【 Diệp sinh hạ / trứng màu 】 hoa khai ít nhất năm

71 18 0
                                    

Link: https://moyizenian.lofter.com/post/1fab9237_1cc0837e6

【 Diệp sinh hạ / trứng màu 】 hoa khai ít nhất năm

OOC lẩu thập cẩm.

Chính văn:

1.

Diệp Tu thực thích hoa.

Đương hắn nói ra chính mình cái này yêu thích thời điểm, rất nhiều người nghe được phản ứng đầu tiên đều cảm thấy hắn ở nói giỡn. Rốt cuộc thích hoa cái này yêu thích cùng hắn một chút đều không đáp, Diệp Tu người này nói chính mình thích hút thuốc, thích đánh vinh quang mới có thể làm người không có một tia ra diễn.

Diệp Tu không để ý tới bọn họ tiếng cười, chỉ là lẳng lặng trừu yên.

Kỳ thật hắn thích hoa cái này yêu thích không phải trời sinh, cũng không phải từ nhỏ bồi dưỡng, là Tô Mộc Thu mang theo tới.

Vừa rời gia trốn đi khi đó không thừa bao nhiêu tiền, đã bị Tô Mộc Thu mang về nhà, vừa đến nhà hắn khi nơi nơi đều là nho nhỏ, duy nhất có điểm lượng sắc chính là bãi ở cửa sổ mấy bồn hoa dại, Tô Mộc Thu hắn luôn thích ở chính mình không quá lớn trong phòng dưỡng mấy bồn hoa, mỹ danh rằng cái này có thể tinh lọc không khí cùng đào tạo Mộc Tranh thẩm mĩ quan. Diệp Tu nhìn muốn nào không nào kỳ quái hoa dại, khóe miệng trừu trừu quyết định sáng suốt đến nhắm lại miệng.

Không có gì bất ngờ xảy ra kết quả, Tô Mộc Thu dưỡng nói không mấy ngày toàn điêu tàn. Diệp Tu ở đánh mặt khác võng du khi, Tô Mộc Thu liền ở cách vách vò đầu: "Như thế nào lại héo tàn" Diệp Tu nghe thế một câu rất muốn phun tào, hắn tới sáu ngày này hoa liền đều mau năm ngày không xối quá thủy!

Kết quả còn không có nhổ ra tào lại nghe thấy Tô Mộc Thu lầm bầm lầu bầu tới câu "Dưỡng hoa hảo khó, nếu là dưỡng hoa cùng viết số hiệu giống nhau đơn giản thì tốt rồi"

"....."?

Tô Mộc Thu đem điêu tàn hoa đề đi rồi, lại không biết từ nơi nào đào ra một ít tiểu dã cúc trở về, Diệp Tu nhìn đến này đó hoa, đầu óc không tự giác hiện lên mấy thiên phá hư của công sẽ bị câu lưu văn kiện, nửa ngày: "Này hoa.. Trái pháp luật sao?"

Tô Mộc Thu cười hắc hắc.

"....." Nhìn Tô Mộc Thu này cười, Diệp Tu có điểm tuyệt vọng tưởng, ta khả năng qua không bao lâu phải về nhà đi học đi.

Diệp Tu nghĩ như vậy, mãi cho đến vinh quang khai đệ tam khu, mãi cho đến hắn cùng Mộc Thu ký hợp đồng Gia Thế, mãi cho đến Tô Mộc Thu ra tai nạn xe cộ kia một ngày, hắn cũng còn không có về nhà.

Lúc ấy Mộc Thu đưa đi bệnh viện đã muộn, người cũng cứu không trở lại. Cái kia đâm người tài xế cũng nghèo, bồi bảy tám ngàn cũng liền không giải quyết được gì. Đem thiếu tiền thuốc men bổ thượng, dư lại tiền còn muốn lại đem Tô gia huynh muội tích tụ lấy ra tới mới đủ cấp Mộc Thu mua cái tiểu mộ địa. Mua xong mộ địa, tiền cũng chưa mấy cái, trước mộ liền cái giống dạng hoa đều không có, Diệp Tu đã nghĩ không ra khi đó có cái gì cảm thụ, không biết là bi thương vẫn là quẫn bách, chỉ nhớ rõ khi đó chỉ nghĩ cấp Tô Mộc Thu trước mộ mang lên một bó hoa, ít nhất thể diện một chút.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ