Link: https://sertraline55256.lofter.com/post/32107e95_1cc34731d
【all Diệp 】『 mộng đảo 』
"Ta có thể thân thân hắn sao?" Diệp Tu hảo kỳ nhìn chằm chằm nằm ở bãi biển thượng nhân loại, ngẩng đầu đối mụ mụ nói.
Diệp mẫu cười cười, sờ sờ tóc của hắn. Mở miệng nói, "Có thể, bất quá không cần bị cái kia tiểu vương tử phát hiện nga, sẽ dọa đến hắn." Được đến mẫu thân cho phép, Diệp Tu cười cười, hắn dưới thân chỉ có một cái màu trắng đuôi cá, vảy là kim cương loang lổ ngân bạch. Trong suốt sáng trong.
Nước biển cùng với bọt sóng cùng nhau, làm ướt Dụ Văn Châu quần áo. Hắn mở hai mắt, đối thượng Diệp Tu một đôi xanh biển thủy đồng.
Trên má đôi môi ẩm ướt mềm mại, Diệp Tu tóc dài bị nước biển ướt nhẹp, dừng ở Dụ Văn Châu trên mặt. Có chút ngứa, hắn chớp chớp mắt, Diệp Tu môi liền rời đi hắn gương mặt.
Hôm nay thời tiết thực hảo, Diệp Tu du trở về mẫu thân bên người, nhút nhát sợ sệt nhìn thoáng qua Dụ Văn Châu. Dụ Văn Châu trên người còn ăn mặc tiểu âu phục, trong túi đừng một con hoa hồng.
Dụ Văn Châu hư hư cầm quyền, nhìn Diệp Tu ánh mắt có chút hung. Diệp Tu tránh ở mẫu thân phía sau, chỉ dám dùng dư quang xem hắn.
Ba ba hôm nay cưới mẹ kế, Dụ Văn Châu nằm ở trên bờ cát giải sầu, lại không cẩn thận gặp một cái trộm thân tiểu nhân ngư. Phát hiện chính mình dọa tới rồi tiểu tinh linh lúc sau, Dụ Văn Châu đem trước ngực đừng hoa hồng lấy xuống dưới, đưa cho Diệp Tu.
15-16 tuổi thiếu niên vóc người mảnh khảnh khoảnh trường, gặp được chưa từng gặp qua đồ ăn, cũng không có kinh ngạc. Diệp Tu duỗi tay tiếp nhận kia chỉ hoa hồng, tuyết trắng tinh tế ngón tay nhẹ nhàng vuốt hoa hồng cánh, yêu thích không buông tay.
Biển sâu trung có các loại kỳ lạ mỹ lệ san hô, Diệp Tu lại chưa từng gặp qua như thế kiều diễm ướt át hoa hồng, còn mang theo nhợt nhạt mùi hương.
"Cảm ơn." Diệp Tu thanh âm mềm nhẹ, làm Dụ Văn Châu nghĩ tới trước kia mẫu thân chuyện xưa, Siren hải yêu tiếng ca. Bất quá Siren tiếng ca vì mê hoặc nhân tâm, trước mặt tiểu nhân ngư thanh âm lại trấn an hắn nội tâm bực bội.
Diệp Tu cảm thấy mỹ mãn theo mẫu thân du hướng về phía biển sâu, màu ngân bạch cái đuôi phảng phất ở trong biển cũng phát ra quang. Dụ Văn Châu cảm giác chính mình đang nằm mơ, nhưng trên má ướt át lại phá lệ rõ ràng.
Bờ cát nơi xa là một cái nho nhỏ đảo nhỏ, Dụ Văn Châu nhàn khi liền sẽ đi trên đảo trụ một đoạn thời gian, hắn sớm đã không phải lúc trước thiếu niên, trên người đã có thành thục nam nhân có được sở hữu ưu điểm.
Nhưng khi còn bé tương ngộ cái kia tiểu nhân ngư lại trước sau xuất hiện ở hắn trong mộng. Không xong thiếu niên tâm sự, bị đưa ra đi một con hoa hồng cùng một cái hôn vuốt phẳng, từ đây liền như là trứ ma giống nhau.
Trên đảo nhỏ phong cảnh phá lệ tuyệt đẹp, cách đó không xa còn có trên đảo ngư dân ra biển đánh cá. Kề bên chạng vạng khi mới hoàn toàn an tĩnh lại, Dụ Văn Châu tự điều một ly Vodka, dựa vào bờ biển ghế mây thượng lẳng lặng uống.
Đi theo một cái phá lệ mỹ lệ cá, Diệp Tu từ biển sâu bơi tới thiển hải, hoàng hôn ánh chiều tà chiếu rọi ở cái kia xích hồng sắc tiểu ngư trên người, mặt trên còn có chút đạm kim sắc vảy, hắn dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt, yêu thích không buông tay.
Màu đỏ hoa hồng cá, giống như bảy năm trước thiếu niên tặng cho hoa hồng.
Diệp Tu quay đầu lại nhìn thoáng qua, Dụ Văn Châu đã dựa vào ghế mây thượng ngủ rồi, mặt mày so mười năm trước càng thêm thâm thúy đẹp. Diệp Tu có chút tim đập nhanh, không tự chủ được du hướng về phía bờ biển. Hắn đong đưa màu ngân bạch đuôi to, chụp phủi bọt sóng, lại không giống bình thường như vậy đùa thủy.
Gió biển thổi phá lệ mát mẻ, Dụ Văn Châu thiển miên, mặt trời chiều ngã về tây cảnh đẹp hắn sớm đã nhìn không biết bao nhiêu lần, cũng không cố tình chờ.
Diệp Tu màu trắng đuôi cá hóa thành hai chân, ăn mặc một thân màu trắng giao tiêu, đi bước một hướng tới bên này đi tới. Hắn còn không quá sẽ đi đường, có chút ngã đâm.
Hắn đi lên trước, nghiêng đầu nhìn Dụ Văn Châu. Diệp Tu bỗng nhiên cười cười, nhận ra lúc trước đưa hắn hoa hồng người. Dụ Văn Châu phát hiện bên người có người, chậm rãi trợn mắt.
Diệp Tu như là chân chính Siren hải yêu, hắn tinh xảo mà mỹ lệ. Dụ Văn Châu cúi đầu hôn lên hắn môi, Diệp Tu kinh ngạc mở to hai mắt, bị Dụ Văn Châu kéo vào trong lòng ngực. Trên người hắn mang theo nhạt nhẽo hoa hồng mùi hương.
Nhiều năm trước gặp được tinh linh như là một giấc mộng, Dụ Văn Châu tinh tế vuốt ve Diệp Tu ngân bạch tóc dài. Rốt cuộc không hề là chính mình cho rằng phán đoán, Dụ Văn Châu nhẹ giọng thở dài, ôm Diệp Tu cùng nhau thiển miên.
=======
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ