【all Diệp 】 trời giáng vs trúc mã

391 33 1
                                    

Link: https://muzili03475.lofter.com/post/3131f060_1cbe3e0b3

【all Diệp 】 trời giáng vs trúc mã

Nói đến trúc mã đương nhiên chính là chúng ta Tô Mộc Thu đại đại mạc chúc, cho nên lần này mang Tán ca chơi.

Giả thiết Tô Mộc Thu cùng Diệp Tu đều từ Gia Thế xuất ngũ, liên thủ sáng lập Hưng Hân.

---

"A Tu, ta ngày hôm qua không ở, ngươi vài giờ ngủ" Tô Mộc Thu bởi vì yêu cầu đưa muội muội Tô Mộc Tranh, chậm trễ một ngày.

Diệp Tu đôi tay ở trên bàn phím hoạt động, nháy mắt giải quyết Boss, đứng dậy duỗi cái thật dài lười eo "Đưa xong Mộc Tranh, ta xoát không ít tài liệu, ngươi bạc võ tài liệu cũng tề, chạy nhanh thăng cấp, tới cùng ca luyện luyện tập"

"Quầng thâm mắt như vậy trọng còn nghĩ luyện tập, ta không nhìn ngươi liền không biết ngủ có phải hay không, còn đương chính mình người trẻ tuổi đâu! Chạy nhanh đi ngủ, ta cũng mệt mỏi đến muốn chết" Tô Mộc Thu đem tài khoản tạp Quân Mạc Tiếu rút ra.

Diệp Tu lại lại chít chít bị Tô Mộc Thu kéo lên lâu "Ta nói Mộc Thu, ta không vây, muốn ngủ ngươi ngủ đi"

"Không vây? Đợi chút chờ ngươi ai đến gối đầu năm phút còn chưa ngủ nói ta khiến cho ngươi tiếp tục chơi" Tô Mộc Thu cùng Diệp Tu tùy tiện quán, đem giày, áo khoác một thoát, áo ngủ căn bản sẽ không đổi liền chui vào hẹp hòi giường đơn.

Diệp Tu bị Tô Mộc Thu gắt gao đè ở dưới thân, liền thân đều phiên không được, bĩu môi phun tào "Ta nói Mộc Thu đại đại, ngươi không cảm thấy chính mình trọng sao? Đi chính ngươi giường ngủ"

Tô Mộc Thu đem Diệp Tu gắt gao vòng ở cánh tay "Ai nha, ta buồn ngủ quá, ngủ rồi"

Diệp Tu không thể động đậy, nhưng có một việc Tô Mộc Thu đích xác nói đúng, Diệp Tu đầu gối lên Tô Mộc Thu cánh tay thượng, cảm nhận được Tô Mộc Thu thân thể từng đợt nhiệt lượng truyền đến, buồn ngủ lập tức đã bị câu ra tới, không đến hai phút, hai người dần dần truyền ra tiếng ngáy.

"Xin hỏi, Diệp Tu tiền bối cùng Tô Mộc Thu tiền bối là ở đâu cái phòng"

"Tận cùng bên trong cái kia, ta giống như ở trên TV nhìn đến quá các ngươi, ngươi ngươi ngươi ngươi còn không phải là cái kia đại ngôn xx sản phẩm"

"Vị tiểu tỷ tỷ này lớn lên cũng thật đẹp, thanh âm cũng dễ nghe, người còn như vậy thiện lương, thế gian như thế nào sẽ có như vậy hoàn mỹ tiểu tỷ tỷ, cảm ơn tiểu tỷ tỷ chỉ lộ, đội trưởng, chúng ta đi"

"Cảm ơn"

......................................................

Dần dần chuyển tỉnh Diệp Tu nghe được ngoài cửa ríu rít thanh âm, đằng ra một bàn tay ở Tô Mộc Thu ngực thượng chụp "Mộc Thu, bên ngoài giống như có người"

Tô Mộc Thu bắt lấy Diệp Tu tác loạn tay xoay người tiếp tục ngủ "Nơi này nếu là không ai mới không bình thường, không có việc gì, tiếp theo ngủ"

"Chính là ta cảm thấy bên ngoài thanh âm ta giống như nghe được quá" Diệp Tu tính toán từ Tô Mộc Thu trong lòng ngực tránh thoát ra tới, nhưng là không có kết quả.

Phanh!!!!!! Cửa phòng bị mở ra, phòng ngoại quang thấu tiến tối tăm trong phòng "Ha ha ha ha ha, lão Diệp, ta tới tìm ngươi, nghe nói ngươi xuất ngũ, bổn Kiếm Thánh đến xem ngươi, đúng rồi đúng rồi, các ngươi cái kia đội......"

Phòng nội đèn bị mở ra, Hoàng Thiếu Thiên thanh âm đột nhiên im bặt, Tô Mộc Thu có chút giận dữ, từ trên giường ngồi dậy, trong lòng ngực còn ôm Diệp Tu "Ta nói các vị ở vào cửa phía trước không nên gõ cái môn sao? Này hẳn là ít nhất lễ nghi đi"

Ở trên giường hai người thần sắc hoàn toàn không hoảng loạn, ngược lại cảm thấy đối phương quấy rầy tới rồi chính mình nghỉ ngơi thời gian.

"Tiền bối" Chu Trạch Giai quy củ gõ cửa, hướng Diệp Tu trộm đi ủy khuất ánh mắt.

Diệp Tu đã sớm tỉnh thất thất bát bát, tưởng xuống giường mặc quần áo "Tiểu Chu cũng tới, đã lâu không gặp, Mộc Thu, ngươi là tính toán đương trường lặc chết ta sao? Ta ngủ ngon, muốn xuống giường"

Chu Trạch Giai kế hoạch thực hiện được, tiến vào phòng cầm lấy Diệp Tu áo khoác làm Diệp Tu mặc vào, mà Diệp Tu lúc này thông thường phản ứng sẽ là đem hai tay vói vào áo khoác, sau đó trở tay sờ lên Chu Trạch Giai đầu, cũng khen một câu "Tiểu Chu thật ngoan"

Đồng dạng, hôm nay cũng không ngoại lệ, Diệp Tu thuận tiện còn hỏi nói "Như thế nào đột nhiên đều tới chỗ này?"

Tô Mộc Thu bị người quấy rầy tới rồi mỹ mỹ ngủ trưa thời gian tâm tình kém nổ mạnh, đặc biệt còn nhìn đến Diệp Tu đối nam nhân khác cợt nhả, tâm tình càng là khó chịu, Tô Mộc Thu xuống giường "A Tu, giúp ta bắt lấy quần áo"

Hai người ở chung hoàn toàn không cần nhiều lời, Diệp Tu giúp Tô Mộc Thu mặc tốt quần áo, thuận tiện còn cấp Tô Mộc Thu sửa sang lại nhếch lên tới đầu tóc "Chúng ta đi xuống đi, nơi này quá tiểu"

Tô Mộc Thu cùng Diệp Tu là Hưng Hân chủ nhân, tự nhiên hai người đi ở phía trước dẫn đường, chính là mặt sau đi theo Dụ Văn Châu, Hoàng Thiếu Thiên, Chu Trạch Giai, Vương Kiệt Hi cùng Hàn Văn Thanh nhìn đến phía trước tay trong tay dẫn đường hai người càng thêm cảm thấy chói mắt.

Mọi người tới đến ngày thường Hưng Hân đội viên huấn luyện phòng huấn luyện, Tô Mộc Thu cảm giác được còn lại năm người gây mà đến áp lực, nhưng là, whatever, ai sẽ để ý đâu!

Tô Mộc Thu trắng trợn táo bạo hướng Diệp Tu trên mặt một thân, năm người sắc mặt thay đổi trong nháy mắt, mà đương sự Diệp Tu đối với Tô Mộc Thu thân thân loại này hành vi tỏ vẻ đã tập mãi thành thói quen "Đại gia cũng là đã lâu không ở bên nhau, nếu không, đấu trường đi khởi, nhìn xem các vị lui bước thành cái dạng gì, lão Hàn, ngươi đừng lấy như vậy dọa người ánh mắt xem ta, ta sợ hãi"

"Hưng Hân đội trưởng cùng đội viên chi gian quan hệ thật là có chút làm người đoán không ra a" Vương Kiệt Hi cắm vào một câu.

"Ta cùng A Tu chi gian quan hệ liền không cần các vị lo lắng, rốt cuộc A Tu không rời đi ta" Tô Mộc Thu không để ý bốn phương tám hướng truyền đến uy áp.

Dụ Văn Châu như cũ ngậm chiêu bài giả cười "Phòng như cũ khai hảo, phòng cùng mật mã 0529, các vị vào đi"

"A Tu, chúng ta tới cái tiền đặt cược đi, nếu là đứng ở cuối cùng chính là ta, liền hôn ta một chút bái, nơi này" Tô Mộc Thu ngón tay miệng mình.

Diệp Tu hoàn toàn không cảm thấy chính mình sẽ thua, vui vẻ tiếp thu "Kia nếu không phải đâu?"

"Ta liền thân ngươi" trừ bỏ nhất nghiêm túc Hàn Văn Thanh, năm cái nam nhân đồng thời trả lời.

=======

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ