【 Diệp Tu sinh hạ 】 luân phiên

100 9 0
                                    

Link: https://huangheishibenming.lofter.com/post/1cca7cb7_1cc2a5a34

【 Diệp Tu sinh hạ 】 luân phiên

OOC báo động trước, tư thiết cùng bug đầy trời phi, bộ phận miêu tả nơi phát ra với hiện thực trải qua, có xuất nhập chớ trách, có nguyên sang nhân vật lui tới.

---

Mùa giải thứ 10 mới vừa kết thúc không lâu, Diệp Tu bắt đầu liền cùng Hưng Hân các vị gõ định rồi xuất ngũ công việc. Bất quá theo thời gian càng ngày càng tới gần, đại gia tâm tình đều có chút hạ xuống cùng uể oải, vẫn là Trần Quả đánh nhịp quyết định phải hảo hảo làm một hồi tiệc tiễn đưa, náo nhiệt náo nhiệt, mới đánh vỡ cái này cục diện bế tắc. Mấy cái muội tử cũng hăng hái đến không được, Phương Duệ, Ngụy Sâm mấy cái xem náo nhiệt không chê sự đại còn ồn ào muốn ở Diệp Tu chức nghiệp kiếp sống cuối cùng cho hắn lưu lại cái khó quên hồi ức, mang theo Bánh Bao bọn họ ở trong phòng cười đến tiện hề hề, Diệp Tu bản nhân ý kiến nhưng thật ra bị xem nhẹ cái hoàn toàn.

Hắn cũng dứt khoát mặc kệ, từ bọn họ cao hứng. Hai ngày này hắn làm việc và nghỉ ngơi vẫn là trước sau như một mà không bình thường, ở võng du mang theo hiệp hội mấy giúp tân nhân đi bộ mấy cái phó bản. Lúc này không có gì đại hoạt động, trong trò chơi người không nhiều lắm, nhưng vẫn là nhiễu mấy cái tiểu hiệp hội khóc không ra nước mắt, mới nghênh ngang ngầm tuyến.

Mấy ngày nay những người khác đều vội vàng chuẩn bị hoan nghênh sẽ sự tình, nhưng thật ra khó được làm việc và nghỉ ngơi bình thường một ít, thường xuyên qua lại Diệp Tu cũng không nghĩ vào cửa quấy rầy, cảm thấy có chút đói bụng liền nghĩ đi ăn cái bữa ăn khuya đi.

Lại lần nữa cự tuyệt di động đến từ Diệp Thu đoạt mệnh liên hoàn call, thuần thục mà tiểu bạo một tay tốc, phun tào nói đều loại này lúc ai còn sẽ rời nhà trốn đi a, đều mau 30 người già hảo sao. Cũng là nửa điểm không giả mà biếm chính mình một phen, dù sao đều là song bào thai tới, ai cũng không thể so ai có ưu thế. Hai người lại quấy vài câu miệng, Diệp Tu dứt khoát đem điện thoại sủy trong túi kiếm ăn đi.

Hắn cũng không làm cái gì ngụy trang, điện cạnh vòng còn không có lớn đến người qua đường đều biết, tự hỏi cũng không phải Chu Trạch Giai cái loại này bề mặt đảm đương, hơn nữa đại buổi tối cũng không có gì người, dứt khoát liền tùy tiện như vậy ra tới.

Lúc này thành phố H chính trực rạng sáng 2 điểm, Hưng Hân tiệm net sau phố chỗ ngoặt địa phương chính là ăn vặt một cái phố, khách nhân không tính nhiều, náo nhiệt nói chuyện với nhau thanh cùng đồ ăn mùi hương mang theo tràn đầy pháo hoa hơi thở, tẩm nhập này phiến phố phường nơi.

Diệp Tu ham bớt việc, quen cửa quen nẻo mà quải đến chính mình thường thăm kia gia tiểu quán, ngón trỏ nhẹ khấu vài cái sắt lá xe con nói: "Lão bộ dáng tới một chén hoành thánh."

Quán chủ chính bay nhanh mà quấy nhân thịt, gật gật đầu, trên tay động tác không ngừng. Hắn cũng không thèm để ý, vớt cái tiểu băng ghế ở một cái bàn trước ngồi xuống, tùy tay xoa xoa cái bàn bắt đầu nhàm chán mà phát khởi ngốc tới.

Vận mệnh thật là thần kỳ, lúc trước hắn lẻ loi một mình rời đi Gia Thế ngày đó, không trung phiêu đại tuyết, run bần bật trốn vào lão bản nương tiệm net; hiện tại hắn một lần nữa lôi kéo nổi lên một chi chiến đội, hướng quá khiêu chiến tái, lại đoạt được mùa giải thứ 10 tổng quán quân, sau đó lần thứ hai xuất ngũ, lại chuyển tới một cái cực nóng mùa hạ.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ