【all Diệp 】 kỳ tích Tiểu Diệp

184 18 0
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Lời tác giả:

* mười sáu tuổi Diệp Tu rời nhà trốn đi, đi vào Hưng Hân tiệm net nhận lời mời võng quản, đủ loại trùng hợp dưới quyết định trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp chuyện xưa

=== Chính văn ===

Link: https://sflsmm.lofter.com/post/1cf6b40a_1cbf6b68c

【all Diệp 】 kỳ tích Tiểu Diệp -01

Đông đêm.

Mang mũ choàng thiếu niên đẩy cửa tiến vào Hưng Hân tiệm net, nghênh diện mà đến máy sưởi nháy mắt tan rã trên người hắn lạc bông tuyết. Lãnh nhiệt luân phiên gian, hắn không cấm đánh cái giật mình.

Tóc đen thiếu niên xoa xoa đông lạnh hồng chóp mũi, đứng ở quầy bar trước, đối trước đài tiểu muội nói: "Ngươi hảo, thượng cơ."

"Tốt." Tiểu sở một bên lưu luyến mà từ chính truyền phát tin phim truyền hình trên màn hình dời đi, một bên vươn tay, nói, "Phiền toái đem thân phận chứng cho ta đăng ký một chút."

"Ách......" Tóc đen thiếu niên trong nháy mắt mặt lộ vẻ khó xử, từ ngoại sườn trong túi móc ra một trương hơi mỏng tấm card, nhưng vẫn kẹp nơi tay chỉ gian không chịu đưa ra.

Tiến độ điều kéo đến cuối cùng, phiến đuôi khúc bắt đầu truyền phát tin, chậm chạp không thấy đối phương động tĩnh, tiểu sở rốt cuộc đem lực chú ý phóng tới vị khách nhân này trên người. Nàng từ máy tính sau dò ra đầu, nghi hoặc nói: "Làm sao vậy? Chúng ta nơi này lên mạng là muốn thật danh đăng ký."

"Không có gì." Thiếu niên lắc đầu, đem thân phận chứng giao cho tiểu sở, ngó đến đỉnh đầu dán "Không đầy 18 tuổi không được đi vào" cảnh cáo bài, tầm mắt sai khai, đem vành nón kéo thấp, chột dạ mà nhìn chằm chằm chính mình giày tiêm.

"Chờ một lát......"

Tiểu sở thuần thục mà mở ra tiệm net bên trong hệ thống, xoát thân phận chứng tiến vào trang web, đang chuẩn bị cấp thiếu niên khởi động máy tử, nhìn đến trên màn hình bắn ra tin tức, trên tay động tác đốn xuống dưới. Nàng cẩn thận xem xét sinh ra thời đại kia một chuỗi con số, lại nhìn nhìn hận không thể đem đầu chui vào cổ áo thiếu niên, mày hơi hơi nhăn lại, biểu tình trở nên nghiêm túc lên.

"Ngươi kêu Diệp Tu đúng không?"

Diệp Tu gật gật đầu.

Tiểu sở nghiêm túc nói: "Tiểu bằng hữu, trẻ vị thành niên là không thể tiến tiệm net."

Diệp Tu âm thầm tê một tiếng, thầm nghĩ không tốt, ý đồ biện giải: "Không sai biệt lắm, cũng mau thành niên."

"Còn kém đã hơn một năm đâu!" Tiểu sở chút nào không nhượng bộ.

Hưng Hân tiệm net phụ cận có một khu nhà đại học cùng một khu nhà cao trung, tới gần năm mạt, luôn có vị thành niên ý đồ giả mạo sinh viên tới lên mạng, bọn họ tiệm net nhân viên công tác đều thói quen. Tiểu sở xụ mặt, đem thân phận chứng đưa cho Diệp Tu, khuyên nhủ, "Thời tiết như vậy lãnh, mau về nhà đi, đừng làm cho ngươi ba mẹ lo lắng!"

"Kia...... Ta không lên mạng, tới các ngươi nơi này tìm công tác." Diệp Tu tầm mắt bắt giữ tới cửa dán một trương đã ố vàng quảng cáo, "Các ngươi còn chiêu võng quản sao? Ta bạch ban ca đêm đều có thể."

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ