Cái kia Omega không bình thường

258 23 0
                                    

Tình trạng: Chưa hoàn

Link: https://beiju98160.lofter.com/post/31b96890_1cc2b1d08

Cái kia Omega không bình thường ( 1 )

Diệp phụ xụ mặt trầm tư lại không nói lời nào, rất có một loại bão táp tiến đến trước quỷ dị yên lặng. Mà hắn đối diện còn lại là vừa mới bị ca ca lừa đi rồi Alpha thân phận chứng minh đệ đệ Diệp Thu.

Diệp Thu nuốt nuốt nước miếng, thật cẩn thận nói: "Phụ thân, nếu không ngươi liền tùy ca đi thôi, hiện tại cũng ngăn không được hắn nha."

Diệp phụ hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái nói: "Ngươi còn không biết xấu hổ nói? Nếu không ngươi một hai phải nháo cái gì rời nhà trốn đi, hắn có thể đem ngươi thân phận chứng minh cho ngươi lừa đi? Ngươi nói một chút, nếu là ngươi ca thật sự đi tòng quân, ở quân doanh như vậy nhiều Alpha, ngươi ca một cái Omega kia không phải đi chuyện xấu sao!"

Diệp Thu trong lòng cũng sốt ruột a, nào có cái gì biện pháp? Hiện tại người đã đi rồi, thượng nào đi tìm đi? Nếu là hắn ca thật sự vào quân doanh, vậy càng như biển rộng tìm kim, bất quá hiện tại muốn trước trấn an hảo hắn lão tử, bằng không hắn ba một giây quát hắn, càng miễn bàn đi tìm hắn ca.

"Ba, ngươi yên tâm đi, ta ca không phải từ nhỏ liền đánh cái kia sao? Mãi cho đến hiện tại cũng không có thấy mất đi hiệu lực quá, không có vấn đề, ngươi yên tâm, cho ta một tháng ta nhất định đem ta ca tìm trở về." Diệp Thu bảo đảm nói.

Diệp Tu là đánh cái kia đồ vật, Diệp phụ trong lòng đương nhiên rõ ràng, nhiều năm như vậy, Diệp Tu thân thể trên cơ bản đã vô hạn tiếp cận với một cái Alpha, thậm chí so một ít bình thường Alpha còn mạnh hơn, hơn nữa ở cái kia đồ vật dưới tác dụng, hắn cơ hồ đối Alpha tin tức tố miễn dịch, hoàn toàn thoát khỏi động dục kỳ, sống so một cái beta còn tự do, chính là cái kia đồ vật, là có tác dụng phụ a, nếu Diệp Tu chỉ cần một không cẩn thận tiến vào động dục kỳ, vậy xong rồi, hảo một chút, cũng chính là động dục kỳ thời gian lấy lần tốc dài hơn, hư một chút, kia hắn tuyến thể sẽ lọt vào hoàn toàn phá hư, đánh mất cơ năng, trở thành một cái vô giới tính quái vật.

Nghĩ đến đây, Diệp phụ liền thật sâu tự trách, năm đó chính mình liền không nên nhất thời mềm lòng, đáp ứng rồi Diệp Tu cho hắn tiêm vào cái kia đồ vật. Đứa nhỏ này, hiện giờ ở nơi đó a......

Lại nói kia đệ đệ Alpha thân phận chứng minh Diệp Tu, hiện giờ chính vì chính mình quan quân mộng sở bôn ba.

Nương đệ đệ thân phận, Diệp Tu thành công hỗn quá báo danh giai đoạn, sơ tuyển thời điểm hắn còn nhận thức một cái cùng chung chí hướng bằng hữu, hắn kêu Tô Mộc Thu, nghe hắn nói hắn còn có cái muội muội, kêu Tô Mộc Tranh, hai anh em cảm tình thực không tồi, hơn nữa đều phân hoá thành Alpha, nghe nói lại quá mấy năm, hắn muội muội cũng sẽ xin nhập ngũ.

"Thật không sai a, ta cũng có cái đệ đệ đâu." Hoàn thành sơ tuyển Diệp Tu nằm ở mặt cỏ thượng thuận miệng cảm khái nói, đây là cái có ánh trăng ban đêm, thực mát mẻ, vừa mới toát ra hãn lập tức đã bị thanh phong mang đi, thoải mái cực kỳ.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ