【all Diệp 】 lão bà cùng chung

495 29 0
                                    

Link: https://shuiping123zxc456.lofter.com/post/1dcfc4bb_1cbe7eb44

【all Diệp 】 lão bà cùng chung

Chức nghiệp liên minh ai sẽ chơi? Thái Sơn dưới chân tìm Bá Đồ

ooc sa điêu truyện cười

***

01

"Các ngươi nhìn sao?"

"Nhìn, ngươi cũng nhìn?"

"Không nghĩ tới khí phách kế hoạch vĩ đại nhìn thực nghiêm túc, bọn họ người chơi lén cư nhiên là cái dạng này...... Tiểu An ngươi biết không?"

"Không, ta cũng là lần đầu tiên nghe nói cái này."

Hưng Hân phòng huấn luyện, Kiều Nhất Phàm, La Tập cùng An Văn Dật ghé vào cùng nhau, nhìn chằm chằm nho nhỏ màn hình di động.

Ngày gần đây, bởi vì Diệp Tu ở vinh quang lại lần nữa bắt đầu dùng vô địch nhất tuấn lãng, một ít đã từng phi thường sùng bái vị này kỵ sĩ đại ca Bá Đồ phấn nhớ tới đi theo đại ca phía sau trợ thủ tiểu đệ sinh hoạt, lập tức khóc lóc thảm thiết chạy đến trên diễn đàn, Tieba thượng, Diệp Tu Weibo hạ điên cuồng oanh tạc, hỏi hắn có phải hay không gần nhất mới mua kỵ sĩ hào.

Đáp án là phủ định.

Đêm đó đoạt hạ Bá Đồ Boss, ở Hàn Văn Thanh bên miệng hổ khẩu đoạt thực sau, Diệp Tu cố ý khai vô địch nhất tuấn lãng, còn hoa cự khoản mua hai cái loa, trên Kênh Thế Giới thượng lên tiếng --

【[ Hưng Hân ] vô địch nhất tuấn lãng: Đại gia không cần đoán, năm đó ở khí phách kế hoạch vĩ đại phân hội thu hoạch một đống fans đúng là Diệp Tu bản nhân, không phải Diệp Thu ha. 】

【[ Hưng Hân ] vô địch nhất tuấn lãng: Mắng Diệp Thu tùy ý, thỉnh không cần mắng Diệp Tu. 】

Ngay cả trên Kênh Thế Giới 24 giờ không đình chỉ xoát quảng cáo các người chơi đều an tĩnh nửa phút, cộng đồng chiêm ngưỡng vị này không biết xấu hổ mang sư.

Ngay sau đó, oanh --

Bá Đồ phấn tạc.

Ai mẹ nó là ngươi fans?!

Ngày này, vinh quang cửa hàng nội "Loa" đạo cụ doanh số sáng lập lịch sử tân cao.

Không chỉ có như thế, hai câu này lời nói còn bị người tiệt đồ, Weibo Tieba diễn đàn, phát nơi nào tạc.

Biết vô địch nhất tuấn lãng thân phận thật sự cao tầng người chơi sôi nổi online, đối với này hai điều không biết xấu hổ ngôn luận khai hướng, hướng về phía hướng về phía liền biến thành "Làm chết Diệp Tu" cùng "Sớm muộn gì có một ngày chúng ta Hàn đội có thể đem Diệp Tu làm trời cao".

Diệp chịu đồng nhân văn tay bút thẳng hô trong nghề, cũng suốt đêm ôm bàn phím viết mười vạn tự Bá Đồ fans đàn NTR Hàn đội cũng cuồng X Diệp Tu có sắc văn chương.

Sau đó bị một đám thẹn quá thành giận Bá Đồ phấn đuổi theo mắng, mỗi người lời thề son sắt "Ta mới sẽ không cấp Hàn đội mang mũ", "Ta mới sẽ không thèm Diệp Tu thân mình", thân thể lại rất thành thật mà lựa chọn bảo tồn trường đồ.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ