Link: https://2793166490.lofter.com/post/1f112867_1cc02742e
【all Diệp 】 đương quốc gia đội đi qua hắn 28 năm
* toàn văn 4700
* khi bọn hắn chứng kiến Diệp Tu sinh mệnh những cái đó quan trọng thời khắc
---
01
"Sinh ra tới, mẫu tử bình an, là song bào thai nhi tử." Hộ sĩ từ phòng sinh đi ra đối đứng ở ngoài cửa nôn nóng chờ đợi nam nhân nói, nam nhân nắm chặt nắm tay rốt cuộc đang nghe thấy này một câu kia một khắc buông lỏng ra.
Nam nhân trên người quân trang thẳng, trên vai cùng trước ngực huân chương lập loè, nam nhân kiên nghị khuôn mặt thượng là khó có thể ức chế vui sướng.
Ánh mắt lại như cũ nhìn chằm chằm phòng sinh bên trong.
Hết thảy đều là như vậy bình thường, trừ bỏ...... Động tác nhất trí đứng ở cách đó không xa quốc gia đội mọi người.
Bọn họ sững sờ mà nhìn quanh mình sự vật, bọn họ rõ ràng thượng một giây vẫn là ở huấn luyện a, như thế nào giây tiếp theo liền tới tới rồi...... Bệnh viện?
Từ vừa rồi nhìn đến kia một màn trung phục hồi tinh thần lại, mọi người không hẹn mà cùng mà nhìn về phía bệnh viện phía trên ngày thời gian.
--
1997 năm, 5 nguyệt 29 ngày.
Cái này ngày...... Rất khó làm cho bọn họ không nghĩ đến nam nhân kia.
Một bên Tô Mộc Tranh như suy tư gì.
02
Mọi người ra bệnh viện, ở phụ cận tìm cái địa phương tạm thời nghỉ chân, tuy rằng là ở 1997 năm, nhưng là từ đủ loại chung quanh vật kiến trúc vẫn là có thể nhìn ra được tới nơi này là thành phố B.
Tô Mộc Tranh càng thêm khẳng định chính mình ý nghĩ trong lòng.
Dụ Văn Châu nhíu nhíu mày, "Vừa mới...... Chúng ta tựa hồ đều ở phòng huấn luyện huấn luyện a."
Bên cạnh vài người gật đầu phụ họa, "Đúng vậy......"
"Như thế nào lập tức liền về tới...... Ngạch......1997 năm?"
Phải biết rằng, ở ngay lúc này, bọn họ giữa đại bộ phận người đều vẫn là cái phần tử, ngay cả Trương Giai Nhạc hiện tại đều còn ở hắn mẫu thân trong bụng vui sướng sinh hoạt.
"Không thể nào không thể nào, không phải là cái gì kỳ quái thời không thác loạn hoặc là chúng ta ngoài ý muốn chở khách thượng thời gian cơ sau đó chúng ta xuyên qua về tới 1997 năm sau đó cứu vớt thế giới hoặc là làm ruộng linh tinh đi, lại nói tiếp lão Diệp hiện tại tựa hồ vừa mới mới sinh ra đi......"
Hoàng Thiếu Thiên đầy đủ phát huy chính mình ngữ tốc cùng sức tưởng tượng.
Bọn họ còn ở bên này kịch liệt thảo luận, đột nhiên một đạo thanh âm đột ngột xuất hiện ở bọn họ bên tai.
【 "Các vị --" 】
【 "Lúc này đây đem các vị đưa tới 1997 năm, có một cái rất quan trọng nhiệm vụ muốn giao cho đại gia." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ