Link: https://hubakubajiliguala.lofter.com/post/4c2e846f_1cc0be542
【all Diệp 】 khái học giả thế giới luôn là n thiếu một
1
Tô Mộc Tranh đi ngang qua Diệp Tu khi, Diệp Tu đang xem trang web.
Nàng cho rằng thứ này lại đang xem công lược.
Chỉ thấy Diệp Tu đột nhiên đem ghế dựa dạo qua một vòng, "Lạch cạch lạch cạch" về phía nàng hoạt tới, Tô Mộc Tranh trơ mắt mà nhìn Diệp Tu nâng lên chính mình tay, thâm tình mà ngưng trọng --
"Ngươi ghê gớm a."
Tô Mộc Tranh cho rằng này người già gần nhất lại học cái gì tân ngạnh, tới nàng nơi này thực nghiệm.
Nhưng nề hà có cùng nhau lớn lên giao tình, nàng đành phải mặt mang buôn bán tươi cười, "Làm sao vậy? Ngươi là rốt cuộc phát hiện ta anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng tuyệt thế vô song sao?"
"Thành ngữ toàn dùng sai rồi tỷ."
Diệp Tu đầu tiên là ghét bỏ mà "Sách" một tiếng, ngay sau đó hắn lại bày ra kia phó thâm tình mà ngưng trọng biểu tình. "Đầu tiên ta phải nhận sai. Thực xin lỗi, hôm nay ta không cẩn thận mở ra ngươi trang web bookmark."
"Làm sao vậy?" Tô Mộc Tranh lại hỏi một lần.
Nàng ánh mắt dại ra ba giây, xác định chính mình bookmark không có gì loạn bảy tám tào ngoạn ý sau, "Ngươi mở ra liền mở ra bái, lại không có không thể gặp quang nội dung."
Cũng xác thật không phải Diệp Tu cố ý.
Ngày hôm qua Trần Quả đi thành phố B mở họp, cũng cấp Diệp Tu bố trí thượng sớm ban nhiệm vụ.
Làm một cái chức nghiệp đêm hành sinh vật, hắn gần nhất thường xuyên lãnh Hưng Hân hiệp hội các thành viên nửa đêm tham gia ngày Quốc Tế Lao Động tích phân chiến, thế cho nên đến bây giờ đồng hồ sinh học còn không có điều chỉnh trở về.
Nhưng rốt cuộc chịu người chi thác phải trung người việc.
Buổi sáng Diệp Tu đỉnh một đầu loạn mao, hai cái cực đại quầng thâm mắt đúng giờ xuất hiện ở Hưng Hân tiệm net cửa khi, thay ca trước đài tiểu muội thậm chí còn tưởng rằng chính mình tới rồi 《 hành o đi thịt 》 phim trường, gặp cái đã hóa hảo đặc hiệu trang diễn viên.
Cẩn thận đánh giá đối phương nửa ngày, nàng mới cung kính mà đệ thượng trực ban bổn, "Diệp thần, nếu không ta cho ngươi phao ly cà phê lại đi?"
Diệp Tu vội vàng xua tay.
Hắn tiếp nhận trực ban bổn, ngáp một cái, đem đầu dưa ghé vào trên bàn, nghiêng mặt nghiêm túc mà nghe trước đài tiểu muội công đạo sự tình.
Diệp Tu có đoạn nhật tử không đi cắt tóc, nhỏ vụn mềm mại tóc đen gục xuống ở đôi mắt thượng, thoạt nhìn ủy khuất ba ba.
Trước đài tiểu muội nháy mắt phát ra mẫu tính quang huy, "Diệp thần, ta còn là cho ngươi tới ly cà phê đi, ngọt, bảo đảm không khổ cũng không toan."
Diệp Tu còn vẫn duy trì bò bò hùng tư thế.
Hắn tùy ý đong đưa con chuột, ở trực ban dùng công cộng trên màn hình máy tính điểm tới điểm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ