Link: https://www.afdian.net/p/e443785cbfd311eba09f52540025c377
【all Diệp 】 tan học sau văn phòng
Lười nhác mỹ thuật lão sư tu x toán học lão sư dụ ngữ văn lão sư trương tiếng Anh dung lão sư vương
Đạo cụ play có
Tránh lôi chú ý
Một câu tóm tắt: Tan học sau các lão sư còn không đi, nghe nói là vì trừng phạt mỗ vị không nghe lời đồng học, cũng tuyên bố đối phương nếu làm không xong một bộ năm tam liền mơ tưởng rời đi văn phòng....
---
Mặt trời lặn Tây Sơn, màu cam hồng hoàng hôn ôn nhu mà rơi tại vườn trường các nơi, lúc này chính trực cuối tuần nghỉ, học sinh sớm mà chạy không ảnh, chỉ có các khóa đại biểu còn ở văn phòng dò hỏi lão sư nghỉ an bài tác nghiệp.
"Tác nghiệp liền này đó, nói cho bọn họ, làm không xong liền không cần tới thượng ta khóa." Toán học lão sư Dụ Văn Châu cười tủm tỉm mà đối với khóa đại biểu nói nói.
Khóa đại biểu run bần bật, gật gật đầu.
"Ân," văn phòng cửa thăm tiến cá nhân đầu, triều Dụ Văn Châu lúc lắc tay: "Đừng làm khó dễ nhân gia tiểu hài tử, sớm một chút làm hắn về nhà chơi game đi."
Khóa đại biểu hai mắt tỏa ánh sáng: "Diệp lão sư hảo!"
Diệp Tu cười gật đầu: "Ngươi hảo."
Diệp Tu, vinh quang trung học một đại truyền kỳ, lấy mỹ thuật lão sư thân phận ở một chúng thích đoạt khóa môn chính các lão sư thuận lợi tồn tại, mỗi tuần một tiết mỹ thuật khóa thành cao trung cẩu nhóm vui sướng suối nguồn, khiến cho bọn hắn có thể lay lắt hơi tàn.
Không chỉ có như thế, Diệp Tu vi người ôn hòa, nói chuyện hài hước thú vị, cách nói năng gian khiến người cảm giác được hắn đều không phải là chỉ là lão sư đơn giản như vậy.
Bất quá đối với bọn học sinh tới nói, Diệp lão sư là có gan cùng tam đại chủ khóa lão sư đoạt khóa người sói.
"Vương mắt to, này tiết khóa là ta đi, đoạt ta khóa?" Diệp Tu kẹp bổn mỹ thuật giám định và thưởng thức đứng ở phòng học cửa, bên trong cánh cửa giáo viên tiếng Anh Vương Kiệt Hi chính ở trừu bối học sinh bài khoá.
Vương Kiệt Hi nhíu mày: "Ngươi không phải xin nghỉ sao?"
Diệp Tu nhướng mày: "Ta thân thể rất tốt."
Vương Kiệt Hi như suy tư gì: "Vậy ngươi tới đi học."
Diệp Tu thuận lý thành chương đem Vương Kiệt Hi đuổi hạ bục giảng.
Học sinh đối này báo lấy nhiệt liệt vỗ tay.
Đầu một hồi a, mỹ thuật lão sư cùng giáo viên tiếng Anh đoạt khóa, còn đoạt thắng !
"Diệp thần" danh hào bởi vậy truyền khai, Diệp Tu cũng liền ở học sinh trung gian nổi danh.
Nhìn theo đi mạc danh mặt đỏ khóa đại biểu, Diệp Tu tùy tiện mà ngồi tới rồi Dụ Văn Châu bên cạnh bàn làm việc thượng, chống cằm nhìn chằm chằm thu thập đông tây Dụ Văn Châu xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanfictionAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ