Link: https://anwenyi242.lofter.com/post/200d1e9e_1cc2ab57a
【all Diệp 】 nội quỷ là ai
01
Thành phố B, quốc gia đội phòng huấn luyện.
Một chúng nam các tuyển thủ vây quanh bàn mà ngồi, cho nhau đánh giá, mắt hàm cảnh giác.
Hoàng Thiếu Thiên híp mắt, một phách cái bàn: "Thẳng thắn từ khoan kháng cự từ nghiêm, ta cũng không phải không nói đạo lý người, là ai làm, chính mình công đạo, các huynh đệ chưa chừng còn có thể cho ngươi lưu cái toàn thây!"
Tiếng nói vừa dứt, phòng huấn luyện nội không khí tức khắc càng thêm hiểm ác lên, ánh mắt đan xen trung sóng ngầm kích động, cảm giác chung quanh trừ bỏ chính mình tất cả đều là lang.
Hoàng Thiếu Thiên lấy việc công làm việc tư, dẫn đầu đả kích túc địch: "Trụ ta cách vách lại họ Vương, việc này khẳng định cùng ngươi thoát không được quan hệ! Nói chính là ngươi Vương Kiệt Hi! Xem ngươi này lấm la lấm lét tiểu dạng, tục ngữ nói rất đúng tướng từ tâm sinh, ngươi kia lớn nhỏ không đồng nhất hai mắt đã để lộ ra ngươi không có hảo ý bản chất!"
Đối với bực này vô lý lên án, Vương Kiệt Hi liếc nhìn hắn một cái: "Hoàng Thiếu Thiên, nếu ta nhớ không lầm nói, đêm qua 9 giờ nhiều thời điểm, là ngươi vào Diệp Tu phòng?"
Thế công nghịch chuyển, mọi người ánh mắt tập trung ở Hoàng Thiếu Thiên trên người.
"Vương Kiệt Hi ngươi không cần oan uổng người tốt!" Hoàng Thiếu Thiên hoàn toàn không thèm để ý chính mình mới vừa oan uổng mới xong nhân gia, kêu đến đúng lý hợp tình, "Ta cùng lão Diệp cái gì quan hệ, đừng nói buổi tối 9 giờ, liền tính là rạng sáng 1 giờ ta đi tìm hắn cũng bình thường thực hảo đi, hơn nữa ta tìm lão Diệp chính là có đứng đắn sự."
"Có chuyện gì một hai phải như vậy vãn nói?" Trương Tân Kiệt sắc mặt lãnh đạm.
"Quản ngươi chuyện gì?" Hoàng Thiếu Thiên dỗi thiên dỗi địa, kéo tẫn thù hận, "Dù sao chính là ta cùng lão Diệp việc tư. Các ngươi cũng không cần nhìn chằm chằm ta xem, bổn Kiếm Thánh nhưng cùng nào đó che che giấu giấu cũng biết chính mình thấy không được người gia hỏa không giống nhau, nếu là ta làm, ta cũng sẽ không không thừa nhận."
Những lời này, vứt đi hắn những cái đó ghen tị khoe ra cùng châm chọc không nói chuyện, đại gia vẫn là thừa nhận hắn nói được có đạo lý, nếu thật là Hoàng Thiếu Thiên, chiếu hắn tính cách phỏng chừng sớm bắt đầu gióng trống khua chiêng mà vòng địa bàn chiêu cáo thiên hạ, sẽ không như vậy trầm ổn.
Cũng không phải là Hoàng Thiếu Thiên, lại là ai đâu?
02
Làm một chúng nam tuyển thủ tra nội gian giống nhau tụ ở chỗ này nguyên nhân, là buổi sáng ở nhà ăn xếp hàng múc cơm khi, Phương Duệ một câu: "Di, lão Diệp, ngươi cổ này như thế nào đỏ một khối?"
Hắn ôm lấy Diệp Tu bả vai, bởi vì tư thế biệt nữu, xả đến Diệp Tu cổ áo đi xuống khoan khoái chút, lộ ra nguyên bản ẩn ở cổ áo hạ xương quai xanh, kia mạt vệt đỏ liền ở xương quai xanh mặt trên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
Fiksi PenggemarAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ