【all Diệp 】 chinh phục

166 20 1
                                    

Link: https://sna0521.lofter.com/post/1f829c4b_1cc2a6e0a

【all Diệp 】 chinh phục

The only way to get rid of a temptation is to yield to it.

--Oscar wilde

---

"Không lưu lại sao?"

Diệp Tu nghiền tức xong việc yên, chỉ để lại dư / tẫn mỏng manh ánh sáng, trăng tròn giống như màu lam đen tranh sơn dầu cắn câu thít chặt ra một mạt ấm áp phản xạ ở pha lê thượng, chợt hiện lên hắn thanh lãnh mặt, theo sau lại là một mảnh hắc ám, yên tĩnh không tiếng động trong phòng, chỉ có Diệp Tu đôi mắt vẫn là lượng.

Lệnh người say say rượu vang đỏ tin tức tố đan chéo lạnh lẽo tuyết tùng khí vị lan tràn ở trong không khí, màu đỏ tím trái cây bị băng sương bao trùm vị càng thêm điềm mỹ.

"Mộc Tranh còn chờ ta trở về."

Diệp Tu không lưu tình chút nào cự tuyệt Vương Kiệt Hi, hắn không có nhỏ tí tẹo cùng xong việc người ôn tồn ý tưởng, Omega động dục kỳ phảng phất cùng hắn bàn làm việc thượng màu trắng văn kiện giống nhau chẳng qua là không thú vị công tác.

Chính là biểu tượng là nhất sẽ gạt người, cùng Diệp Tu thượng quá giường người đều sẽ nói như vậy. Nghiêm cẩn lý trí cấm dục liên minh đệ nhất nguyên soái ở trên giường giống như thay đổi một người, sẽ phóng túng chính mình ở dục vọng hải dương, là cùng bọn họ để chết củ triền, phóng lãng mị hoặc Omega.

Vương Kiệt Hi nhìn chằm chằm Diệp Tu dùng quân trang bao trùm trụ tràn đầy thanh tím hôn ngân thân thể, chỉ có thể kiềm chế hạ trong lòng khó chịu.

Ít nhất lần này, Diệp Tu là tới tìm hắn.

"Lần sau......"

"Rồi nói sau."

Diệp Tu đánh gãy Vương Kiệt Hi nói, nhíu mày đối với pha lê điều chỉnh cà vạt căng chùng cùng với áo sơmi nếp uốn, xem ra lần sau làm vẫn là xuyên thường phục tương đối hảo.

Vương Kiệt Hi đi đến Diệp Tu thân sau nắm lấy Diệp Tu thủ đoạn giúp hắn mang lên đầu cuối, trong lúc vô tình liếc đến Diệp Tu sau cổ nha ấn, hầu kết lăn lộn, thanh âm có chút mất tiếng: "Yêu cầu ta đưa ngươi đi ra ngoài sao?"

"Ta tưởng toàn bộ quân khu không ai sẽ không quen biết ta."

Diệp Tu quang minh chính đại mà đi ra Vương Kiệt Hi phòng, hành lang ngoại đứng hắn phó quan Cao Anh Kiệt, Cao Anh Kiệt ngẩng đầu nhìn đến ra tới chính là Diệp Tu, xấu hổ mà bài trừ một mạt mỉm cười, Diệp Tu đối hắn gật gật đầu, theo sau bước nhanh đi ra Vi Thảo quân khu đại lâu, bước lên chính mình huyền phù xe.

Hắn thuần thục địa điểm đánh thao tác màn hình, dựa vào trên ghế điều khiển nhắm mắt giả ngủ, đường cong lưu sướng phòng hộ tính năng tốt đẹp màu đen huyền phù xe ở trống vắng trên đường phố tự động chạy. Ở vượt qua Omega điên cuồng động dục kỳ lúc sau, Vi Thảo cao ốc này một trường khoảng cách lộ trình đã hao hết hắn sở thừa không nhiều lắm thể năng.

Hắn bổn có thể lưu tại Vi Thảo hảo hảo nghỉ ngơi, tới giảm bớt đã nhiều ngày đau nhức cảm. Alpha sẽ cho hắn rửa sạch rửa mặt làm hắn có thể càng thoải mái mà chìm vào mộng đẹp, sáng sớm sẽ chuẩn bị mỹ vị tản ra mê người mùi hương ca cao bánh tàng ong cùng thuần sữa bò, nếu là còn có thời gian, Vương Kiệt Hi còn sẽ dẫn hắn đi khắp Vi Thảo nhà ấm hoa viên, giảng giải Vi Thảo đào tạo tân chủng loại tập tính.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ