Link: https://hanwenqinglp.lofter.com/post/1e5ac412_e4c51c4
Năm nay vinh quang đề mục đều là chút cái quỷ gì ·1L-52L
# đại khái là vinh quang câu lạc bộ đẩy ra phía chính phủ đề mục #
# sờ cá #
0L thiên cơ tán chủ nhân
Ngọa tào ngọa tào, năm nay câu lạc bộ nhập hội đề mục đều là cái quỷ gì a!! Ta nàng sao muốn nhập câu lạc bộ a!!
1L
Đệ nhất kỳ thành viên ăn dưa nhìn trên lầu, thuận tiện sô pha
2L
Cùng đệ nhất kỳ thành viên
3L
Hàng phía trước bán ra hạt dưa đồ uống trái cây
4L
Đến đây đi, nói ra ngươi chuyện xưa
5L
Uy uy, các ngươi cũng quá nhanh đi, hôm nay mới vừa ở trên mạng đáp xong đề, quả thực không hảo.
6L
Năm kia thí sinh yên lặng nhìn lâu chủ, giảng đạo lý fans câu lạc bộ đề mục thật sự không tính khó
7L
Cùng hôm nay mới vừa khảo xong a, cái này làm cho ta một cái hán tử nên làm cái gì bây giờ mới hảo, quả thực phát rồ.
8L thiên cơ tán chủ nhân
Thành tích ra tới...... Như cũ không có đủ tư cách......
9L
Đau lòng lâu chủ một trăm giây, ta đệ tứ kỳ thành viên, năm nay ta muội đi khảo, khảo xong lúc sau nháy mắt liền khóc, dùng một loại "Tỷ của ta ngươi thật điểu" ánh mắt nhìn ta, trong nháy mắt quang huy vĩ đại a.
10L
Cho nên rốt cuộc là cái gì đề mục a, hàng phía trước bán hạt dưa vị kia tiểu ca còn ở sao?
11L
Cùng mới vừa khảo xong a, quả thực không muốn không muốn, liên minh thiệt tình không biết xấu hổ.
12L
Ta nhớ rõ có cái đề mục đại khái là cái dạng này đi:
Hàn Văn Thanh nhìn Diệp Tu, bọn họ là mười năm đối thủ, cho dù tại đây một khắc, cũng là như thế.
Diệp Tu nghe thấy Hàn Văn Thanh thanh âm, như vậy hữu lực. Nhưng hắn không dám ra tiếng, hắn sợ chính mình một trương miệng, liền sẽ bại lộ chính mình yếu ớt bất kham tâm.
"Buông ta ra, lão Hàn."
Diệp Tu cúi đầu, hơn nửa ngày mới mở miệng.
Hắn khóc.
"Á quân, không trách ngươi."
Đem Diệp Tu ôm vào trong lòng ngực.
"Ngươi hiện tại là ở đồng tình ta sao? Lão Hàn!"
Diệp Tu lung tung bắt lấy đôi mắt, hắn bổn không nghĩ khóc.
"Ngươi vì cái gì muốn tới tìm ta a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ