Link: https://xiafanxiaoxiannu14481.lofter.com/post/317b4f77_1cc298dc7
【all Diệp 】 Diệp thần tại tuyến phát sóng trực tiếp tay xé anti-fan
* đã lâu!
* bổn văn vì thế mời tái trong lúc phát sóng trực tiếp
* lôi điểm rất nhiều, trên đường nếu có không khoẻ, thỉnh kịp thời rời khỏi
* Diệp thần, sinh nhật vui sướng nha!
---
Này một năm mùa hè, chú định là không tầm thường.
Lần thứ nhất vinh quang thế mời tái, Trung Quốc đội một đường thắng liên tiếp, đi vào bốn cường.
Nhưng là bởi vì điện cạnh cũng không như thế nào chịu người coi trọng, cho nên như vậy tin tức tốt cũng không có quảng làm người biết. Vì thế phùng chủ tịch quyết định thuận theo lập tức trào lưu, làm tuyển thủ chuyên nghiệp phát sóng trực tiếp, bày ra liên minh chức nghiệp tinh thần, cũng có thể làm càng nhiều người chú ý đến về sau thi đấu. Rốt cuộc, Trung Quốc đội chính là muốn đoạt quan.
Tuy rằng thực không tình nguyện, nhưng làm công người Diệp Tu vẫn là đồng ý. Không có cách nào, bởi vì thi đấu các tuyển thủ đều phải huấn luyện, cho nên phát sóng trực tiếp giao từ Diệp Tu toàn quyền phụ trách. Nói nữa, Diệp Tu nhan giá trị một lần ra vòng, không thể nghi ngờ là nhất chọn người thích hợp.
Đều nói tốt xem túi da nghìn bài một điệu, nhưng Diệp Tu thú vị linh hồn tuyệt đối vài tỷ chọn một.
Ở phát sóng trực tiếp ngày đó buổi sáng, Trung Quốc đội mới vừa đánh bại J quốc.
Bởi vì J quốc cùng Trung Quốc từng với rất nhiều năm trước thù oán, không ít người Trung Quốc nhìn hot search đều cảm thấy dương mi thổ khí, hơn nữa điện cạnh cục cùng Nhân Dân Nhật Báo chuyển phát, Diệp Tu phòng phát sóng trực tiếp lập tức chật ních lên.
Dù sao ta cũng không quen biết các ngươi, có cái gì hảo khẩn trương.
Diệp Tu bình tĩnh cực kỳ, lại hoặc là nói trên đời này thật sự không có gì có thể làm hắn hoảng loạn. Hắn ngồi ở trước máy tính, trên màn hình là vinh quang trò chơi hình ảnh.
"Ân, chào mọi người buổi tối tốt lành, ứng phùng chủ tịch yêu cầu, chúng ta đêm nay tới một lần quốc gia đội lúc trước phát sóng trực tiếp."
【 ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha, một mở miệng chính là lão làm công người 】
【 Diệp Tu, bị bắt cóc ngươi liền chớp chớp mắt! 】
【 hắn chớp mắt, hắn bị bắt cóc! 】
【 hôm nay tạm thời lưu phùng chủ tịch một cái mạng chó đi, nhưng xem như làm một kiện nhân sự. 】
【 thuần người qua đường, đây là tuyển thủ chuyên nghiệp? Hiện tại đánh điện cạnh đều như vậy đẹp sao? 】
【 kiến nghị lục soát một chút quốc gia đội thành viên, thỏa thỏa bề mặt. 】
【 đúng vậy, xong nhan đoàn. 】
【 ta bên cạnh một hỗn nội ngu tỷ muội nói này nhan giá trị tuyệt đối xuất đạo 】
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ