【all Diệp 】 Tô Mộc Tranh cảm thấy đại sự không ổn

295 13 0
                                    

Link: https://snow-little-imprint.lofter.com/post/1cb0fab3_1cc1e3e8d

【all Diệp 】 Tô Mộc Tranh cảm thấy đại sự không ổn

-1-

Chuyện xưa phát sinh ở Diệp Tu còn không có đi theo một chúng yêu đi Thiên Đình thời điểm.

-2-

Tô Mộc Thu cùng Tô Mộc Tranh là sớm nhất hạ giới tới báo ân yêu, mà Tô Mộc Thu lớn tuổi với Tô Mộc Tranh, đều không phải là tương lai qua Nhân gian giới, Tô Mộc Tranh rốt cuộc mê chơi, tổng cảm thấy nhân gian phồn hoa thú vị, so mấy ngàn năm như một ngày Thiên Đình không biết tốt hơn nhiều ít.

Bốn mùa biến hóa, hoa nở hoa rụng, chẳng sợ triều sinh mộ tử, đều là động lòng người.

Diệp Tu là nhìn quen bốn mùa Luân Hồi, nhưng là Tô Mộc Tranh bất đồng, nhìn đến lá phong đỏ cũng vui sướng, mùa đông thời điểm liền ba ba ngóng trông một hồi lông ngỗng đại tuyết bay lả tả.

"Như thế nào còn không dưới tuyết a?" Tô Mộc Tranh thở dài.

"Mấy ngày hôm trước không phải mới vừa hạ sao?" Diệp Tu bị bắt tự nguyện giới yên, trong miệng hàm chứa cái kẹo que nói.

"Như vậy tiểu!" Tô Mộc Tranh không phục, "Như vậy tiểu! Cũng có thể tính hạ tuyết? Ta muốn đại tuyết! Đại cái loại này!"

"Kia......" Diệp Tu lược hơi trầm ngâm.

Liền ở Tô Mộc Tranh cho rằng Diệp Tu muốn nói ra cái gì lệnh người cảm động lời nói thời điểm, Diệp Tu thập phần khó hiểu phong tình lại vô tội chân thành tha thiết mà nói: "Vậy ngươi tưởng đi, toàn cầu biến ấm, chúng ta này đại tuyết là không có khả năng đi."

Đáng giận công nghiệp ô nhiễm, đáng giận than bài phóng siêu tiêu.

-3-

"Suy nghĩ cái gì?" Vương Kiệt Hi thấy Diệp Tu lại phân tâm, khó được hai người cùng nhau ra tới, vì thế hỏi: "Ngươi đều thất thần rất nhiều lần, nghe thấy ta vừa rồi nói cái gì sao?"

"Mắt to nhi, ngươi thật là đẹp mắt." Diệp Tu vẻ mặt nhận đồng, ý đồ lừa dối quá quan.

Vương Kiệt Hi cười, kia lớn nhỏ mắt nhưng thật ra không có như vậy rõ ràng, nhìn như thiệt tình thực lòng nói: "Mắt trái so mắt phải đẹp gấp đôi phải không?"

Hảo gia hỏa, không hổ là ngươi, Bạch Trạch, tàn nhẫn lên liền chính mình đều không lưu dư lực mà hắc!

"Nào có, ta nhưng chưa nói." Diệp Tu bằng phẳng.

Tuy nói Diệp Tu lời nói hàm hồ đi qua, nhưng là Vương Kiệt Hi rốt cuộc vẫn là đem chuyện này thượng tâm, sau đó phát hiện Diệp Tu xác thật có tâm sự, hơn nữa hẳn là cảm thấy còn rất bối rối -- cho nên hắn thậm chí tưởng vận dụng chính mình Bạch Trạch lực lượng đi nhìn trộm một vài, nhưng nề hà Diệp Tu thân thượng lưng đeo đại công đức, đã không phải chính mình có thể dễ dàng nhìn thấu tồn tại.

Chính là về Diệp Tu sự tình hắn lại không nghĩ như vậy tính, vì thế nghĩ nghĩ, vẫn là tính toán nói một chút.

-4-

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ