Link: https://eee4399.lofter.com/post/1d0f6cfc_1cc2af909
【2021 Diệp Tu sinh hạ /all Diệp 】 một cái kho hàng ký lục bổn
#ooc chú ý #
# địa vực bản khắc ấn tượng chú ý #
# học sinh tiểu học hành văn chú ý #
---
LIST ONE một túi hành tây cùng mặt khác rau dưa
Đến từ Bá Đồ đội trưởng Hàn Văn Thanh lễ vật.
Cũng không biết Hàn Văn Thanh là đánh nào mua, đi thuận phong hàng không lại đây suốt một túi hành tây cùng mặt khác rau dưa tựa hồ còn tản ra bùn đất thanh hương, phảng phất thượng một giây mới từ trong đất rút ra; hơn nữa hương vị cũng thập phần mỹ vị, đệ nhất đốn liền chinh phục các nữ sinh tâm, bởi vậy dư lại rau dưa thực mau đã bị giải quyết rớt.
Trừ bỏ hành tây.
Toàn bộ Hưng Hân trừ bỏ An Văn Dật, không ai có thể mặt không đổi sắc sinh đạm một cái hành tây.
Nhưng hành tây thật sự quá nhiều, nhiều đến Hưng Hân tiểu tủ lạnh hoàn toàn phóng không tiến nó, Trần Quả do dự thật lâu cũng không có hạ định mua tủ đông quyết tâm, cuối cùng vẫn là quyết định ở hành tây biến chất phía trước đem nó ăn xong.
Kế tiếp nửa tháng, từ Thượng Lâm Uyển đến Hưng Hân tiệm net, nơi nơi đều tản ra hành tây thanh hương.
LIST TWO liền huề phần eo mát xa khí
Đến từ Luân Hồi đội viên Tôn Tường quà sinh nhật.
Diệp Tu hủy đi ra cái này lễ vật thời điểm ngắn ngủi tự hỏi một chút Tôn Tường có phải hay không ở trào phúng hắn không vận động, nhưng nhìn kỹ xong bản thuyết minh sau hắn cảm thấy người này khả năng chỉ là đơn thuần tùy tiện tuyển cái lễ vật.
Cuối cùng Diệp Tu cũng vô dụng thượng cái này ngoạn ý, rốt cuộc hắn bản nhân tuy nói không thế nào nhúc nhích, nhưng ở người khác xem ra, hắn dáng người ngoài dự đoán cư nhiên bảo trì còn hành, như vậy hắn cũng thuận lý thành chương đem nó đem gác xó.
Nhưng thật ra Trần Quả xem này ngoạn ý càng xem càng quen mắt, cuối cùng nàng mở ra chính mình đào bảo tìm tòi ký lục, phát hiện mát xa nghi bóng dáng.
Oa dựa, Trần Quả tưởng, Tôn Tường cư nhiên là tìm tòi cấp nam tính bằng hữu quà sinh nhật lục soát ra thứ này sao, nàng còn tưởng rằng chỉ biết có thượng tuổi nam tính mới có thể làm ra loại này lựa chọn, rất khó nói làm ra loại này lựa chọn Tôn Tường hay không có được thẩm mỹ loại đồ vật này.
Không đúng, sinh hoạt ở Luân Hồi loại này trên mặt liền kém viết thẩm mỹ địa phương, cư nhiên còn có thể mua mát xa nghi, cũng đã có thể thuyết minh hắn không có thẩm mỹ đi???
......
LIST FOUR tỉ mỉ chế tác Kiếm Thánh bồi chơi khoán & kiếm khách lưu vân Q bản thú bông
Đến từ Lam Vũ đội viên Hoàng Thiếu Thiên cùng Lư Hãn Văn quà sinh nhật.
Hai cái lễ vật là đặt ở một cái trong bọc gửi lại đây, Diệp Tu khai bao vây thời điểm còn kém điểm một kéo đem trang bồi chơi khoán túi văn kiện cấp nhất đao lưỡng đoạn, may mắn hắn phát hiện xúc cảm vi diệu không đúng, nếu không Hoàng Thiếu Thiên khả năng liền phải đánh bay từ thành phố G lại đây tích tích đánh Diệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
ФанфикAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ