Link: https://tianshidao642.lofter.com/post/1f5f2341_1cc34308d
[ all Diệp ] say rượu Diệp công lược phương pháp
Mọi người đều biết, Diệp thần là một ly đảo.
Chính là vinh quang đánh đến có bao nhiêu ngưu bức, rượu cục thượng là có thể có bao nhiêu thái kê (cùi bắp).
Tấn tấn tấn.
Trước mắt làn da bắt đầu chuyển hồng. Không phải hồng thật sự đột ngột, như là thiên phấn cái loại này hồng theo tửu lượng chú thăng chậm rãi vựng nhiễm, cuối cùng lan tràn đến hai má. Mặc dù say, thoạt nhìn cũng là hơi say.
Cũng chưa bao giờ sẽ hồ ngôn loạn ngữ, cảm xúc mất khống chế. Giống như người này trời sinh liền biểu lộ không ra cái gì quá mức tình cảm, mặc dù là say rượu. Nhiều lắm cổ bắt đầu dần dần chống đỡ không được đầu trọng lượng, cương cương mà xua tay: "Đi ngủ."
Tận dụng thời cơ thất không hề tới. Thỉnh trước đó chuẩn bị tốt bao tải.
Cho nên tóm lại vẫn là thực không giống nhau.
Người khác uống say dễ dàng ai mắng, Diệp Tu uống say dễ dàng ai thảo.
---------------------
1. Vương Kiệt Hi
Phục bàn đến đã quên thời gian, mới ra câu lạc bộ đại môn, thiên đều hắc thấu.
Nhìn đến nơi xa có người ảnh từ từ đã đi tới, hình dáng thực Diệp Tu, tư thái thực không Diệp Tu.
"Diệp Tu?" Vương Kiệt Hi trong lòng có một tia bất an. Ở nhân thân hình không xong nháy mắt, hắn liền tiến lên dùng thân thể của mình đảm đương chống đỡ vật.
Tốt xấu cũng 178 thân cao, hơn nữa say rượu sau trọng tâm không xong, trên cơ bản là nện ở Vương Kiệt Hi trên người. Người sau một cái lảo đảo sau đỡ ổn người bả vai. Kịp thời ngăn trở đối phương Vi Thảo câu lạc bộ trước cửa phục bái đại lễ.
May mắn tiếp được. Nghĩ vậy đột nhiên trong lòng căng thẳng, chạy nhanh kiểm tra nhân thân thượng có hay không tới khi ngã ngân. Diệp Tu liền ỷ ở người đầu vai, nhưng thật ra không hề đem toàn thân trọng lượng áp qua đi, nhậm người một hồi sờ loạn. Mũi gian hừ nhẹ hai tiếng.
Vương Kiệt Hi an tâm xuống dưới, điều chỉnh tư thế nửa bối nửa phết đất rốt cuộc đem người sắp đặt ở ghế điều khiển phụ thượng. Trước nay chưa thấy qua người này phó vẻ say rượu, lại nhịn không được nương ánh trăng nhìn nhiều vài lần.
Diệp Tu hảo giống cảm ứng được Vương Kiệt Hi ánh mắt, ngoái đầu nhìn lại, hai mắt có hơi thất thần.
"Ngươi say." Vương Kiệt Hi phục hồi tinh thần lại ngay sau đó lại có chút tiểu giận, hắn biết tuyển thủ chuyên nghiệp là không thể đụng vào rượu, ngoài ra hắn tức giận là, người này liền trực tiếp chạy tới tìm hắn, không hảo hảo ở nhà ngốc, mệt hắn còn tìm được đến lộ.
"Cùng ai? Không công đạo một chút sao?"
2. Dụ Văn Châu
Quốc gia đội chiến thắng trở về, khánh công yến thượng, uống rượu là khó tránh khỏi sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ