Tình trạng: Chưa hoàn
Link: https://lisheng190.lofter.com/post/1e443935_1cc203c34
【all Diệp 】 dị giới ( thượng )
* bởi vì không có thời gian mã đổi mới cho nên hợp chí bỏ lệnh cấm văn hỗn càng......
* này thiên một vạn 4000 nhiều tự ta có thể càng tốt nhiều ngày đâu ( ntm )
---
-- linh
"Tháng tư một ngày, trời đầy mây
Đối với chính mình thế nào đi vào này phiến hoang vu không gian không có một chút manh mối, không có tham chiếu vật, không có thái dương, nơi này cái gì đều không có. Có lẽ vật còn sống chỉ có ta như vậy một người."
--1
Vinh quang đại lục đã từng chia làm sáu cái bản khối, nhân loại, Ma tộc, thiên sứ, tinh linh, vu yêu, Long tộc, bọn họ ở từng người bản khối thượng hoạt động, tường an không có việc gì.
Không biết từ khi nào khởi, đại lục liên hệ, này đó chủng tộc có thể tự do lui tới các bản khối. Kiến thức chủng tộc khác cách sống lúc sau, có chút chủng tộc chi gian cũng bùng nổ quá chiến tranh.
Hiện tại hẳn là coi như tương đối hoà bình thời kỳ, sáu chủng tộc vương bí mật hội đàm lúc sau ký kết hoà bình điều ước, cam chịu các chủng tộc chi gian có thể cho nhau lui tới, cho nhau học tập.
--2
"Tháng tư số 3, như cũ là trời đầy mây
Đây là ta đi vào thế giới này ngày thứ ba, trừ bỏ đi vào thế giới này phía trước mới vừa mua vở cùng bút, ta trong bao cái gì đều không có. Làm một cái thể lực giá trị âm sức chiến đấu giá trị âm người, nếu ở loại địa phương này gặp gỡ nguy hiểm, kia thật đúng là xong đời."
Diệp Tu buông bút, ngắm nhìn phương xa.
Như thế nào đi vào thế giới này Diệp Tu xác định không có gì ấn tượng, bởi vì muốn chuẩn bị tiếp theo quyển sách tư liệu sống, cho nên đi hiệu sách.
Rõ ràng là tháng tư phân mùa, hiệu sách cửa lại bãi hai bồn khai đến vừa lúc hoa hướng dương. Diệp Tu rất thích loại này giàu có tinh thần phấn chấn hoa, hắn máy tính bên cạnh cũng cắm xem xét tính hoa hướng dương, đương nhiên hắn cũng thích hoa hướng dương biến thành hạt hướng dương lúc sau khái khái hạt dưa. Cho nên Diệp Tu không nhịn xuống nhìn nhiều vài lần, tự hỏi nếu hoa héo tàn hiệu sách lão bản cho hắn cắn hạt dưa khả năng tính.
Hiện tại nhưng hảo, không cần suy nghĩ, có thể hay không trở về đều là cái vấn đề.
Diệp Tu đem vở nhét vào trong bao lại nhìn thoáng qua này phiến không gian.
Nơi này một mảnh hoang vu, mênh mông vô bờ, không có sơn không có thủy càng đừng nói cỏ xanh cây cối, thậm chí nơi này liền thái dương đều không thể chiếu xạ tiến vào, không trung âm u.
Diệp Tu không biết chính mình đi tới cái dạng gì thế giới, nhưng là hắn xác định nơi này cũng không phải hắn nơi thế giới kia, mà hắn đã bị nhốt ở chỗ này ba ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ