Thọ tinh mới là lễ vật

64 12 0
                                    

Link: https://tuantuanya804.lofter.com/post/2015a67d_1cc28ee0f

Thọ tinh mới là lễ vật

Công nguyên 2021 năm 5 nguyệt 29 ngày

Nông lịch tháng tư mười tám

Tân xấu năm tháng tư mười tám

1.

Gia Thế câu lạc bộ

"Hô, bên ngoài là thật nhiệt." Diệp Tu mới từ thái dương phía dưới phơi trở về, trong tay còn cầm một túi đồ vật, đều là Tô Mộc Tranh chỉ định tốt.

"Ân, không tồi không tồi đều mua tề. Ngươi nên phơi phơi, ngươi so với ta đều bạch, làm chúng ta nữ hài tử sao mà chịu nổi a." Tô Mộc Tranh một bên kiểm kê đồ vật vừa nói.

"Nột, ngươi ăn một ngụm, vất vả." Tô Mộc Tranh đào một muỗng dâu tây vị kem đưa vào Diệp Tu trong miệng, đây là kia một đại đâu đồ vật.

"Ân, lần này nhà này so lần trước kia gia ăn ngon, kia gia có loại triền người hương vị."

"Hì hì, lần trước kia gia cùng nhà này đều là ta đại ngôn."

"...... Ha ha, kỳ thật đi ta cảm thấy đều khá tốt ăn, các có các phong vị."

Trường hợp này muốn cho Hoàng Thiếu Thiên thấy phải thẳng hô Diệp Tu ngươi cũng có hôm nay.

"Buổi tối cùng đi ăn cơm đi." Tô Mộc Tranh lại đào một muỗng vừa ăn vừa nói.

"Ân, thành a. Hôm nay buổi tối không cùng Vân Tú một khối truy kịch?" Diệp Tu một bên thu thập đồ vật một bên nói.

Tô Mộc Tranh chép miệng hì hì cười hai tiếng không nói chuyện.

2.

Buổi tối Diệp Tu cùng "Ăn diện lộng lẫy" Tô Mộc Tranh cùng nhau ra cửa, đây là hắn đệ n+1 thứ cảm thán không có lộ mặt thật là một cái thái thái quá chính xác lựa chọn.

Tô Mộc Tranh cùng Diệp Tu đi đến một cái hẻm nhỏ thời điểm, lẳng lặng hẻm nhỏ chỉ có hai người thân ảnh cùng mấy cái đèn đường lẻ loi đứng ở lộ hai bên.

"Đi như vậy hẻo lánh địa phương a, đi đâu ăn a?" Diệp Tu không cấm hiếu kỳ nói.

Giọng nói còn không có lạc, đèn đường đột nhiên động tác nhất trí toàn diệt. Diệp Tu sợ tới mức cả người run lên một chút.

"Chúc ngươi sinh nhật vui sướng, chúc ngươi sinh nhật vui sướng..."

Tiếng ca ở bên tai vang lên, một đám người đẩy bánh sinh nhật bưng ngọn nến từ trong bóng tối đi ra. Nương mỏng manh ánh nến, Diệp Tu một chút liền nhận ra tới đám kia thục không thể lại thục gương mặt.

"Happy birthday to you, happy birthday to you..." Đương đồng ca sau khi kết thúc đó là Tô Mộc Tranh cùng Sở Vân Tú hai cái cô nương tiếng ca.

"Phanh!" Pháo hoa tạc nứt thanh âm, Diệp Tu toàn thân đều là pháo hoa, như vậy phong phú Diệp Tu dùng tóc ti tưởng cũng biết này khẳng định là Tô Mộc Tranh thức đêm làm.

"Diệp Tu, sinh nhật vui sướng!" Tô Mộc Tranh cười hì hì cùng Diệp Tu lớn tiếng nói.

"Lão Diệp lão Diệp lão Diệp, sinh nhật vui sướng, cảm động sao cảm động sao cảm động sao, bổn Kiếm Thánh chính là đại thật xa từ thành phố G chạy tới cho ngươi ăn sinh nhật!" Hoàng Thiếu Thiên thanh âm từ bên tai vang lên.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ