【all Diệp 】 tất cả mọi người ở nhớ thương ta cái đuôi

275 18 1
                                    

Link: https://qinghuan00501.lofter.com/post/3134f1b1_1cc1b55a6

【all Diệp 】 tất cả mọi người ở nhớ thương ta cái đuôi

Trường thiên hỏa táng tràng, đại cương đã liệt hảo, sẽ không hố

Hư cấu thời đại, Cửu Vĩ Hồ Tu Tu

1

"Gần nhất này hoàng thành thật đúng là tinh phong huyết vũ a"

"Kia tân hoàng đế mới vừa vừa đăng cơ đã có thể xử trí rất nhiều người"

"Kia tân hoàng đế thoạt nhìn rõ ràng là cái nhẹ nhàng công tử, sao đến tâm như thế chi tàn nhẫn, ngay cả chính mình huynh trưởng đều không buông tha?"

"Ngươi này liền không biết đi, năm đó hắn chính là bị hoàng gia từ bỏ, đưa đi đế quốc làm hạt nhân, hiện tại cầm quyền, chẳng phải đem lúc trước khinh nhục hắn hết thảy còn trở về"

"Các ngươi là muốn chết sao? Rõ như ban ngày dưới đàm luận này đó?"

"Đúng đúng đúng, ngươi nhìn xem chúng ta, thật là không sợ rơi đầu, hoàng gia sự, cùng chúng ta này đó bình dân có gì quan hệ?"

......

"Sách, nhân loại chính là phiền toái dơ bẩn gia hỏa, thật không hiểu ngu ngốc ca ca vì cái gì như thế chấp nhất đi trước nhân gian" những cái đó rượu khách tự cho là vừa mới bọn họ đại nghịch bất đạo đàm luận không có người sẽ nghe thấy, không nghĩ tới toàn một chữ không kéo dừng ở qua đường thanh niên lỗ tai.

Kia thanh niên người mặc một thân hắc y, cao thẳng mũi, tinh xảo mặt mày, bộ dạng rất là quý khí, hấp dẫn qua đường người tầm mắt. Chỉ là kia thẳng lưng cùng nhíu chặt mày còn có kia thâm thúy trong mắt không thêm che giấu ghét bỏ, đều bị nói cho người khác này thanh niên thập phần không dễ chọc.

Hắc y thanh niên đi ở trên đường, nhìn rộn ràng nhốn nháo đám người, rất là ghét bỏ chụp phủi bị người khác cọ đến góc áo, ánh mắt hướng khắp nơi tìm kiếm, đương chạm đến kia nhất xuyến xuyến đỏ tươi đường hồ lô khi, khóe miệng nhỏ đến khó phát hiện giơ lên, tiến lên, đem sở hữu đường hồ lô đóng gói, nhớ tới hắn cái kia tham ăn ca ca vì ăn hắn từ nhân gian mang về tới đồ ăn khó được ngoan ngoãn, một bên lôi kéo hắn góc áo, một bên mềm mại kêu hắn "Tiểu Thu, khiến cho ta ăn một ngụm ~" khi bộ dáng, trong lòng nổi lên từng trận ngọt ý, "Thật là cái ngu ngốc ca ca, nào thứ không phải chuyên môn cho ngươi mua?" Thanh niên nói nhỏ nói. Nói, không cấm nhanh hơn nện bước, gấp không chờ nổi mà muốn đem đường hồ lô cho hắn ca ca.

Thanh niên xuyên qua náo nhiệt đường phố, chung quanh người đi đường dần dần biến thiếu, cho đến bên người đã không có bất luận kẻ nào bóng dáng, lúc này thanh niên lấy là thân ở núi hoang dưới chân.

Chỉ thấy hắn nhìn quanh một chút bốn phía, an tâm thở hắt ra, lại là trực tiếp biến mất ở tại chỗ.

Thân ảnh lại lần nữa xuất hiện đã là thân ở một cái nhà gỗ nhỏ ngoại, nhà gỗ nhỏ từ ngoại thoạt nhìn rất là đơn giản tiểu xảo, nhưng quanh thân bị các loại hoa tươi vây quanh, rậm rạp trong rừng cây còn có ướt dầm dề sương mù, tựa như tiên cảnh. Có chim nhỏ ở quay chung quanh nhà gỗ nhỏ ríu rít, thanh niên có thể nghe hiểu những cái đó chim nhỏ đang nói "Tu Tu như thế nào còn không có rời giường a? Diệp Thu cái này tiểu tử thúi lại tới phiền Tu Tu".

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ