Link: https://yiyaoyaoyi1108.lofter.com/post/4bd3e659_1cc2ab334
【all Diệp 】 thọ tinh cùng bánh sinh nhật
- về cấp Diệp Tu khánh sinh thời điểm bánh kem xuất hiện bản nhân loại chuyện tốt này.
- là không có liên hệ vui sướng mảnh nhỏ, 11 đối cp, mặc kệ viết đến không viết đến đều sẽ bồi Diệp Tu cùng nhau ăn sinh nhật!
- lão Diệp sinh nhật vui sướng!
---
1
"Uy uy uy! Lão Hàn ngươi là vực sâu miệng khổng lồ sao! Nào có ăn bánh kem một ngụm ăn luôn trung tâm!" Diệp Tu kinh hoảng mà múa may đôi tay, "Ngươi cắn được ta lạp!"
Hàn Văn Thanh hắc mặt làm không thể hiểu được xuất hiện ở chính mình trong miệng Diệp Tu bò ra tới, rõ ràng vừa rồi hắn chỉ là ăn một ngụm bánh kem.
Diệp Tu nghe nghe chính mình trên người điềm mỹ trái cây hương khí: "Oa, cư nhiên là dâu tây vị, không nghĩ tới lão Hàn khẩu vị như vậy tươi mát?"
Trong nháy mắt, Diệp Tu cảm thấy Hàn Văn Thanh mặt quả thực hắc trung thấu hồng, hồng trung phiếm hắc.
Hàn Văn Thanh xoa khởi một khối bánh kem ngăn chặn kia trương làm hắn lại ái lại hận miệng.
Hắn nói: "Không ăn bánh kem liền câm miệng, ta không ngại thỉnh ngươi nếm thử mặt khác dâu tây vị đồ vật."
2
"Ta nói, bánh sinh nhật ăn ra bản nhân cũng không phải cái gì đáng giá đại kinh tiểu quái sự tình đi." Diệp Tu an ủi nói, rốt cuộc Vương Kiệt Hi kinh ngạc đến hai con mắt đều thoạt nhìn giống nhau lớn đâu.
Diệp Tu liếm một ngụm đầy tay bơ, vừa lòng nói: "Còn rất ngọt, mắt to nhi ngươi không thử xem sao?"
Vương Kiệt Hi theo lời cúi đầu tới.
"Bang" Diệp Tu đem bơ vỗ vào trên mặt hắn.
"Nếu là cho ta khánh sinh mua bánh kem. Vậy cùng ta cùng nhau ăn đi."
3
Diệp Tu thích ý mà ngồi ở rắn chắc bánh kem phôi thượng, cảm thấy này khối bánh kem làm điểm tâm ngọt có lẽ quá mức vững chắc, nhưng làm nệm ghế lại mềm đạn vừa phải. Quan trọng nhất chính là, hắn cũng không có dính lên trơn trượt bơ.
"Xin lỗi, vội một buổi trưa cũng không có làm ra một cái đủ tư cách bánh kem phôi." Dụ Văn Châu có chút xin lỗi, hắn phía sau là mấy cái đồng dạng thất bại tác phẩm.
Từ trước đến nay bày mưu lập kế Lam Vũ đội trưởng khả năng không nghĩ tới tay động tống cổ lòng trắng trứng sương đối thủ tốc yêu cầu so vinh quang còn muốn khắc nghiệt.
Diệp Tu đương nhiên sẽ không để ý: "Chấm bơ ăn cũng là giống nhau."
Dụ Văn Châu vui vẻ đồng ý, hắn cầm lấy phun ra vại.
"Phốc" Diệp Tu thành một cái Tiểu Tuyết người.
"A, xem ra ta thật sự không am hiểu sao." Dụ Văn Châu thanh âm vô tội, hắn cắm một khối bánh kem, hủy diệt Diệp Tu trên mặt bơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ