Link: https://wql26.lofter.com/post/1fa71f1b_1cc335534
【all Diệp 】 này chỉ điểu thật sự rất kỳ quái
Nhân vật trùng cha, ooc ta
Cũ văn trọng phát
Mang Tán ca chơi.
Có Tán Tu, Tường Diệp, Tranh Diệp.
CP cảm ứng nên sẽ không quá cường, Diệp Tu thuần thẳng nam sẽ không dễ dàng thông suốt, hơn nữa đây là nhẹ nhàng ngắn văn, một thiên xong, còn có chính là bởi vì Diệp Tu kỳ thật là ta
---
1.
Ta là Diệp Tu, nói cho các ngươi chuyện này, ta đôi mắt khả năng ra vấn đề.
2.
Ta là Diệp Tu, về ta đôi mắt hay không xuất hiện vấn đề, này còn muốn từ lúc trước tổ kiến chiến đội nói lên.
Tô Mộc Thu kia tiểu tử về nhà lấy cái đồ vật công phu, người cư nhiên liền không có.
Mà ta lúc ấy liền ở bên cạnh tiểu điếm mua yên, xoay người liền thấy Tô Mộc Thu bị đâm một màn.
Không đợi ta tới kịp thương cảm, từ Tô Mộc Thu trong thân thể... Cư nhiên, cư nhiên bay ra tới một con chim?!
Chỉ xem kia chỉ điểu ở bị đâm bay sau Tô Mộc Thu chính phía trên bay vài vòng, sau đó hình như là hướng ta bên này nhìn thoáng qua, sau đó liền thẳng tắp triều ta bay tới.
Ta lúc ấy xoay người liền chạy.
Vô nghĩa, không chạy chẳng lẽ chờ kia thứ đồ hư nhi bay qua tới sao.
3.
Ta là Diệp Tu, ta rốt cuộc tiếp nhận rồi sự thật, Tô Mộc Thu biến thành một con chim, vẫn là một con có thể nói lời nói điểu.
Ta thật sâu mà hút một ngụm yên, sau đó nhổ ra. Không cấm mà cảm thán nói:
"Nói tốt cùng nhau đương huynh đệ, ngươi lại biến thành một con chim"
"......"
Bất quá liền tính Mộc Thu biến thành một con chim, Mộc Tranh cùng mộc đất vụ thu quan hệ cũng sẽ không bởi vậy dao động, không bằng nói là càng thân mật, mỗi ngày đều sẽ cùng nhau tâm sự thiên gì đó.
Nhìn đến bọn họ hài hòa ở chung, ta không cấm cảm thán quả nhiên là huynh muội tình nghĩa thâm hậu sao.
"Ngươi biến thành điểu Diệp Tu ca chính là của ta."
"Ngươi tưởng bở."
4.
Ta là Tôn Tường, ta phát hiện Diệp Tu gần nhất không thích hợp, phi thường không thích hợp.
Ta đi Hưng Hân thời điểm, phát hiện hắn ở lồng chim trước lầm bầm lầu bầu, trong miệng còn gọi một cái dã nam nhân tên, gọi là gì... Tô Mộc Thu!
Nhưng là hắn bên người cũng không có người, hơn nữa hắn cũng không có ở đánh vinh quang, hắn là ở cùng ai nói lời nói?
Hắn này nên không phải là thức đêm đoạt Boss đem đầu óc ngao hỏng rồi đi, ta quyết định mang theo ta sáu cái hạch đào đi xem hắn, các ngươi nhưng đừng loạn tưởng, mới không phải bởi vì quan tâm hắn đâu.
5.
Ta là Tôn Tường, ta hiện tại người ở Hưng Hân.
Ta thấy được Diệp Tu, hắn cũng thấy ta, kia đương nhiên, tiểu gia ta chính là trong đám người nhất tịnh tử.
Vô nghĩa đại mùa hè che cùng cái cầu giống nhau có thể không cho người chú ý sao.
"Ta chính là đi ngang qua thuận tiện đến xem ngươi." Mới không phải bởi vì muốn gặp ngươi đâu.
Trước mặt thanh niên tựa hồ sửng sốt một chút, sau đó cười cười
"Kia... Liền cảm ơn chúng ta dương phơ phất" hắn là nói như thế đến.
"Ai là dương phơ phất!"
Tôn Tường cảm giác có một cái tiểu nhân ở chính mình trong lòng bắn một mũi tên, cảm giác này, cũng quá không ổn.
6.
Ta là Tôn Tường, ta gây ra họa, ta không cẩn thận đem Diệp Tu điểu phóng chạy.
"Diệp Tu, ngươi điểu không có."
"Câm miệng."
7.
Ta là Tôn Tường, tổng thượng sở thuật, ta đem Diệp Tu điểu phóng chạy.
Xong rồi xong rồi xong rồi nên làm cái gì bây giờ, lúc này có phải hay không hẳn là nói lời xin lỗi...
"Diệp Tu, thực xin lỗi, không cẩn thận đem ngươi điểu phóng chạy, nếu không... Nếu không ta một lần nữa cho ngươi mua cái giống nhau như đúc?"
"Không cần, chính hắn ở bên ngoài lãng mệt mỏi tự nhiên mà vậy sẽ trở về."
Hắn không chút nào để ý nói một bên đoạt Luân Hồi câu lạc bộ một cái Boss. A, quả nhiên sinh khí.
Cho nên ta hiện tại nên làm chút cái gì mới có thể có vãn hồi đường sống đâu.
Đều là ta không nghĩ tới, buổi tối kia chỉ điểu cư nhiên đã trở lại, ta tức khắc rơi lệ đầy mặt.
"Tô Mộc Thu, ngươi cư nhiên còn biết trở về a."
Ta nghe được cái gì? Tô Mộc Thu??? Hảo quen tai nga.
Hoài như vậy tâm tình, ta đi hỏi Diệp Tu.
"Tô Mộc Thu, là ngươi cho hắn khởi tên?"
"Không phải, hắn báo mộng nói cho ta."
"Ngươi là đang lừa tiểu hài tử sao..."
Lúc này, ta thấy kia chỉ điểu đứng ở Diệp Tu trên vai, dùng đầu cọ cọ Diệp Tu mặt, còn đối ta lộ ra khoe ra biểu tình.
Ta lúc ấy liền mông bức.
Ai có thể tới nói cho ta một con chim như thế nào sẽ có như vậy biểu tình a!
Ta lúc này liền cảm giác, này chỉ điểu
Tuyệt đối không thích hợp!!!
Nhỏ giọng bb: Vô nghĩa hắn là tới cùng ngươi đoạt lão bà.
Nghe nói biết chân tướng dương phơ phất đêm đó mua một con cùng Tô Mộc Thu lớn lên giống nhau điểu nấu canh.
Chu Trạch Giai nếm đều nói diệu.
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ