Link: https://yxyyds.lofter.com/post/4bbe764e_1cc294f2c
【RP lương thực hướng 】 Diệp thần, vĩnh viễn thần
*RP bản diễn đàn dán
* Diệp Tu, bảo bối, sinh nhật vui sướng!
---
Vinh quang diễn đàn >GPL chức nghiệp liên minh > tạp đàm thảo luận khu
【 thiệp tiêu đề 】 Diệp thần, vĩnh viễn thần
Đại gia hảo, là ta.
Đầu tiên trước chúc Diệp thần sinh nhật vui sướng, cũng chúc các vị Diệp phấn huynh đệ tỷ muội nhóm ngày hội vui sướng.
Nghĩ đến đâu nói nào, không có logic không có bản nháp.
Vì cái gì cách lâu như vậy mới trở về phát thiếp, kỳ thật rất nhiều người hẳn là đều có thể minh bạch.
Mọi người đều yêu cầu một cái giảm xóc quá trình.
Hiện tại mau một cái mùa giải đi qua, ta cũng rốt cuộc có thể thản nhiên đối mặt Diệp thần xuất ngũ.
Cùng lần đầu tiên không từ mà biệt bất đồng, lúc này đây, ta biết hắn là thật sự sẽ không đã trở lại, ít nhất là sẽ không lại trở lại cái này sân thi đấu, mà ta cũng là thật sự thanh xuân kết thúc.
Làm fans, ta có rất nhiều không tha, rất nhiều mất mát, thậm chí cái này mùa giải thi đấu ta không thấy thế nào.
Nhưng đồng thời, ta cũng có rất nhiều lý giải, rất nhiều đau lòng.
Hắn quá vất vả, vẫn luôn là. Hắn có hắn nhiệt tình yêu thương, cũng có hắn quy túc, mà chúng ta có thể làm, chính là yên lặng bảo hộ, xa xa chúc phúc.
*
Trước nói nói ta đi.
Thường xuyên bị một ít muội muội kêu Diệp thần phấn đầu gì đó, này xưng hô ta không dám nhận, cũng không nghĩ đương.
Ta chỉ là giống hắn giống nhau, theo đuổi đồ vật quá đơn thuần mà thôi.
Hắn ái cùng thiêu đốt đều cho vinh quang, mà ta thanh xuân cùng buồn vui đều cho hắn.
Ta xem như lớn tuổi phấn? Ta so Diệp thần còn lớn hơn hai tuổi, bắt đầu chơi vinh quang đã là mùa giải thứ hai.
Mùa giải thứ hai phấn thượng Diệp thần, mùa giải thứ 3 hoàn toàn luân hãm.
Lúc ấy liền cảm thấy người này quá cường, không có đoản bản, từ võng du đến chức nghiệp, không hổ là sách giáo khoa.
Ta không có biện pháp không bị hắn hấp dẫn, đó là một cái đứng ở toàn vinh quang đỉnh điểm tối cao thần, cho tới bây giờ ta vẫn cứ như vậy cảm thấy.
*
Hiện tại rất nhiều muội muội cùng ta nói, vô luận là từ giá trị thương mại thượng vẫn là chức nghiệp giá trị thượng, Chu Trạch Giai đều là tân vinh quang đệ nhất nhân.
Nhưng là không sợ kéo dẫm nói một câu, so với Diệp thần, hắn vẫn là kém xa lắc.
Hắn có thể toàn chức nghiệp chế bá sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ