Tình trạng: Hoàn
Lời tác giả:
Về hưu đệ nhất đặc công Diệp, cùng với vương bài đặc công nhóm.
Toàn viên ooc.
=== Chính văn ===
Link: https://allyeszd1.lofter.com/post/30b66311_1cc357f28
【all Diệp 】 đương đệ nhất đặc công trở thành xa lạ hậu bối nhiệm vụ đối tượng 01
Hỗn độn trên đệm chỉ còn lại có một cái đen sì lỗ đạn, mặt trên ẩn ẩn mạo khói trắng, bị phong mang theo tới bức màn xôn xao di động, cuối cùng chậm rãi rơi xuống.
Yên tĩnh ban đêm như cũ yên tĩnh, không có người sẽ ở cái này điểm bái ở cửa sổ chỗ nơi nơi nhìn xung quanh, chú ý tới trận này "Nho nhỏ trò khôi hài".
...... Không thấy.
Hoàng Thiếu Thiên cứng họng.
Từ trước đến nay lấy bình tĩnh đến cực điểm chủ nghĩa cơ hội giả danh hiệu ở đồng hành chi gian lấp lánh sáng lên hắn cũng không có hoảng loạn, tai nghe lí chính một khắc không ngừng truyền đến giàu có tiết tấu bàn phím đánh thanh, không nhẹ không nặng, hắn một tay ấn súng ngắm, một cái tay khác hư đặt ở chính mình ống quần đừng túi nhỏ chỗ -- nơi đó có một chi súng lục.
Hoàng Thiếu Thiên không ngừng nhìn chung quanh chung quanh, xác nhận không có gì động tĩnh sau, hắn đè lại tai nghe, chậm rãi mở miệng.
"Mơ hồ chuyện này......" Hắn nhẹ nhàng phun ra một hơi, lại nghiêng mắt liếc liếc mắt một cái cách đó không xa một đống tiểu khu lâu "Ta nổ súng giây tiếp theo đã không thấy tăm hơi."
Bàn phím đánh thanh đột nhiên im bặt, bên kia thu thập vài giây, theo sau trả lời, "...... Đi về trước đi."
Khách không mời mà đến rời đi.
Diệp Tu cũng từ trên mặt đất bò dậy.
Hắn nhưng thật ra không có ngủ say thói quen, mười mấy năm qua đặc công tu dưỡng làm hắn cơ hồ thời khắc vẫn duy trì cảnh giác.
Giơ tay xoa xoa vừa rồi ở lăn lộn trung lộng loạn đầu tóc, lại ngẩng đầu nhìn nhìn trúng một thương đáng thương chăn cùng cửa sổ pha lê, Diệp Tu có chút bất đắc dĩ, "Ca chiêu ai chọc ai a."
Bất quá nổ súng vị kia năng lực tựa hồ còn rất không tồi, nếu Diệp Tu chỉ là một người bình thường, lại hoặc là một cái bình thường đặc công nói, hiện tại hẳn là đã xuống địa ngục.
Nhưng hắn cũng không phải một người bình thường, cũng không phải một cái vô cùng đơn giản đặc công.
Lấy hắn hành động quy luật tới xem, còn có một cái đồng lõa.
"Ca quá có mị lực, đau lòng chính mình." Diệp Tu lẩm bẩm, hắn đứng dậy đem bức màn kéo gắt gao, lại nằm hồi mép giường sàn nhà, "Xem ra có một đoạn thời gian không có biện pháp hồi trên giường."
Loại sự tình này, lập tức là có thể đoán được sao lại thế này.
【 Diệp Tu nam 26 tuổi tự do Tiểu thuyết sáng tác gia 】
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ