Link: https://congmingjueding78396.lofter.com/post/31f63ca7_1cc3c3c67
【all Diệp 】 quay ngựa Diệp thần tưởng uống máu
* quỷ hút máu Diệp Diệp
* có lẽ có tục tập
* tranh giành tình cảm maybe
---
1
Diệp Tu là chỉ quỷ hút máu. Này xem như hắn tàng sâu nhất bí mật.
Đương nhiên, chỉ có mỗ tô họ nữ sĩ có thể phát hiện cái này thiên đại bí mật.
Tô Mộc Tranh là quỷ hút máu cùng nhân loại hỗn huyết, tuy rằng quỷ hút máu huyết thống chỉ chiếm không đến một phần mười, lại vẫn như cũ thành bọn họ huynh muội hai người bị vứt bỏ lý do......
Cho nên Diệp Tu có khi rất thống hận chính mình thân phận.
2
Diệp Tu mẫu thân là huyết thống thuần khiết quỷ hút máu, nhưng tâm địa thiện lương, cho nên, Diệp Tu từ nhỏ bổ sung dinh dưỡng cơ bản chỉ ăn mao huyết vượng cùng miến canh huyết vịt. Sao, mặt khác đồ ăn cũng không phải không thể ăn, chính là hương vị thật sự khó có thể tiếp thu.
Diệp Tu tổng cảm thấy nhật tử quá đến kiểu gì khổ.
Bởi vì là quỷ hút máu, phụ thân quản giáo cực kỳ nghiêm khắc, mẫu thân cũng đối quỷ hút máu lễ nghi trạng thái khí có cực cao yêu cầu, nhưng đối trò chơi thập phần ham thích Tiểu Diệp tu hoàn toàn chịu không nổi như vậy sinh hoạt.
Cho nên hắn rời nhà trốn đi đến thập phần dứt khoát.
Hắn tới rồi Gia Thế.
Phía sau sự cũng là mọi người đều biết.
Hắn thành công vượt qua mười cái mùa giải lữ trình, ăn mười năm mao huyết vượng cùng miến canh huyết vịt.
Mới vừa tính toán về nhà khi, bị bắt trở thành quốc gia đội dẫn đầu.
Hắn quay ngựa chuyện xưa mới vừa bắt đầu.
3
Ngày này, quốc gia đội vừa mới chiến thắng không ai bì nổi H quốc đội, chính khó được ở mỗ nhà ăn chúc mừng này được đến không dễ thắng lợi.
"Làm chúng ta giơ lên cao khởi sung sướng chén rượu." Diệp Tu vẻ mặt bình tĩnh niệm hôm nay mới từ l quốc đội dẫn đầu chỗ học được "Chúc phúc ngữ".
Quốc gia đội một mảnh sung sướng hải dương, Diệp Tu lại phi thường khổ sở.
Nước ngoài rốt cuộc không có mao huyết vượng, chỉ có thể ăn cái gì mang tơ máu gan ngỗng bò bít tết, uống điểm nước cà chua lừa dối lừa dối chính mình.
Hương vị đúng là giống nhau.
"Lão Diệp lão Diệp lão Diệp lão Diệp lão Diệp ta lần này là MVP! Ngươi đáp ứng yêu cầu của ta đâu ngươi sẽ không bồ câu ta đi lão Diệp ngươi cái không hạn cuối ngươi cũng không thể bồ câu ta nga!!"
Hoàng Thiếu Thiên vẻ mặt hưng phấn, ở vừa rồi trong lúc thi đấu, Hoàng Thiếu Thiên đoàn đội tái một đôi tam, đối phương tay súng thiện xạ chiến đấu pháp sư mang mục sư, hắn lại thành công bảo hộ Tác Khắc Tát Nhĩ ngâm xướng, tử vong chi môn cùng với bóng kiếm bước tỏa định thắng cục, bởi vậy, Hoàng Thiếu Thiên thành công bắt lấy bổn tràng MVP.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
ФанфикAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ