【all Diệp 】 bím tóc nhỏ

158 24 2
                                    

Link: https://waiyi721.lofter.com/post/2004b867_1cc2ac720

【all Diệp 】 bím tóc nhỏ

01

"Này không được," Ngụy Sâm ngồi ở phòng huấn luyện tiểu trên sô pha vẻ mặt thâm trầm, "Ta cảm giác Diệp Tu đang câu dẫn ta."

Đi ngang qua tiếp thủy An Văn Dật:...... Ninh có việc nhi?

02

Diệp Tu đầu tóc dài quá.

Thường lui tới cái ót thượng nghịch ngợm nhếch lên hắc mao mềm mại mà dán sát vào tuyết trắng sau cổ, hơi lớn lên ngọn tóc theo thân thể khẽ nhúc nhích, cũng trêu chọc nào đó người tâm.

03

Chủ yếu vẫn là trạch ra tới.

Ngày đó Lam Vũ cùng Hưng Hân mới vừa đánh xong thi đấu, Hoàng Thiếu Thiên liền nói nhao nhao muốn cùng đi ăn quán ăn khuya.

Diệp Tu: Kỳ thật ta tưởng hồi......

Hoàng Thiếu Thiên: Không ngươi không nghĩ.

Ăn cơm khi, Hoàng Thiếu Thiên uống lên hai ly Coca, có điểm phía trên, ôm lấy Diệp Tu bá bá: "Lão Diệp lão Diệp, hôm nay tô muội tử đáng đánh hung, ngươi cái không lương tâm nhưng thật ra ở dưới đài cười đến vui vẻ nhất, còn không mau tiếp thu bổn Kiếm Thánh trừng phạt!"

Diệp Tu bị ồn ào đến đau đầu, ngoài ý muốn dễ nói chuyện: "Hành hành, trừ bỏ pk như thế nào đều được."

Hoàng Thiếu Thiên:...... Vậy ngươi tới chúng ta Lam Vũ đãi mấy ngày.

Tô Mộc Tranh chuyển qua tới, cười đến vẻ mặt hạch thiện: "Ân?"

Phương Duệ lập tức phụ họa: "Hưng Hân Hoàng Hậu cũng là ngươi chờ điêu dân nhưng mơ ước?!"

Diệp Tu gõ hạ hắn não rộng: "Kêu Hoàng Thượng."

Phương Duệ: "Đến lặc Hoàng Thượng, kia ngài có thể hay không ở Hưng Hân nhiều đãi mấy ngày?"

Diệp Tu: "Hành a."

Hoàng Thiếu Thiên:?

"Một tấc cũng không rời!"

"Ân."

Hoàng Thiếu Thiên:???

Sai thanh toán, dog thing.

04

Không nghĩ tới Diệp Tu thật đúng là một tấc cũng không rời -- kêu hắn ra cửa lấy cái cơm hộp đều lao lực.

Bất quá bọn tiểu bối nhưng thật ra rất ham thích với chạy chân.

Vì thế, cả ngày ngồi ở trước máy tính Diệp Tu, tóc thật dài.

05

Ngay từ đầu còn không quá rõ ràng, chờ đến nhỏ vụn tóc đen sắp đến trên vai khi, trừ bỏ bản nhân, tất cả mọi người chú ý tới.

Cấp Mạc Phàm phục bàn khi --

"Tiền bối uống trà." Tiểu kiều ngoan ngoãn đệ thượng mới vừa phao tốt Long Tỉnh.

"Nga, cảm ơn Nhất Phàm." Diệp Tu cười cười, tiếp nhận cái ly.

Nhưng ở hai cái hậu bối trong mắt, nhàn nhạt màn hình quang chiếu vào trên mặt hắn cùng quá dài tóc mái thượng, câu ra nhu hòa hình dáng, mảnh dài lông mi cùng mềm mại sợi tóc đánh hạ bóng ma có vẻ hắn cả người vô cùng tốt đẹp.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ