đầu phía trước phóng viên Diệp Tu nói, hôm nay không thể nghi ngờ là hắn chức nghiệp kiếp sống hắc ám nhất một ngày.

01

Cùng thường lui tới, Diệp Tu lại bắt đầu ăn vạ phòng nghỉ trên sô pha chợp mắt, mục đích là vì quan sát chung quanh người hành vi cùng giao lưu.

Diệp Tu nhớ rõ mấy ngày hôm trước Tô Mộc Tranh nói với hắn, Đới Nghiên Kỳ gần nhất tân manh thượng cp liền lần này huấn luyện danh sách trung, hy vọng hắn có thể lợi dụng hảo tự mình ưu thế, đào đến viết văn hảo tư liệu sống.

"Loại chuyện này không phải giống nhau dựa não bổ sao?"

"Não bổ cũng là yêu cầu dừng chân hiện thực,", Tô Mộc Tranh giải thích nói, "Có đôi khi chỉ cần một ánh mắt một động tác, là có thể não bổ ra một chỉnh bộ tình yêu đại tác phẩm."

"Bằng không ngươi cho rằng những cái đó lấy kính lúp khấu đường tỷ muội là như thế nào tự mình chữa khỏi?"

Cũng thật có của các ngươi.

"Không phải có ngươi ở?", Diệp Tu tỏ vẻ Tô Mộc Tranh là càng chọn người thích hợp.

"Chính là ta là nữ sinh a."

Tô Mộc Tranh chớp chớp mắt.

"Cố lên, hai chúng ta liền dựa ngươi nuôi sống."

Diệp Tu: Ta hoài nghi các ngươi đang làm ta.

02

Giữa trưa, Diệp Tu bắt được có người lạc đơn cơ hội.

Hắn rất là tự nhiên triều Trương Giai Nhạc lại gần qua đi, tưởng mở miệng nói chuyện, cũng không biết có phải hay không bởi vì khoảng cách đột nhiên ngắn lại làm đối phương không thích ứng lên, Trương Giai Nhạc thực mau lại kéo ra hai người khoảng cách.

"Ngươi làm gì?", Trương Giai Nhạc nhìn Diệp Tu.

Cơ hội tới.

"Ngươi trốn cái gì, còn không phải là dựa gần điểm?", Diệp Tu vẻ mặt thản nhiên, "Ngươi ngày thường cùng Đại Tôn cũng như vậy?"

"Ta cùng Tôn Triết Bình?", Trương Giai Nhạc có chút nghi hoặc, "Kia như thế nào có thể giống nhau, ta cùng hắn là huynh đệ a."

Diệp Tu vẻ mặt "Ta như thế nào như vậy không tin" biểu tình xem đến Trương Giai Nhạc thực hoảng, hắn chạy nhanh giải thích lên.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ