【all Diệp 】 rốt cuộc ai mới là tự mình đa tình Đại vương?

257 19 3
                                    

Tình trạng: Hoàn

Lời tác giả:

- thí thủy nhẹ nhàng không đâu vào đâu tiểu ngắn. Linh cảm đến từ chính ngày hôm qua cùng bằng hữu liêu khởi thiếu chút nữa xã chết phiếu vòng tự mình đa tình hành vi.

- bởi vì tưởng chỉnh điểm khôi hài hoa việc, nhưng ta không phải một cái hài hước tế bào thực đủ người cho nên rất sợ cuối cùng biến thành xấu hổ tự hải ( khả năng chính mình cũng hải không đứng dậy ), hy vọng hữu hữu nhóm có thể cho một ít phản hồi, nếu ta thật sự không phải này khối liêu, lần sau liền không ra mất mặt xấu hổ.

- thử lỗi chi tác, chỉ nghĩ bác đại gia cười, vui sướng quan trọng nhất.

=== Chính văn ===

Link: https://yiyaoyaoyi1108.lofter.com/post/4bd3e659_1cc0c9cf5

【all Diệp 】 rốt cuộc ai mới là tự mình đa tình Đại vương? 001

1-1

Diệp Tu luyến ái! Là đơn mũi tên yêu thầm! Còn bị cự tuyệt!

Một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, quốc gia đội các đội viên nổ tung chảo.

"Ngươi này dưa bảo thục...... Phi, ta là nói, ngươi này tin tức có thể tin được không?" Phương Duệ xác nhận.

"A này...... Đại khái suất là thật sự đi. Rốt cuộc, rốt cuộc ngày đó Diệp dẫn đầu lời nói, ta đều đem ghi âm phóng cho các ngươi nghe xong......" Lý Hiên áp lực sơn đại, bắt đầu hối hận.

"Kia hắn thật là đôi tay chống cằm, hai mắt rưng rưng, thanh âm nghẹn ngào, khóc không thành tiếng sao?" Trương Giai Nhạc hoài nghi.

"A này...... Tuy rằng không có ngươi hình dung như vậy khoa trương, nhưng cũng xác thật xấp xỉ đi." Lý Hiên hàm hồ, cảm giác tình thế có điểm mất khống chế, càng thêm hối hận.

"Cái gì sao, đây là quốc gia đội dẫn đầu sao! Thi đấu còn không có đấu võ liền nghĩ làm đội nội tình yêu, quá không chuyên nghiệp đi!" Đường Hạo căm giận.

"A này...... Cũng không cần phải lập tức não bổ nhiều như vậy đi!" Lý Hiên khiếp sợ, nhìn mọi người hoặc ngưng trọng hoặc không tán thành biểu tình, đương sự hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận.

1-2

"Ta có thể nhưng hắn đại khái không thể tiếp thu." Hoàng Thiếu Thiên lẩm bẩm.

"Xác thật là cùng đội, chính là bởi vì cùng đội mới phiền toái." Vương Kiệt Hi trầm ngâm.

"Ta đã không nhỏ, không có bao nhiêu thời gian có thể lãng phí." Dụ Văn Châu tự hỏi.

"Mấy ngày hôm trước ta thử quá, nhưng không quá lạc quan." Trương Tân Kiệt hồi ức.

"Ta cảm thấy không có hy vọng." Tiếu Thì Khâm đỡ trán.

"Ta hảo khổ sở." Chu Trạch Giai mặc niệm.

"Đủ rồi! Diệp Tu mấy câu nói đó các ngươi lăn qua lộn lại nhắc mãi bao nhiêu lần! Ta lỗ tai đều khởi cái kén! Thật muốn biết trực tiếp đi hỏi hắn không phải được rồi?!" Tôn Tường táo bạo.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ