Về nhà lộ

109 24 1
                                    

Link: https://sflsmm.lofter.com/post/1cf6b40a_1cc2a4b8b

Về nhà lộ

Rời nhà trốn đi mấy năm trước, Diệp Tu thường xuyên sẽ có nhớ nhà thời điểm.

Hắn cũng biết, chính mình làm chuyện sai lầm, cha mẹ hơn phân nửa sẽ không dễ dàng tha thứ hắn. Cho nên chỉ là ở đêm khuya tĩnh lặng khi, nằm ở trên giường, nghiêng đầu xem kia một vòng đồng thời chiếu rọi Hàng Châu cùng Bắc Kinh ánh trăng.

Một năm đi qua, không ai trảo hắn trở về, Diệp Thu thường xuyên lén lút cho hắn phát tin tức, hỏi hắn khi nào về nhà,

Hắn tưởng, bọn họ hẳn là nguôi giận, bình thường trở lại. Dù sao cũng là chính mình hài tử, luôn có giải hòa một ngày.

Vì thế Diệp Tu mua phiếu, nhảy lên khai hướng Bắc Kinh xe lửa sơn màu xanh, ai cũng chưa nói cho, lén lút lưu về nhà, nhìn xem người trong nhà quá đến thế nào.

Cùng hắn trong tưởng tượng không giống nhau, hắn vừa mới từ cửa sổ phiên vào phòng, đã bị đẩy cửa tiến vào phụ thân bắt được vừa vặn.

Phụ thân trên mặt trong nháy mắt hiện ra kỳ dị biểu tình -- kinh ngạc, rối rắm...... Chỉ là tại hạ một khắc, này đó phức tạp cảm xúc liền ngưng tụ thành phẫn nộ.

"Ngươi còn biết trở về!"

Phụ thân là quân nhân xuất thân, xuất ngũ sau tính tình cũng không sửa đổi tới, từ trước đến nay nghiêm khắc yêu cầu Diệp Tu Diệp Thu, học tập, tài nghệ, thể năng mọi thứ không thể rơi xuống, muốn hành ngồi ngay ngắn thẳng, trò chơi loại này bất nhập lưu đồ vật chính là hại người hồng thủy mãnh thú. Đúng là bởi vì như thế, thiên tính không muốn bị câu thúc Diệp Tu mới toát ra rời nhà trốn đi ý niệm.

Phụ thân trầm khuôn mặt đi tới, quanh thân tản mát ra uy áp làm Diệp Tu nhớ tới hắn tạp rớt sở hữu máy chơi game bị lệnh cưỡng chế cấm túc ngày đó.

Bờ vai của hắn run lên một chút, đối cố hương tưởng niệm, bỗng nhiên tan thành mây khói.

Bọn họ lại giống về tới một năm trước đối sảo thời điểm. Đứng ở máy chơi game hài cốt, hai người ồn ào đến tinh bì lực tẫn, vô pháp xong việc.

Phụ thân trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống hắn, hỏi: "Ngươi có phải hay không chạy ra đi chơi game?"

"Là, ta là chơi game." Diệp Tu ngẩng đầu, nhìn thẳng phụ thân đôi mắt.

Phụ thân cười lạnh một tiếng, đem Diệp Tu kéo đến góc tường, làm hắn đứng thẳng.

Mười lăm tuổi Diệp Tu vô pháp phản kháng, giống bột mì túi giống nhau bị ném qua đi.

Phụ thân một chân đá trúng, giày tiêm giống cái dùi giống nhau đâm vào đầu gối cong, làm Diệp Tu trước mắt tối sầm, đau nhức từ trên đùi truyền đến, đau đến hắn trực tiếp quỳ rạp xuống đất.

Hắn phát ra một tiếng kêu rên, môi giảo phá, đau đớn cũng xa không kịp một phần vạn, làm hắn cơ hồ cho rằng chính mình chân chặt đứt.

"Có nhận biết hay không sai?" Phụ thân hỏi.

"Không nhận!" Diệp Tu quật cường nói.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ