【all Diệp 】 ở bên nhau lúc sau

182 14 1
                                    

Link: https://dazaizhishang.lofter.com/post/1f196ebf_1cc272d28

【all Diệp 】 ở bên nhau lúc sau

Diệp ca, sinh nhật vui sướng!!!

1

Hoàng Thiếu Thiên là thái dương, sáng ngời lại nhiệt liệt, hoạt bát lại rộng rãi. Đại nam hài nhi như là vĩnh viễn có nói không xong nói giống nhau, vĩnh viễn thiêu đốt bất tận nhiệt tình cùng người chia sẻ hắn nhìn thấy nghe thấy.

Lông gà vỏ tỏi việc nhỏ nhi một chút chồng chất thành hai người đề tài câu chuyện, hai cái ở vinh quang hô mưa gọi gió đại thần có thể cái một cái điều hòa bị, cứ như vậy dựa vào cùng nhau ban ngày.

Hoàng Thiếu Thiên đôi khi sẽ lén lút cùng hắn người yêu giảng một ít cùng hắn dòng họ một cái nhan sắc Tiểu Chuyện xưa.

Da mặt dày người yêu ngoài ý muốn ngây thơ, thẹn quá thành giận che lại Hoàng Thiếu Thiên lải nhải miệng.

Vì thế, năm đó mới ra đời liền dám dỗi thiên dỗi địa Kiếm Thánh đại đại liền ách hỏa.

Chỉ dám chớp chớp chính mình đại đại đôi mắt, rồi lại có chút không cam lòng, vì thế bén nhọn răng nanh xẹt qua tuyển thủ chuyên nghiệp lòng bàn tay.

Một chút ngứa ý, tê tê dại dại từ lòng bàn tay truyền tới bùm bùm nhảy lên trái tim.

Náo loạn hai cái đỏ thẫm mặt.

Lúc này, Hoàng Thiếu Thiên liền sẽ cười, như là vào đông ấm dương, rồi lại nhiệt liệt ba phần, giống như hòa tan kẹo sữa, rồi lại ngọt ngào càng nhiều. Liên quan Diệp Tu đuôi lông mày đều nhiễm ý cười.

Vì thế hai người ở bên nhau cười đùa thành một đoàn.

Đều nói thiếu niên không biết sầu tư vị, như là một con vĩnh viễn có háo bất tận sức sống tiểu sư tử một con sức sống bắn ra bốn phía Hoàng Thiếu Thiên hiện giờ lại cau mày, đoan đoan chính chính ngồi ở án thư, phẩm vị một quyển sách, thỉnh thoảng chuyển động hắn cặp kia tẩm ấm dương con ngươi.

Xem Hoàng Thiếu Thiên đại đại như vậy nghiêm túc, Diệp Tu nghĩ nghĩ có lẽ chính mình hẳn là khen thưởng hắn một chút?

Vì thế, Diệp Tu muốn đem chính mình vừa mới mở ra môn đóng lại.

Kết quả cửa này vừa mới khép lại một chút, không chịu nổi tính tình đại miêu miêu lập tức từ bỏ nguyên bản tiểu học sinh dáng ngồi, phảng phất một cái hư rớt đồng hồ báo thức giống nhau, thanh âm thao thao bất tuyệt truyền ra tới, "Ai ai ai, lão Diệp lão Diệp, ngươi chờ một lát, ngươi chờ một lát!"

Phía sau cửa Diệp Tu miêu miêu thăm dò, "Làm sao vậy?"

"Lão Diệp lão Diệp, ta đọc sách thượng nói, nam nhân lúc nghiêm túc là đẹp trai nhất, ngươi có hay không cảm thấy ta rất tuấn tú, thực làm ngươi tâm động a --" còn không có nói xong, Hoàng Thiếu Thiên chính mình trước héo xuống dưới, "Tính, ta chính là tùy tiện vừa nói......"

"Có nga ~" Diệp Tu trở tay đóng cửa lại, chạy.

2

Diệp Tu người này, cùng thanh danh giống nhau đại không thể nghi ngờ chính là hắn nghiện thuốc lá.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ