Link: https://xin2811471.lofter.com/post/31de10f3_1cc15ec0a
【all Diệp 】 cưỡng chế yêu cầu hạ phòng nhỏ
* thật không minh bạch kỳ quái play
* chỉ do đột phát kỳ tưởng sản vật
*ooc
---
"Thân ái Tu Tu lão bà." Hoàng Thiếu Thiên câu được câu không mà hừ ra những lời này.
"Thiếu Thiên lão công moah moah." Diệp Tu có chút lười biếng mà đáp lại hắn, lời nói còn mang theo tinh tinh điểm điểm ý cười.
Thanh âm còn có chút khàn khàn, có thể làm người bên tai một tô.
Chẳng sợ Hoàng Thiếu Thiên đã nghe qua mấy lần, lại vẫn là tim đập nhanh hơn, trên mặt có điểm nóng lên.
"Còn có mười sáu thứ a." Hoàng Thiếu Thiên nói, lại tiết khí.
Còn có mười sáu giờ.
Mười sáu thứ.
--
Tuy rằng có lẽ không quá khoa học, nhưng cũng xác xác thật thật đã xảy ra.
Nguyên nhân gây ra là cái dạng này.
Hoàng Thiếu Thiên , một người ngưu bức hống hống Lam Vũ Kiếm Thánh, tự nhiên cũng gặp một kiện nghe tới ngưu bức hống hống thần quái sự kiện.
Cơ hồ là trong chớp mắt, Hoàng Thiếu Thiên đi tới một cái không tính quá lớn trong phòng. Xem như cái thực thoải mái phòng, máy chơi game, tiểu ăn vặt, cực kỳ mềm xốp sô pha...... Tóm lại, là cái có thể làm người thả lỏng giải trí "Tiểu căn cứ".
Cùng với một cái nhìn lên có chút lười biếng người, ngón tay thon dài đang ở linh hoạt mà đánh bàn phím, phát ra thanh thúy "Tháp tháp" thanh.
Nhìn kỹ, trên màn hình máy tính trò chơi nhưng còn không phải là vinh quang sao.
Đương nhiên, nếu Hoàng Thiếu Thiên không phải đột nhiên đi vào nơi này nói.
"Nha, tới rồi a." Người nọ chào hỏi, lưu loát mà đem BOSS đánh chết, xoay người lại.
"Ta là Diệp Tu. Ngươi hảo a, Thiếu Thiên ."
--
"Cho nên nói, chúng ta muốn hoàn thành cái kia nhiệm vụ mới có thể trở về a." Hoàng Thiếu Thiên trừng lớn mắt.
Khác trước không nói, liền nhiệm vụ này đưa ra làm hắn đối Diệp Tu nói "Thân ái Tu Tu lão bà" như thế nào có thể nói xuất khẩu a!
Còn có, làm Diệp Tu đối hắn nói "Thiếu Thiên lão công moah moah"?
Cái gì phá nhiệm vụ a đây là, Hoàng Thiếu Thiên nội tâm rơi lệ.
Còn không biết nhiệm vụ khi hắn sinh ra "Ta là bị lựa chọn người" "Thiên mệnh chi tử" gì đó một ít ý tưởng hiện tại toàn tan.
Nói ngắn gọn, chính là ngươi đi vào nơi này sau muốn dựa theo nhiệm vụ yêu cầu mỗi giờ chấp hành một lần, nếu không đem cưỡng chế chấp hành.
[ trước mắt nhiệm vụ tiến độ ( 0: 24 ) ]
Hoàng Thiếu Thiên quyết định tạm thời buông nhiệm vụ này, hướng Diệp Tu đưa ra hắn tương đối tò mò vấn đề: "Ai ta nói, ngươi như thế nào bắt đầu liền biết tên của ta a?"
Hoàng Thiếu Thiên có chút nhạc a, nhìn Diệp Tu ở vừa mới bắt đầu còn ở đánh vinh quang, phỏng chừng là hắn Kiếm Thánh fans đi.
Ai làm bổn Kiếm Thánh đại danh đỉnh đỉnh đâu, Hoàng Thiếu Thiên theo có chút đắc ý đồng thời còn có chứa chính mình cũng không nhận thấy được vui rạo rực.
Diệp Tu biểu tình đảo trở nên có chút vi diệu lên: "Sao, phía trước gặp được quá cùng ngươi hiểu biết người, nhắc tới quá ngươi."
Hắn có chút không tự giác mà khẽ vuốt thượng chính mình cánh môi, tựa còn tàn lưu dư ôn.
Khi đó, ôn nhuận thanh niên đem hắn đè ở sô pha hạ, cùng này mà đến còn có trên môi ấm áp cảm giác.
Thanh niên biểu tình có chút mất khống chế, hắn bức thiết mà cùng Diệp Tu hôn, an tĩnh trong phòng chỉ còn lại có rất nhỏ, tấm tắc thanh âm. Ái muội tiếng thở dốc liên miên không dứt.
Thanh niên hô hấp rơi tại Diệp Tu trên mặt, Diệp Tu có thể rõ ràng mà cảm giác được đối phương thử mà cùng hắn câu triền.
"Ngô......" Khi đó Diệp Tu nhẹ nheo lại mắt, phát ra một tiếng hừ nhẹ.
"So với mặt khác, vẫn là trước hết nghĩ tưởng nhiệm vụ đi." Diệp Tu tách ra đề tài.
"Chỉ còn năm phút, chuẩn bị sẵn sàng đi."
"......" Hoàng Thiếu Thiên trầm mặc.
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ