【All Diệp 】Unable to get

151 12 1
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Lời tác giả:

*all Diệp

* giới giải trí paro

* tô văn

Không phải vì nhiệt độ mà viết văn

Này thiên dùng cho luyện hành văn + luyện tập viết đại cương năng lực

=== Chính văn ===

Link: https://anrancunyushi23856.lofter.com/post/3192759b_1cc27f538

【All Diệp 】Unable to get

Chapter 1

Một đoạn Diệp Tu đạn đàn cổ video hỏa bạo toàn võng, vô số người đều đối cái này sơ mi trắng đại nam hài nhi ấn tượng khắc sâu, Diệp Tu cũng mượn cơ hội này trở thành một người tiểu võng hồng, đương nhiên, này chỉ là hắn đi vào ngu vòng bước đầu tiên.

Diệp Tu chiếu người quản lí Trần Quả yêu cầu, định kỳ ở wb thượng cùng các fan hỗ động.

Một cái bình luận bị giấu ở đông đảo bình luận bên trong: Diệp ca ca lớn lên giống như ta lão bản a!

Yên lặng hút nhan Diệp phấn biết được nhà mình ca ca chuẩn bị tiến vào giới giải trí, sôi nổi khuyên can, không hy vọng này mạt trắng tinh lây dính thượng một tia nước bẩn. Nhưng này đàn tiểu cô nương vẫn là bị thình lình xảy ra hot search hoảng sợ.

[ bạo ] khởi động máy mấy tháng một chút tin tức cũng chưa lộ ra 《 ngàn cơ 》 vai chính lại là mỗ Diệp họ tiểu võng hồng?!

Trên mạng tiếng mắng một mảnh, Diệp các fan cũng đều không từ khiếp sợ trung thoát ly ra tới, rốt cuộc Diệp Tu là một tháng trước bắt đầu đương võng hồng, như thế nào liền cùng 《 ngàn cơ 》 có liên hệ đâu?

Các nàng chỉ phải nại hạ tính tình chờ đợi chính chủ hồi phục.

《 ngàn cơ 》 là cái gì? Là một đám người thanh xuân, là Tiểu thuyết internet bảng xếp hạng xa xa trước đệ nhất danh.

Trần Quả am hiểu sâu điểm này, cho nên cùng với hàng không đến không bằng trước làm Diệp Tu xuất hiện ở công chúng trong tầm mắt, kéo đến hảo cảm độ sau, ít nhất có thể thiếu ai chút mắng.

Nhưng những cái đó tanh tưởi ngôn luận, như thủy triều giống nhau vọt tới.

[ vì cái gì tuyển cái tiểu võng hồng làm vai chính? ]

[ mỗ vị sợ không phải lão tổng ngủ một giấc? ]

[ đây là leo lên bao lớn kim chủ a? ]

[ cười đã chết, dùng thân thể tới đổi tài nguyên, ghê tởm đồng tính luyến ái!! ]

Vương Kiệt Hi thân là 《 ngàn cơ 》 đạo diễn, tất nhiên là ứng quan tâm một chút đoàn phim diễn viên

[@ Quân Mạc Tiếu _ thực lực của ngươi ta là tán thành! ]

Chuyển phát:745821 bình luận:94538 điểm tán:89943

[ vương đạo tiểu mê tỷ: Hi, nếu ngươi bị uy hiếp, ngươi liền chớp chớp mắt, đừng như vậy tự sa ngã! ]

[ mang vốn vào đoàn cấp tỷ bò: Vương Kiệt Hi ngươi cũng ngủ Diệp Tu? ]

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ