Link: https://muzili03475.lofter.com/post/3131f060_1cbe606fa
【all Diệp 】 cửu biệt gặp lại cao thủ
"Lão Diệp, ở sao? Ở sao? Ta gần nhất phát hiện một cái rất lợi hại võng du người chơi, ngươi biết không? Ta đem tài khoản phát ngươi, là cái khu mới, so ngươi còn càn rỡ" Diệp Tu tin tức khung đột nhiên run rẩy lên, bắn ra Hoàng Thiếu Thiên mãn bình tin tức.
Diệp Tu đối người chơi mới không có gì hứng thú, nhưng là đối với đào tuyển thủ liền phi thường có hứng thú, Diệp Tu click mở tin tức, chỉ là liếc mắt một cái Diệp Tu hiểu được cái đại khái "Như thế nào, không đi tìm người pk a! Này không đối thủ tới sao?"
"Ai nha, hiện tại là pk thời điểm sao? Ta cùng hắn đánh mấy cục, dựa! Đem đem đều có thể thắng ta, ta đều hoài nghi có phải hay không ngươi khai tiểu hào"
"Ta tiểu hào ngươi có thể không biết sao? Được rồi, này khẳng định không phải ca" có thể đem Hoàng Thiếu Thiên huyết ngược người nhưng không nhiều lắm thấy, tuy rằng Diệp Tu bản thân chính là một cái, nhưng là, võng du người chơi gặp phải tuyển thủ chuyên nghiệp nhiều ít đều là có chút không ăn được.
Nếu cái này khu mới người chơi như vậy dám chơi, Diệp Tu hứng thú chủ động thêm qua đi, chờ đến truyền tống qua đi lúc sau, đấu trường đều không tiến trực tiếp dã ngoại pk, nhưng Diệp Tu là người nào mọi người đều rõ ràng, vinh quang sách giáo khoa a, ở vinh quang thượng sao có thể để cho người khác chiếm được chỗ tốt, huống chi vẫn là một cái võng du người chơi.
Hai người biên pk biên liêu "Uy, bằng hữu, như thế nào vừa lên tới liền đấu võ a! Ngươi như vậy nhưng không hữu hảo"
"Ta hẳn là đối với ngươi hữu hảo sao?"
"Nhưng ca không phải cũng không ác ý, như thế nào ngươi liền trực tiếp động thủ"
Diệp Tu càng là đánh, càng là cảm thấy đối phương chiêu thức quen thuộc, hơn nữa là cái loại này khắc tiến trong xương cốt quen thuộc, nghĩ nghĩ mới biết được, đối phương là ở bắt chước chính mình Nhất Diệp Chi Thu đấu pháp, Diệp Tu thỉnh cầu khai giọng nói, đối phương không chịu, Diệp Tu càng là tò mò.
Diệp Tu đề cao tốc độ tay, lặng lẽ đem vị trí phát đến trong đàn, ngoài miệng như cũ ở lời nói khách sáo "Bằng hữu, ngươi thật sự không quen biết ta sao?"
"Đương nhiên biết, đại danh đỉnh đỉnh Nhất Diệp Chi Thu người thao tác Diệp Thu, ai không biết"
"Vậy ngươi không cảm thấy hai ta chiêu thức phi thường giống nhau sao?"
Diệp Tu vốn dĩ cảm thấy có thể bộ một ít lời nói ra tới, nhưng không từng nghĩ tới đối phương phát tới hai cái ha hả biểu tình.
Kế tiếp thời gian, các tuyển thủ chuyên nghiệp một người tiếp một người xuất hiện ở cái này dã ngoại đấu trường, đối phương cười nhạo nói "Như thế nào! Biết chính mình đánh không lại còn sẽ tìm giúp đỡ, nguyên lai Diệp Thu cũng không có gì ghê gớm"
Hai cái xem ra đều là rác rưởi lời nói người thạo nghề, Diệp Tu cười lạnh "Như thế nào, so với một mình đấu, ta càng thích quần ẩu"
Đối phương dường như bị khí tới rồi, Diệp Tu khai mạch hô to "Lão Hàn, Mộc Tranh, đừng làm cho kia tiểu tử chạy"
"Lão Vương, Tiểu Chu, chính diện chặn lại" các tuyển thủ chuyên nghiệp liên hợp lại khi dễ một cái võng du người chơi lại nói tiếp tựa hồ có chút không quá nói được qua đi, nhưng là đối phương tựa hồ một chút sợ hãi chi sắc đều không có.
Đối phương linh hoạt tránh thoát Vương Kiệt Hi cùng Chu Trạch Giai chặn lại, Tác Khắc Tát Nhĩ xuất hiện đem nhân vật đánh hồi "Ha ha ha ha, ta liền biết lão Diệp khẳng định sẽ đến, lão Diệp, ta muốn giúp ngươi cản lại ngươi cần phải khen thưởng ta a"
Kiếm Thánh Hoàng Thiếu Thiên thao tác Dạ Vũ Thanh Phiền bắt đầu đối với đối phương tiến hành song trọng đả kích, tuy nói đối phương không có khai mạch, nhưng là như cũ có thể nghe thấy Hoàng Thiếu Thiên lải nhải rác rưởi lời nói oanh tạc.
"Thiếu Thiên can đến hảo, đừng giết, chừa chút huyết, ta còn có chuyện muốn hỏi" sự thật chứng minh, liền tính đối phương là cái tuyệt thế thiên tài, cũng không chịu nổi nhiều như vậy tuyển thủ chuyên nghiệp thay đổi thất thường công kích.
Đặc biệt là Vương Kiệt Hi, liền ảo thuật gia đấu pháp đều giải phóng, thật là mẹ nó làm liền xong rồi.
Diệp Tu đối với chính mình kéo người hành vi này chút nào bất giác có gì không ổn, ngược lại cảm thấy quyết định này của chính mình quả thực quá mức sáng suốt, Diệp Tu sân vắng tản bộ đi đến người chơi trước mặt "Hảo, ngươi đã liền thừa cuối cùng một giọt huyết, liền tính ngươi muốn tự sát, bên ta mạnh nhất mục sư Tân Kiệt cũng sẽ đem ngươi cứu sống, từ bỏ đi, hiện tại, nói cho ta ngươi là ai, cũng đừng nói cho ta ngươi cái này đấu pháp là từ trong video học được"
Đối phương rốt cuộc khai mạch, truyền đến thanh âm mát lạnh thiếu niên "A Tu"
Diệp Tu "!!!!!!!!!!!!"
Tô Mộc Tranh "!!!!!!!!!!!"
"Ngươi quả nhiên thực hiện ta mộng tưởng, A Tu quả nhiên là người lợi hại nhất, ha ha ha"
Ta Tán ca, ta tưởng nói cho ngươi, Tu Tu thực hảo, Mộc Tranh cũng thực hảo, ngươi là trên đời này tốt nhất ca ca, cảm ơn ngươi ở Tu Tu rời nhà trốn đi sau nhặt được hắn
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ