Tình trạng: Hoàn.
Link: https://luckyieaf.lofter.com/post/1f583f98_1cc03e754
【all Diệp 】 kinh! Dẫn đầu hắn như thế nào đột nhiên trở nên như vậy đáng yêu! ( thượng )
* đương nhiên vẫn là ooc
* một giấc ngủ dậy Tu bảo khả khả ái ái chuyện xưa, không có gì thần quái sự kiện, lại đột nhiên biến thành như vậy, sau đó mọi người bị đáng yêu không thể chống đỡ được
---
"Như thế nào không thấy lão Diệp? Không phải nói tốt hôm nay sáng sớm thương lượng chiến thuật sao? Mệt ta như vậy đã sớm nổi lên, ta liền hỏi hắn người đâu người khác đâu??"
Đang là giữa hè, ánh mặt trời chính liệt, sáng sớm ánh rạng đông xuyên thấu qua bức màn kẽ hở, tựa nước chảy tả tiến vào, ở phòng họp nội đầu hạ loang lổ quang ảnh.
Dụ Văn Châu đột nhiên kéo ra vàng nhạt sắc bức màn, một đại phủng dương quang bỗng chốc trút xuống đầy đất, khiến cho hắn cả khuôn mặt đều có vẻ phá lệ ôn nhu: "Khả năng còn ở ngủ nướng đi, dẫn đầu mấy ngày nay quá mệt mỏi, ngày hôm qua còn uống lên chút rượu, Thiếu Thiên ngươi nói nhỏ chút, làm hắn lại ngủ nhiều một lát."
Hoàng Thiếu Thiên táo bạo mà xoa xoa chính mình đầu tóc, đem chân tùy tiện mà đặt lên bàn, không tình nguyện mà đem chính mình thanh âm hàng cái tám độ, ngoài miệng như cũ không ngừng: "Mệt cái p a, ta cũng rất mệt hảo sao, nếu không phải hắn ngày hôm qua thần bí hề hề mà nói có chuyện quan trọng thương lượng, ta hôm nay đến nỗi khởi như vậy sớm sao?"
"Cái gì? Dẫn đầu còn không có tới?! Dựa! Lão tử bạch nổi lên! Ta đây tiếp tục đi ngủ! Nga, đúng rồi, dẫn đầu tới đừng quên kêu ta một tiếng."
Tôn Tường trước một chân mới vừa bước vào phòng họp đại môn, liền nghe được Hoàng Thiếu Thiên đại loa mà lên án Diệp Tu không có tới, Tôn Tường ngáp một cái, tròng mắt giấu đầu lòi đuôi mà ở bốn phía quét một vòng, ở xác định không có tìm thấy được chính mình muốn nhìn đến bóng người sau, sách một tiếng, giữa mày hơi nhíu, vừa muốn chiến thuật tính lui lại, đã bị đội trưởng nhà mình chế trụ bả vai.
Chu Trạch Giai ngữ khí lãnh đạm nói: "Tiến vào."
Lăng liệt hàn ý dọc theo cột sống cọ cọ hướng lên trên phàn, Tôn Tường cảm thụ được trên vai lực đạo, ngượng ngùng mà cười cười: "Đội trưởng, ta nói giỡn. Này liền tiến vào!"
Tôn Tường vừa ngồi xuống, ánh mắt lơ đãng mà cùng Hoàng Thiếu Thiên đối thượng, mắt to đôi mắt nhỏ trừng mắt nhìn trong chốc lát sau, trong không khí đột nhiên bộc phát ra một trận cười vang.
"Ha ha ha ha, tôn Nhị Tường, ngươi nhìn xem ngươi đầu tóc, ngươi là vừa chạy nạn trở về sao? Như thế nào nổ mạnh thành như vậy! Vẫn là nói đây là cái gì ta không hiểu tân thời thượng sao ha ha ha ha?"
"Hoàng Thiếu Thiên ngươi còn không biết xấu hổ nói, ngươi nhìn xem ngươi khóe miệng hôi dầu ấn, ngươi không chê mất mặt ta còn thế ngươi mất mặt, về sau ra cửa đừng nói ta nhận thức ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ