Link: https://hubakubajiliguala.lofter.com/post/4c2e846f_1cc1efbdf
【all Diệp 】 ngươi cũng quá sẽ cổ người
Tôn Tường thiên
"Nếu thích, liền đem này hết thảy coi như là vinh quang, mà không phải khoe ra."
Nam nhân đưa qua tài khoản tạp, đốt ngón tay sạch sẽ thon dài, Tôn Tường nhịn không được nhìn chằm chằm đôi tay kia nhìn kỹ lên.
Thấy Tôn Tường nửa ngày không có phản ứng, Diệp Tu nhéo tài khoản tạp, cũng chưa nói cái gì tàn nhẫn lời nói, chỉ là trầm mặc, Nhất Diệp Chi Thu tài khoản tạp liền đốn ở giữa không trung, chờ đời kế tiếp chủ nhân đi duỗi tay tiếp nó.
Hai người khoảng cách rất gần.
Một đứng một ngồi, Tôn Tường cơ hồ có thể ngửi được Diệp Tu thân thượng truyền đến nhàn nhạt mùi thuốc lá, hắn tầm mắt từ cái tay kia thượng dời đi, chuyển dời đến Diệp Tu trên mặt.
Cái này ở 《 vinh quang 》 sáng lập rất nhiều truyền kỳ nam nhân, một cái sách giáo khoa cấp bậc tuyển thủ chuyên nghiệp, vốn tưởng rằng là một cái khí phách hăng hái hình tượng, nhưng Diệp Tu lúc này thoạt nhìn tương đương mỏi mệt, tựa hồ cùng hắn trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng.
Tôn Tường vốn có chút thất vọng.
Nhưng ngoài dự đoán, ở Diệp Tu nói ra câu nói kia sau, Tôn Tường lại cảm thấy, hắn nên là cái dạng này, lấy này phúc "Xa lạ" hình tượng một lần nữa thay thế hắn trong lòng ảo tưởng.
Có loại nói không rõ cảm xúc nảy lên Tôn Tường trong lòng, hắn cho rằng chính mình sẽ vui sướng, sẽ hưng phấn, bởi vì muốn đồ vật rốt cuộc đổi tay, nhưng thực tế thượng, hắn được đến chỉ có không ngừng từ đâu dựng lên phẫn nộ.
Hắn cơ hồ là man hận, không nói đạo lý một phen nắm lấy Diệp Tu thủ đoạn, ở đối phương giật mình ánh mắt hạ, Tôn Tường nghe thấy chính mình cơ hồ là một câu một đốn chất vấn Diệp Tu: "Vì cái gì không phản bác bọn họ? Ta sẽ vượt qua ngươi, ta nhất định sẽ là tân đấu thần!"
Tô Mộc Tranh lập tức liền phản ứng lại đây, nàng vội vàng tiến lên muốn kéo ra hai người: "Tôn Tường ngươi đang làm gì!"
Nhưng lại bị Diệp Tu lắc đầu ngăn lại.
Diệp Tu chấn động rớt xuống đầy người mệt mỏi, khơi mào khóe miệng, đối với thái độ này tương đương bất kính rồi lại thập phần nghiêm túc hậu bối cười cười: "Hảo, vậy làm ta kiến thức một chút ngươi rốt cuộc có thể làm được kia một bước."
Tôn Tường buông ra tay, lần đầu tiên chân chính ý nghĩa thượng hiểu biết cái gọi là "Tiền bối" đến tột cùng ưu tú ở địa phương nào.
"Quá giảo hoạt."
Diệp Tu không có thể nghe rõ, vì thế nói: "Cái gì?"
Tôn Tường vừa muốn nói chuyện, lại đột nhiên bị một trận âm nhạc thanh cấp bừng tỉnh, hắn theo bản năng xoay người ngồi dậy.
Trong mộng mùi thuốc lá tựa hồ còn tàn lưu ở hắn chóp mũi, như có như không gãi Tôn Tường trong lòng, hắn mất tự nhiên bắt được ngực cổ áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ