【all Diệp 】 liền tính hồn xuyên cũng không thể muốn làm gì thì làm

181 9 0
                                    

Link: https://attention0920.lofter.com/post/203fb241_1cc274cab

【all Diệp 】 liền tính hồn xuyên cũng không thể muốn làm gì thì làm

Lão ngạnh ✓

Điên cuồng hãm hại

---

00

"Hàn đội giống như còn không rời giường," có người đưa ra nghi vấn, "Trương Giai Nhạc, ngươi đi xem một chút?"

"Nga." Trương Giai Nhạc đáp lời thanh, tới rồi đội trưởng nhà mình cửa.

"Đội trưởng, ngươi nổi lên......"

Môn bị mở ra.

Hàn Văn Thanh gãi đầu ngáp một cái, hắn đỉnh quầng thâm mắt, trên mặt là nói không nên lời mỏi mệt,

"Các ngươi trước luyện, ngày hôm qua phục bàn thời gian quá muộn, ngủ đến có điểm trường, một lát liền tới."

"Nga nga, tốt."

Trương Giai Nhạc lưu.

Nguyên lai Hàn Văn Thanh cũng có ngáp thời điểm a, vẫn là vẻ mặt ăn không ngồi rồi không hề tinh thần bộ dáng.

Như thế nào cảm giác có điểm quen thuộc?

Không thích hợp, Trương Giai Nhạc suy nghĩ của ngươi không thích hợp. Hàn Văn Thanh cũng là người bình thường, liền tính gặp được hắn không hề phòng bị bộ dáng, cũng không nên bị hắn căn bản không có uy hiếp lực biểu tình dọa đến a uy!

Trương Giai Nhạc trở về phòng nghỉ, ngồi xuống không bao lâu hắn liền nhìn bốn phía bắt đầu phát ngốc, mỗi người cũng chưa cái gì biến hóa, nhưng thật ra Diệp Tu, hôm nay khó được khởi cái đại sớm, từ tập hợp đến bây giờ vẫn luôn vẫn duy trì ít khi nói cười trạng thái.

Ngày hôm qua chơi game bị đồng đội khí trứ? Không không, Diệp Tu sẽ bị đồng đội khí đến? Kia xác suất đến nhiều tiểu, cùng Diệp Tu cùng đội không bị tức chết liền tính hảo được.

Đã hiểu, rời giường khí còn không có quá.

"Người tới tề không?" Diệp Tu biểu tình nghiêm túc.

"Hàn đội hẳn là lập tức liền đến." Dụ Văn Châu giải thích nói, "Chúng ta đi trước phòng huấn luyện đi?"

Mọi người đứng dậy xuất phát, chỉ để lại Diệp Tu một người.

Lúc này đến muộn nửa giờ Hàn Văn Thanh rốt cuộc lộ mặt, hắn tùy ý bộ áo khoác, tóc cũng chưa kinh tân trang, hắn nhìn về phía đầy mặt khiếp sợ Diệp Tu, cười đánh chết chiếu tiếp đón tới,

"Sớm a, lão Hàn."

01

Khoảng cách lần trước trao đổi thân thể đã qua ba ngày, ở qua đi ba ngày, Hàn Văn Thanh đỉnh Diệp Tu mặt hưởng thụ tới rồi các loại đặc thù chiếu cố, bởi vì tự nhận là vô phúc tiêu thụ thế cho nên hắn thật sự thực nỗ lực ở cự tuyệt mọi người, chính là cũng không có cái gì dùng, trước tiên thể nghiệm quá dưỡng lão sinh hoạt Hàn Văn Thanh trong lúc nhất thời cũng chân tay luống cuống lên.

Bất quá nhất không tưởng được, vẫn là chính mình bị Trương Giai Nhạc đổ ở hành lang cuối thâm tình thông báo việc này.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ