Tình trạng: Chưa hoàn
Lời tác giả:
⭐️ một cái não động, nguyên với một cái tên tương tự ngày kịch, siêu cấp
⭐️ vì kết cục khai não động, nhưng còn không có viết đến kết cục
=== Chính văn ===
Link: https://12201221.lofter.com/post/1e2a75f2_1cbaf7fb6
Bởi vì tới rồi 30 tuổi còn không có yêu đương cho nên biến thành ma pháp sư ( một )
30 tuổi sinh nhật ngày hôm sau, Diệp Tu thu được một phần đến từ thần minh "Kinh hỉ".
Diệp Tu mắt cá chết nhìn chằm chằm nghẹn cười Tô Mộc Tranh, vẫn là không lớn nguyện ý tin tưởng cái này cách nói, đặc biệt là này liền vẫn là từ cái gì ngày kịch đến ra tới, liền hiện phi thường không đáng tin.
"Tuy rằng nhưng là, ngươi xác thật có được ma pháp nga, Diệp Tu."
Hắn tiếp tục mắt cá chết: "Cũng không cảm thấy vui sướng, ta muốn này thuật đọc tâm có ích lợi gì sao."
"Thoát đơn a." Tô Mộc Tranh cười hì hì, nàng nhớ tới hôm nay buổi sáng Diệp Tu đụng vào nàng sau vẻ mặt gặp quỷ biểu tình liền muốn cười.
"Đây chính là lễ vật, thiên tuyển chi tử lễ vật." Nàng ra vẻ nghiêm túc, nhớ tới ngày kịch nam chủ biết được đồng sự thích chính là chính mình khi mộng bức mặt, lại hồi ức một chút, mấy năm nay bởi vì lục tục xuất ngũ mà có thời gian ở Diệp Tu thân biên xoát tồn tại cảm mấy người, nhịn nhẫn ý cười.
"Nhà ta lão nhân đều còn không có bắt đầu thúc giục hôn đâu......" Diệp Tu bất đắc dĩ, "Thoát đơn cũng không thể dựa vào cái này thoát a, tự tiện lắng nghe nữ sĩ tiếng lòng...... Không tốt lắm đâu, thật là rõ ràng là đối thoát đơn không hề tác dụng ma pháp."
"Không, ma pháp này là vì làm ngươi biết bên người có người nào yêu thầm ngươi nga!" Tô Mộc Tranh vẻ mặt đoán được cốt truyện kiêu ngạo, Diệp Tu bất đắc dĩ mà vỗ nhẹ một chút, rõ ràng đã chơi thượng Tô Mộc Tranh.
Hắn chỉ là muốn cho Tô Mộc Tranh ngừng nghỉ một chút, lại đã quên chính mình hiện tại đã có ma pháp, chỉ là tiếp xúc lần này, đã bị đến từ Tô Mộc Tranh nội tâm bừa bãi cười to cấp chấn ngốc.
Diệp Tu cảm thấy đau đầu: "Có như vậy buồn cười sao...... Mộc Tranh, ngươi xem ba mươi mấy đại lão gia nhi vì luyến ái phát sầu, rất vui sướng?" Hắn dừng một chút, "Còn có chính là yêu thầm ta...... Ta bên người mới mấy cái muội tử a, nào có yêu thầm ta khả năng?"
Hắn hồi ức một chút, mỗi lần đối chiến đều hạ tử thủ liều mạng Đường Nhu, còn có ninh hắn lỗ tai mệnh lệnh hắn giới yên Trần Quả, còn có phía trước cái này xem hắn chê cười xem tặc vui vẻ người, phun tào: "Ám sát ta còn kém không nhiều lắm."
"Cái gì ám sát?" Diệp Tu trên vai đáp thượng một bàn tay, Diệp Thu đánh ngáp, từ Diệp Tu mặt sau xông ra.
【 không bao giờ chạm vào cồn, đầu đau quá 】
Diệp Tu tà liếc mắt một cái diệp thu: "Tối hôm qua uống đến như vậy hải, đầu không đau mới là lạ." Diệp Thu nhất thời không phản ứng lại đây, theo bản năng đỉnh miệng: "Đều 30 ăn sinh nhật còn không uống rượu, sẽ bị cười chết đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ