Tình trạng: Chưa hoàn
Lời tác giả:
★ lẫn nhau xuyên, song song thế giới
★ người mẫu Diệp Diệp báo động trước, có tuổi tác thao tác
★ tiểu hồng tâm Tiểu Lam tay một đợt chảy giải một chút!
=== Chính văn ===
Link: https://aiye0529.lofter.com/post/30bd6c25_1c75c4d80
【all Diệp 】 khiếp sợ! Vinh quang chi thần một giấc ngủ dậy biến người mẫu?! ①
Hôm nay dương quang đặc biệt ấm áp, nhỏ vụn quang mạt dọc theo cửa sổ leo lên đến phòng trong, đều đều phô rơi tại thiếu niên trên trán, chỉ để lại điểm điểm quang ảnh.
Diệp Tu ở trên giường trở mình, nhéo chăn ngủ đến càng thơm.
Thiếu niên làn da trắng nõn, dưới ánh mặt trời càng là có vẻ nhu hòa thư mỹ, ngoan ngoãn ngủ nhan không hề có ngày thường trào phúng bộ dáng.
"Thịch thịch thịch --"
Trần Quả xách theo hai đâu bữa sáng túi, nhìn thoáng qua đồng hồ, gõ phi thường có tiết tấu tính.
"Ai a ~"
Diệp Tu đem đầu vùi ở gối đầu, mới vừa tỉnh ngủ thiếu niên thanh âm mềm mại, ở trong gió thậm chí còn giơ lên vài phần.
"Ngươi Trần tỷ a!"
Trần Quả vừa nghe liền biết gia hỏa này mới vừa tỉnh, không khỏi khí thượng trong lòng: "Tối hôm qua như thế nào cùng ngươi nói? Làm ngươi đừng thức đêm ngươi không nghe, còn chạy đến tiệm net chơi game, xứng đáng!"
"Kia không phải là vì công tác sao, hơn nữa ta chỉ chơi một giờ liền đã trở lại." Thiếu niên bọc cái chăn lưu xuống giường, xoa xoa thủ đoạn mở ra môn.
"Ai u, Diệp đại công tử còn biết công tác?" Trần Quả lập tức liền bẹp bẹp miệng, nhưng là một đôi thượng thiếu niên mới vừa tỉnh khi ngây thơ bộ dáng liền nháy mắt mềm, thở dài nhận mệnh đi tìm trà xanh Diệp.
"Mộc Tranh còn hảo đi?" Diệp Tu ăn nàng mang đến sớm một chút, nghiêng đầu nhìn lục tung tìm lá trà Trần Quả.
"Sách, kêu thật thân." Trần Quả đem lá trà túm ra tới, tay chân lanh lẹ tìm nước ấm. "Kia chính là liên minh đệ nhất thương pháo sư, ta cả đời idol, có thể không hảo sao?"
Kỳ thật ta là liên minh đệ nhất đấu thần, vinh quang sách giáo khoa, thành tựu...... Khụ.
Điệu thấp, nhất định phải điệu thấp, thời đại bất đồng, mọi việc muốn chú ý chứng cứ.
Diệp Tu cúi đầu yên lặng mà ăn sớm một chút, quai hàm phình phình, cực kỳ giống một con độn đồ ăn vặt hamster nhỏ.
"Ngươi nói một chút ngươi như thế nào không cho người bớt lo đâu?" Trần Quả thanh âm từ nơi xa truyền đến: "Liền tính bọn họ là tuyển thủ chuyên nghiệp, ngươi cũng không đến mức thức đêm luyện tập đánh vinh quang kỹ thuật thảo bọn họ niềm vui a!"
"Ta không có."
Diệp Tu nhẹ nhàng cắn ống hút.
"Thôi đi ngươi," bên kia khẽ cười một tiếng: "Lần đầu tiên cùng các tiền bối hợp tác khẩn trương là bình thường, nhưng ngươi là chuyên nghiệp người mẫu, lại không phải chuyên nghiệp vinh quang tuyển thủ, sẽ không đánh vinh quang thực bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ