【all Diệp 】《 khi ta già rồi 》

137 15 1
                                    

Link: https://hebianxiaoquân.lofter.com/post/1fe9c43b_1cc291de8

【all Diệp 】《 khi ta già rồi 》

* Diệp Tu sinh hạ hợp chất diễn sinh

* nguyên hình thuộc về con bướm lam, ooc thuộc về ta

* Tu Tu sinh nhật vui sướng a!!!

---

1. Hàn Văn Thanh

"Chờ ta già rồi, đại khái sẽ cùng đại đa số đại gia giống nhau đi, chính là thoán thoán láng giềng, hạ chơi cờ, uống uống trà, mang hài tử." Hàn Văn Thanh như thế trả lời.

"Di ~ còn mang hài tử, tiểu tâm ngươi tôn tử về sau cùng ngươi một cái đức hạnh, liền bạn gái đều tìm không thấy." Có người ở bên cạnh thổn thức, Hàn Văn Thanh một quay đầu, một cái hung hãn ánh mắt liền nhìn chằm chằm tới rồi tác quái Diệp Tu.

Diệp Tu một chút đều không giả, trong tay chơi không có bậc lửa yên.

2. Dụ Văn Châu

"Ta sao? Đại khái sẽ muốn mỗi ngày phao thư viện đi, rốt cuộc hiện tại không có đủ thời gian đi nghiên cứu ta thích thư tịch kỳ thật rất tiếc nuối." Dụ Văn Châu cười đến thập phần ôn nhu.

Diệp Tu một bộ hận sắt không thành thép bộ dáng, vỗ vỗ Dụ đội bả vai: "Đến lúc đó, người khác một ngày xem một quyển, ngươi một ngày xem nửa bổn, liền bởi vì phiên thư so người khác chậm, nhiều đáng thương a."

"Tiền bối, ta cảm thấy ta già rồi tốc độ tay không đến mức như vậy chậm."

3. Chu Trạch Giai

"Ngô, dưỡng chỉ miêu." Tiểu thứ hai như chuyện xưa mà lời nói thiếu, chỉ đơn giản nói một cái tiểu nguyện vọng, Diệp Tu lắc đầu, nói: "Tiểu Chu ngươi già rồi cũng là soái lão nhân, muốn nhiều hơn ra cửa a."

"Ngô, cảm ơn tiền bối khích lệ." Tiểu Chu đôi mắt đều sáng.

4. Hoàng Thiếu Thiên

"Ta a, ta khẳng định muốn xưng bá chúng ta tiểu khu quảng trường, làm nhất tịnh đại gia, rốt cuộc ta tuổi trẻ thời điểm như vậy loá mắt, già rồi như thế nào có thể đắm mình trụy lạc, đến lúc đó ta muốn dẫn dắt quảng trường vũ trào lưu, làm quảng trường vũ đệ nhất nhân, lão Diệp như vậy lười, khẳng định sẽ không ra cửa, đội trưởng như vậy văn nhã, sao có thể nhảy quảng trường vũ, ta đây khẳng định chính là đệ nhất nhân, ha ha, lợi hại đi." Hoàng Thiếu Thiên nói được mặt mày hớn hở, những người khác đều không phải thực có thể lý giải xưng bá quảng trường có cái gì nhưng kiêu ngạo.

Diệp Tu cười nói: "Thiếu Thiên ngươi về sau nhưng đến chú ý điểm, đừng nhảy nhảy đâm trên cây."

"Lão Diệp!"

5. Trương Tân Kiệt

"Ta đến lúc đó nhất định phải từ nhỏ bồi dưỡng tiểu hài tử tự hạn chế thói quen, làm hắn từ nhỏ dưỡng thành hảo thói quen, không cần học liên minh hắc bạch điên đảo thói quen." Nghiêm cẩn Trương phó đội đẩy đẩy mắt kính, trong mắt hiện lên một mạt bạch quang, đang ngồi sở hữu trên đời mời tái bị Trương Tân Kiệt sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi chi phối mọi người đều hung hăng đánh cái rùng mình.

6. Trương Giai Nhạc

"Ta đến lúc đó nhất định phải mỗi ngày mua vé số, ta trước nửa đời hư vận khí đều dùng hết, ta cũng không tin hạ nửa đời mua cái vé số đều trung không được." Trương Giai Nhạc hừ hừ nói, Diệp Tu trực tiếp cười ra tiếng tới: "Nhạc Nhạc, bằng không ngươi ở nhà ta thải cái khoản đi, không cần lợi tức, ta sợ ngươi mua phá sản đều trung không được a."

"Diệp Tu ngươi câm miệng đi!"

7. Tiếu Thì Khâm

"Ta khả năng cùng Hàn đội không sai biệt lắm đi."

"Ngươi nào cùng lão Hàn không sai biệt lắm, liền này trương tiền bao mặt ngươi đời này đều không thể cùng hắn giống nhau a, ngươi già rồi nhiều nhất chính là văn nhã cụ ông, đến nỗi lão Hàn, chính là chậu vàng rửa tay hắc bang lão đại."

"Diệp Tu, ngươi vẫn là ăn cái gì đi." Hàn Văn Thanh tức giận, Tiếu Thì Khâm bất đắc dĩ mà nhìn vẫn luôn ở gây sự Diệp thần.

8. Tôn Tường

"Ta? Ta còn trẻ a, hiện tại nói cái này có thể hay không quá sớm." Hoàng mao cao lớn thanh niên gãi gãi tóc, có chút ngượng ngùng.

Diệp Tu lắc đầu: "Đều nói là giả thiết, ngươi hỏi một đằng trả lời một nẻo, quay đầu lại mua điểm sáu cái hạch đào bổ bổ não a."

"Ta mới không cần, quay đầu lại ta cho ngươi đưa nhà ngươi đi!"

9. Vương Kiệt Hi

"Ta hẳn là sẽ ở thành phố B mua cái tứ hợp viện hảo hảo nghỉ ngơi đi." Vương Kiệt Hi vô cùng giản lược mà nói, Diệp Tu trêu chọc nói: "Mắt to nhi ngươi không mang theo hài tử? Mang nị ta giúp ngươi a, nhà các ngươi Anh Kiệt liền rất thích hợp Hưng Hân a."

"Diệp Tu ngươi vẫn là câm miệng đi."

10. Diệp Tu

"Diệp thần đâu?" Người chủ trì hỏi cuối cùng một vị không có trả lời người, "Đương ngài già rồi, ngươi sẽ như thế nào sinh hoạt đâu?"

"Cho ta một máy tính một gói thuốc lá là được."

"Diệp thần ý tứ là già rồi cũng muốn cùng vinh quang làm bạn sao?"

"Ta ý tứ là, chỉ cần vinh quang còn ở, chúng ta liền sẽ không lão."

=======

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ