Link: https://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1cc294ac1
Nếu gặp được rời nhà trốn đi đệ đệ nói
Bất tri bất giác đã là thứ bảy năm sinh hạ lạp, ái ngươi ta bảo bối, sinh nhật vui sướng.
---
01
Cùng Hoàng Thiếu Thiên cùng nhau đi ra ngoài ăn xong cơm trưa hồi huấn luyện căn cứ trên đường, Diệp Tu nhặt được một cái tiểu hài tử.
Đừng hiểu lầm, Diệp Tu không phải cái loại này tùy tiện nhặt tiểu hài tử đại nhân, cái này tiểu hài tử cùng hắn rất có sâu xa, liền Hoàng Thiếu Thiên nhìn đến thời điểm đều cảm thán một câu "Các ngươi giống như, đây là ngươi nhi tử sao", theo sau lại tự mình phủ định nói "Không có khả năng ngươi không có khả năng cùng nữ sinh hài tử" -- phủ định nguyên nhân cư nhiên không phải Diệp Tu tuổi này không có khả năng có lớn như vậy tiểu hài tử, cũng là man kỳ quái.
Diệp Tu liếc mắt một cái liền nhận ra ở ven đường đáng thương hề hề lạc đường tiểu hài tử là Diệp Thu, mười lăm tuổi Diệp Thu.
Theo lý mà nói mười lăm tuổi đã không thể xem như tiểu hài tử, nhưng đối với Diệp Tu nói, Diệp Thu vĩnh viễn đều là tiểu hài tử, 27 tuổi Diệp Thu là, mười lăm tuổi Diệp Thu càng là.
Bởi vậy cũng không có suy xét mười lăm tuổi Diệp Thu xuất hiện vào giờ này khắc này nơi đây, này rốt cuộc là nhiều không hợp với lẽ thường một sự kiện, Diệp Tu liền thuận thế đem hắn mang về tới.
Diệp Thu hẳn là đối hiện tại Diệp Tu tương đương xa lạ, nhưng là chỉ là nhìn Diệp Tu mặt, hắn liền ngoan ngoãn mà đi theo Diệp Tu đi rồi, thoạt nhìn thập phần không có phòng bị ý thức, bị Diệp Tu miệng phê bình giáo dục một chút.
Diệp Thu còn cảm thấy rất ủy khuất: "Là ngươi muốn dẫn ta đi nha."
Đi theo ngươi lại không được, rốt cuộc muốn thế nào a, đại nhân thật là phiền toái.
Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là tay vẫn là nghe lời nói mà nắm chặt Diệp Tu góc áo, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo Diệp Tu thân sau.
02
Diệp Thu, khi năm mười lăm tuổi, rời nhà trốn đi trung, không biết vì sao bị mười mấy năm sau Diệp Tu nhặt được.
Diệp Thu cái gọi là rời nhà trốn đi, cũng bất quá là từ một cái khu đi đến một cái khác khu mà thôi, hắn cõng cái tiểu cặp sách, bên trong phóng một ít tắm rửa quần áo cùng no bụng đồ ăn vặt, đang ở bên đường phát ngốc thời điểm, bị mới từ nhà ăn đi ra Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên thấy được.
"Liền này?"
Diệp Tu khóe miệng cong lên, ngữ khí lược hiện trào phúng, "Liền này còn rời nhà trốn đi đâu, cùng ngươi ca so sánh với kia thật là kém đến xa."
Đã nghe nói qua Diệp Tu ngày xưa rời nhà trốn đi công tích vĩ đại Hoàng Thiếu Thiên ở một bên mắt trợn trắng: "Ngươi này đáng giá khoe ra sao?"
Diệp Thu cũng không phục: "Ta cũng không như vậy kém đi."
Ba người nói liền về tới tập huấn căn cứ, bảo an nhìn dẫn đầu đi ra ngoài thời điểm là hai người, trở về thời điểm còn nhiều cái tiểu hài tử, trong lòng cảm thấy có chút kỳ quái, Diệp Tu chủ động cùng hắn giải thích nói là trong nhà không ai trông giữ cho nên đệ đệ tới căn cứ đãi một ngày, bảo an cũng liền chưa nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ