Link: https://susuqiyin.lofter.com/post/1f755990_1cc29863a
【2021 Diệp Tu sinh hạ 】 đi ngang qua nhân gian
* dẫm tuyến tình cảm mãnh liệt tốc mã ( xã súc chịu không nổi orz )
* tài khoản tạp thị giác
* Diệp gia song tử sinh nhật vui sướng ฅ ̳͒•ˑ̫• ̳͒ฅ♡
---
1 mới sinh
Mỗi một trương tài khoản tạp bị đăng ký thời điểm, liền sẽ bị giao cho tân sinh, từ đây có tên, có chủ nhân.
Tên của ta là Nhất Diệp Chi Thu, cùng ta trước sau chân ra đời nhiều đếm không xuể, nhưng ta quen thuộc nhất, là cùng ta chủ nhân ngồi ở một khối cái kia thanh niên trong tay tạp, Thu Mộc Tô.
Chúng ta cơ hồ là đồng thời bị đăng ký, chủ nhân lại đúng lúc là bạn tốt, bởi vậy rất dài một đoạn thời gian, hai chúng ta đều như hình với bóng, một bên trò chuyện hôm nay chính mình hình tượng cùng quần áo trang điểm, một bên tranh luận ai chủ nhân lợi hại hơn. Cũng may mắn chúng ta không tay không chân không thể đánh một trận, thậm chí còn ngay cả khắc khẩu cũng chỉ là bên trong mâu thuẫn -- không ai nghe thấy, bằng không này tiệm net ít nhất cũng đến phải bị hủy đi cái bảy tám 90 hồi.
Kỳ thật lấy chủ nhân tới tính nói, chúng ta huynh đệ tỷ muội nhiều đếm không xuể, ta đều không khớp, cũng không biết chúng ta chủ nhân rốt cuộc có bao nhiêu thích thu thập tài khoản tạp, vinh quang có 24 cái chức nghiệp, mỗi cái chức nghiệp bọn họ đều lộng mấy cái tài khoản tạp đăng ký, không biết sợ một hai phải cho rằng đây là hai tạp lái buôn -- kéo ra ngăn kéo một tá dựa gần một tá. Chỉ là này đó tài khoản tạp tên liền thiên kỳ bách quái, điều kỳ quái nhất thời điểm, bọn họ thậm chí liền một, nhất nhất, nhất nhất một, nhất nhất nhất nhất đều không buông tha. Như vậy nghĩ, là bị Thu Mộc Tô chủ nhân muội muội giao cho tên chúng ta không biết có tính không xưng được với là tạp sinh rất may.
2 rời đi
Vui sướng thời gian luôn là thực ngắn ngủi.
Các loại ý nghĩa thượng.
Mỗi ngày cùng Thu Mộc Tô nói đùa, sau lại còn nhận thức Khí Trùng Vân Thủy cùng nhau gia nhập nói chuyện phiếm hàng ngũ, thậm chí còn cái kia không đánh không quen nhau Đại Mạc Cô Yên, chúng ta cũng bỏ thêm bạn tốt, ngẫu nhiên sẽ quải cái quốc nội đường dài tâm sự quanh thân thú sự.
Vinh quang trò chơi này cũng phát triển càng ngày càng tốt, nghe nói lập tức liền phải thành lập league chuyên nghiệp, Thu Mộc Tô nghe thế tin tức thời điểm có chút kích động mà cùng ta nói, không biết hai chúng ta chủ nhân sẽ đi nơi nào.
Đại khái là Gia Thế đi, ta nghĩ, rốt cuộc chúng ta liền ra đời ở Gia Thế tiệm net, cái kia lão bản đối các chủ nhân lại khá tốt, sau lại còn thành lập hiệp hội, khẳng định cũng có phát triển chức nghiệp ý tứ.
Thu Mộc Tô nghĩ nghĩ cảm thấy đích xác như thế, bất quá, hắn cười nói đại khái chỉ có thể xem ta ở trên sân thi đấu nổi danh.
Ta nhớ tới cái kia bị tân sáng tạo ra tới tiểu đồng bọn, ha ha cười, nữ trang đại lão hẳn là so ngươi có xem đầu đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ