Link: https://fuhuayouye.lofter.com/post/1f4422e5_1cc2ab02c
【 Hưng Hân Diệp 】 phi điển hình tận thế cầu sinh
Sinh hạ văn, cảm tình tuyến cơ hồ không có.
Không tô hóa Diệp không tô hóa bất luận kẻ nào không có dị năng không có dị năng
Tưởng viết một chút tương đối ấm áp tương đối chân thật tận thế chuyện xưa.
-
Tận thế tới.
Lúc ấy Diệp Tu ở nhà ga chờ xe, ngồi ở đợi xe thính mơ màng sắp ngủ.
Bên tai đột nhiên vang lên một tiếng thê lương kêu thảm thiết, tiếp theo là kêu sợ hãi cùng hỗn độn tiếng bước chân.
Diệp Tu cứ như vậy bị đánh thức, vừa mở mắt ra liền vừa lúc đối thượng một bức chính mình cả đời khó quên hình ảnh -- hắn trước mắt đại khái 10 mét nơi xa, một cái gương mặt vặn vẹo, làn da phiếm ra màu xanh lá, hàm răng ngoại liêu người đang dùng nhìn như gầy yếu tay bắt lấy một cái điên cuồng giãy giụa hồng y nữ nhân, cái kia hồng y nữ nhân tuổi không lớn, vẫn là vừa mới hỏi qua Diệp Tu trạm điểm người, này sẽ lại bị cái kia hình dung đáng sợ nam nhân bắt lấy, cắn động mạch chủ.
Diệp Tu sửng sốt một chút, bên người có cái bác gái chạy tới, xem Diệp Tu còn sững sờ ở tại chỗ, vội hô một tiếng: "Tiểu tử, đừng thất thần, chạy nhanh chạy! Tiểu tâm bị cắn!"
Diệp Tu lúc này mới chạy nhanh từ tại chỗ nhảy dựng lên, cất bước liền chạy.
Thẳng đến chạy ra chính mình cho rằng an toàn khoảng cách mới lấy ra bị tắt máy di động, phát hiện đã bị đánh bạo.
Vô số cuộc gọi nhỡ, cơ bản đều là Trần Quả cùng Tô Mộc Tranh.
Diệp Tu vội vàng mở ra tin nhắn, bên kia phát tới không ít tin nhắn, Trần Quả cùng Tô Mộc Tranh không hề ngoại lệ đều ở thúc giục hắn hồi Hưng Hân.
Diệp Tu cắn yên nhìn nửa ngày, quay đầu nhìn lại, phát hiện cái kia hồng y nữ nhân đã lung lay mà cùng lúc trước cái kia cắn nàng tang thi cùng nhau đi ra đại sảnh.
Hắn sợ tới mức lông tơ thẳng dựng, chạy nhanh nhấc chân liền đi.
May nhà ga cùng Thượng Lâm Uyển ly không xa lắm, Diệp Tu chính mình đi cũng có thể đi đến.
Chờ hắn rốt cuộc đi trở về Thượng Lâm Uyển đứng ở cửa, mới đầu óc chậm rãi quay lại tới -- tang thi?
Kia không phải phim khoa học viễn tưởng mới có tình tiết sao?
"Tận thế tiến đến." Trần Quả đoan đoan chính chính mà ngồi ở Diệp Tu đối diện, vẻ mặt nghiêm túc mà nói.
Diệp Tu: "......"
"Lão bản nương ngươi đừng hù ta."
Diệp Tu run rẩy ngậm khởi một cây yên.
"Không được hút thuốc." Trần Quả mày liễu một dựng gầm lên.
Diệp Tu nghe lời mà buông yên ngồi nghiêm chỉnh: "Ân hảo lão bản nương ngài tiếp tục."
Trần Quả vì thế tiếp tục: "Liền ở vừa mới, ta xem TV thời điểm khẩn cấp cắm bá điều tin tức, nói cái gì phát hiện có hư hư thực thực không rõ virus ở Trung Quốc vùng duyên hải lan tràn."
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
ФанфикAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ