Link: https://zaishuiyixia813.lofter.com/post/1f0dffe0_1cc29e890
【 khai hoang một thế hệ Diệp 】 sơ ấn tượng
Liên minh sơ đại các tuyển thủ cùng Diệp đại ma vương yêu hận tình thù ( × )
Một câu khái quát: Vừa thấy Diệp Thu lầm chung thân.
Rối rắm một tháng đều không viết ra được chính mình hơi chút vừa lòng văn tự là thật sự thống khổ, lại thương tâm lại thương yêm nguy ngập nguy cơ mép tóc ô ô...... Cuối cùng ở deadline phía trước gan một thiên ( lệ mục ) xem như ta một chín năm sinh hạ tác phẩm hai tập...... Đi?
·
1.
Ở vinh quang tổ chức league trước một ngày nào đó, các chiến đội dự bị các tuyển thủ ước hảo đến thành phố H mặt cơ.
Diệp Thu mang theo mấy cái Gia Thế đội viên đến nhà ga đi tiếp người.
2.
Đến từ ngũ hồ tứ hải võng nghiện các thanh thiếu niên chảy mồ hôi bài trừ ô áp áp lồng hấp, xuống xe trước hoàn thành một đợt nhận thân tập hợp, lại kết bạn hưng phấn chạy về phía bọn họ "Âu yếm" đối thủ.
Một đám người rốt cuộc ở rậm rạp trong đám người nhìn thấy đến giơ Gia Thế thẻ bài đội ngũ.
Tiếp đãi nhân số không quá nhiều, phần lớn cùng lai khách cùng tuổi.
Nga, có một cái từ tuổi thượng liền xông ra một cái không đồng đều mười mấy tuổi oa nhi.
3.
So le, không, kia lớn lên rất đẹp mảnh khảnh thiếu niên chính hướng bọn họ vẫy vẫy tay.
Các tuyển thủ tề lăng.
Không phải, này dẫn đầu tuổi tác như thế nào như vậy tiểu?
Còn có...... Tên kia đến đi đâu vậy?
Này sẽ trước mắt thiếu niên đối với bọn họ cười một chút,
Hắn thanh tú trên mặt còn mang theo điểm tính trẻ con, cười đến thiện lương ánh mặt trời.
Lớn lên rất ngoan một tiểu hài tử, điển hình đại nhân tiểu hài tử đều thích nhà bên mỹ thiếu niên kia một khoản.
Chúng tuyển thủ đối này tâm sinh hảo cảm, để sát vào lại nhìn kỹ.
Ân, tay thực hoàn mỹ, làn da thực bạch;
Thanh âm cũng rất êm tai, mang theo một chút thời kỳ vỡ giọng khàn khàn.
Chính là...... Có điểm quen tai,
Có điểm giống Nhất Diệp Chi Thu chơi game liền mạch thanh âm.
Đại gia hỏa cảm thấy một tia không thích hợp.
4.
"Ngươi hảo, xin hỏi Nhất Diệp Chi Thu ở đâu đâu?"
Ngoan tiểu hài tử nghe vậy sửng sốt hai giây, theo sau khóe miệng gợi lên một nụ cười.
Bên cạnh Gia Thế các đội viên đều là vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa,
Hơn nữa yên lặng vì bọn họ điểm thượng một loạt sáp.
Tiểu hài tử tự giới thiệu nói: "Các ngươi hảo, ta kêu Diệp Thu. Vinh quang ID là Nhất Diệp Chi Thu."
Diệp Thu...... Tên còn rất dễ nghe.
Từ từ, này tiểu hài tử nói hắn chính là Nhất Diệp Chi Thu??
Thảo.
Khiếp sợ chúng tuyển thủ một chỉnh năm.
"...... Ngươi chính là Nhất Diệp?"
"Như thế nào, không tin a?"
Mọi người gật gật đầu tỏ vẻ hoài nghi.
Đừng đậu, này tiểu hài tử thoạt nhìn một chút cũng không giống cái kia kéo thù hận chủ a!
5.
Sau đó bọn họ ở đấu trường bị Diệp Thu thay phiên xuyến quá một lần sau, rốt cuộc tin.
Chỉ là đã chịu đả kích có chút đại, nội tâm thực bị thương.
"Mẹ nó, ta thế nhưng bị một cái vị thành niên tiểu hài tử đè nặng đánh, thật là mất mặt quá độ."
Càng làm cho người khó chịu chính là, ở tới thành phố H xoa tay hầm hè tính toán tới một hồi chân nhân PK để giải giải bị đại ma vương ức hiếp "Oán khí" mọi người bi phẫn phát hiện:
Đáng giận, đối với Diệp Thu kia trương nộn mặt, ta TM căn bản không hạ thủ được a!
6.
Sau lại chúng tuyển thủ ngẫu nhiên kiến thức quá Diệp Thu đáng sợ vũ lực giá trị mới hiểu được một sự kiện,
Liền tính bọn họ thật xuống tay...... Phỏng chừng......
Cười chết, nên đánh không lại vẫn là đánh không lại.
7.
Có người đột nhiên nhớ tới lần đó ở đấu trường múa may khước tà, chọn phiên lại một cái có chút danh tiếng người khiêu chiến uy phong lẫm lẫm chiến đấu pháp sư.
Hỉ đề một cái chân nhân PK mời đại ma vương đương trường cười ngâm ngâm ứng, còn để lại một cái vinh quang trung lưu truyền rộng rãi kim câu:
"Dù sao các ngươi đánh cũng đánh không lại ta...... Đánh lại đánh không lại ta, không bằng ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói?"
Nên cảnh tượng bị sau lại vinh quang các người chơi diễn xưng là khai hoang thời đại mười đại danh trường hợp chi nhất: 《 gây sóng gió đại ma vương cùng hắn nhỏ yếu đáng thương lại bất lực thủ hạ bại tướng ( nhóm ) 》
8.
Đến, mặc kệ từ góc độ nào tới xem, cùng Diệp Thu chân nhân PK mộng tưởng là rách nát.
Mộng nát các tuyển thủ tỏ vẻ thập phần khó chịu.
Bất quá Diệp Thu bản nhân nhưng thật ra lớn lên rất đáng yêu, không có khai rác rưởi lời nói thời điểm liền càng đáng yêu.
Chúng tuyển thủ như vậy an ủi chính mình.
Sau đó liền bước lên một cái miệng chê nhưng thân thể lại thành thật không về chi lộ.
Thật đáng mừng, thật đáng mừng.
END
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
ФанфикAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ