【all Diệp 】 luận đưa hoa hồng n loại phương thức

168 13 0
                                    

Link: https://junjiu241.lofter.com/post/30aab12a_1cc218531

【all Diệp 】 luận đưa hoa hồng n loại phương thức

Đến trễ 520 văn.

---

Tháng 5 quá nửa, đầu hạ hết sức, hoa hồng bị xoa nát ở trong gió, cánh hoa hạ xuống sợi tóc, không một không ở kể ra ta yêu ngươi.

Hoàng Diệp:

Lần đầu tiên 520 thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên gạt Diệp Tu bận việc nửa ngày, Diệp Tu phát hiện hắn khi, trên mặt còn có bị bắn thượng tiểu bùn điểm

"Lão Diệp, 529 đưa một bó hoa hồng có gì đó, xem bổn Kiếm Thánh đưa ngươi cái hoa hồng hải, đây chính là ta thân thủ di tới, về sau hai ta kết hôn, đây là chúng ta phu phu cộng đồng tài sản!"

Lúc ấy ánh mặt trời vừa lúc, hoa hồng hải bắc lung thượng một tầng kim sa, trong gió lay động, lung lay mắt, nhưng cái kia đón ấm dương tóc vàng thiếu niên, tươi cười xán lạn.

Tường Diệp:

Chuông cửa bị ấn vang, Diệp Tu mở cửa, trong viện trống rỗng, không có bóng người, nhưng trên mặt đất lại bày một chi hoa hồng, hành thượng gai nhọn bị lột bỏ, còn xiêu xiêu vẹo vẹo hệ một cây dải lụa, hoa hồng phía dưới đè nặng một trương bạch đế giấy mạ vàng tiểu tấm card, mặt trên viết "Chỉ là giữ nhà hoa hồng khai khá xinh đẹp, đưa ngươi xem một chút. Không cần nghĩ nhiều!"

Diệp Tu xem này chữ viết biết là ai, đối với sân nói câu, ta thực thích, tránh ở thụ sau Tôn Tường sớm đã đỏ bừng mặt, vỏ cây đều bị khấu hạ tới một tiểu khối.

Dụ Diệp:

Này đã là đưa tới đệ tứ dạng đồ vật, vừa mới bắt đầu là một kiện áo sơmi, phụ thượng tiểu tấm card viết "Ôm ngủ cái ngủ trưa, ngoan".

Sau đó là một chỉnh hồ mật ong thủy

"Tỉnh? Uống điểm mật ong thủy tỉnh tỉnh giác".

Đệ tam kiện là tài khoản tạp, "Có thể chơi sẽ vinh quang, nhưng không được chơi lâu rồi".

Đệ tứ kiện là một hộp hoa hồng tô, "Không thể ăn mì gói, ăn trước điểm cái này lót lót bụng."

"Như thế nào làm, chính mình không trở lại, phiền toái nhân gia nhân viên giao hàng."

Lại là một trận chuông cửa thanh, Diệp Tu mở cửa, một bó diễm lệ hoa hồng bãi ở trước mắt, "Đây là dụ tiên sinh vì ngươi chuẩn bị 520 hoa hồng, thỉnh ký nhận."

Dụ Văn Châu mi mắt cong cong, hơi khúc thân mình, Diệp Tu tiếp nhận bó hoa, "Hoan nghênh về nhà!"

Bình Diệp:

Tôn Triết Bình cùng Diệp Tu không ở bên nhau thời điểm, quá 520, Tôn Triết Bình mở ra hắn kia chiếc hạn lượng bản xe thể thao, ghế sau bãi đầy hoa hồng, chạy đến Thượng Lâm Uyển dưới lầu, xem Diệp Tu xuống dưới, một cái hôn gió

"Đi, ta mang ngươi đi căng gió!"

"Đừng, tuổi lớn, chịu không nổi kích thích."

"Chậm đâu cũng là đâu, bảo đảm không vượt qua 70 mại."

Hai người ở bên nhau sau, Tôn Triết Bình vẫn là ở phía sau tòa nhét đầy hoa hồng, chỉ là phó giá thượng cũng thả một bó hoa hồng, Diệp Tu phủng hoa hồng, hoa hồng ánh Diệp Tu, Tôn Triết Bình nhịn không được tăng tốc, lớn tiếng nói: "Hiện tại, hoa hồng cùng người đều là của ta!"

Hàn Diệp:

Diệp Tu quyết định 520 đưa Hàn Văn Thanh một bó hoa hồng, hoa hồng đã đúng chỗ, nhưng thu hóa người lại không thấy, tìm nửa ngày nguyên lai ở phía sau gara.

Hàn Văn Thanh ăn mặc một kiện màu đen ngực, trước mặt cũng thả một bó hoa hồng, chính là bó hoa hảo chút hoa đều đã bị gỡ xuống, cánh hoa rơi trên mặt đất, Diệp Tu tay chân nhẹ nhàng mà đi qua đi, xem Hàn Văn Thanh chính ở đem hái xuống hoa hồng đặt ở một cái tiểu vòng tròn thượng, nhưng thả nửa ngày chính là không lao

"Lão Hàn, đây là làm gì đâu?"

Hàn Văn Thanh từ bỏ trong tay tinh tế sống, cầm lấy bên kia hoa hồng hoàn, đưa tới Diệp Tu trên đầu

"Rõ ràng phải làm cái nhẫn." Diệp Tu nhón chân hôn Hàn Văn Thanh một chút, "Vòng hoa cũng thực hảo."

Chu Diệp:

Diệp Tu phủng một bó lửa đỏ hoa hồng, lén lút tưởng cấp Chu Trạch Giai một kinh hỉ, Chu Trạch Giai thấy đèn không khai, cho rằng Diệp Tu đã ngủ, một bật đèn, liền thấy Diệp Tu oai ngồi ở trên sô pha, trong tay còn phủng hoa hồng

Chu Trạch Giai tưởng đem hắn ôm hồi phòng ngủ, nhưng Diệp Tu chính mình dụi dụi mắt tỉnh, thấy là Chu Trạch Giai, cười nói: "Hôm nay 520, mua thúc hoa hồng đưa ngươi, Tiểu Chu 520 vui sướng."

Chu Trạch Giai nhĩ tiêm phiếm hồng, từ bó hoa bẻ một đóa hoa hồng, kẹp đến Diệp Tu nhĩ sườn, dắt Diệp Tu tay, hôn môi thủ đoạn, "Tiền bối so hoa hồng còn phải đẹp."

Vương Diệp:

Yến hội mới quá nửa, Diệp Tu liền mang theo Vương Kiệt Hi lưu đi ra ngoài. Tối tăm góc, không có người sẽ chú ý

"Hôm nay 520, không tiễn điểm cái gì tỏ vẻ một chút?"

Diệp Tu lôi kéo Vương Kiệt Hi cà vạt, Vương Kiệt Hi kéo xuống một mảnh tây trang túi áo hoa hồng cánh, dán ở Diệp Tu trên môi, ấm áp lòng bàn tay xoa quá hoa hồng, hai người trao đổi một cái hoa hồng vị hôn, Vương Kiệt Hi tiếng nói hơi khàn: "Hoa hồng sấn ngươi."

Một bên nói một bên tháo xuống chính mình trước ngực hoa hồng, đưa tới chính mình nhĩ sườn, "Mang hoa hồng nhân ái ngươi."

Hoa hồng một mảnh hai cánh, gió nhẹ một sợi hai lũ, 520 vui sướng.

=======

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ