【all Diệp 】 nếu Diệp Tu là cái sa điêu?

350 12 0
                                    

Link: https://bingyuning974.lofter.com/post/30d1f0bf_1cc0353b8

【all Diệp 】 nếu Diệp Tu là cái sa điêu?? ( một phát kết thúc )

0

Diệp Tu, là một cái mọi người đều biết tên. Thế nhân đều biết hắn đại danh, đơn giản là hắn là bảo vệ quốc gia quân nhân. Hắn lãnh khốc vô tình, giết người không chớp mắt, đương nhiên là giết này đó địch nhân lạp. Lấy sức của một người phá tan địch nhân vây quanh. Hắn chính là mọi người trong lòng thần thoại, địch nhân trong mắt ác ma.

Nhưng là những người đó lại từng nghĩ tới, Diệp Tu cư nhiên là một vị trung nhị thiếu niên, vẫn là đặc biệt sa điêu cái loại này. Hắn trừ bỏ quân nhân bên ngoài, một cái khác thân phận chính là nổi danh sa điêu võng hồng, tuy rằng nói hắn chưa bao giờ lộ ra mặt, nhưng là thích hắn fans vẫn là một đống một đống.

Trừ cái này ra, Diệp Tu vẫn là cái hủ nam. Là trứ danh tay bút, chuyên môn viết nam nam chi gian câu chuyện tình yêu. Các fan từng hỏi qua hắn, có phải hay không thích nam. Diệp Tu tỏ vẻ: Ca là thẳng nam. Ca thích nữ hài giấy.

1

Ngày nọ, Diệp Tu ra cửa chuẩn bị xuất siêu thị mua sắm, trải qua một cái hẻm nhỏ khi, đột nhiên có bồn hoa rơi xuống, sau đó Diệp Tu đã bị tạp xuyên qua, Diệp Tu tỏ vẻ: Ca, cư nhiên có một ngày sẽ bị chậu hoa cấp tạp, còn tạp xuyên qua. Hôm nay nhất định là cái trong cuộc đời nhất xui xẻo nhật tử.

2

Diệp Tu xuyên qua đến, một bộ tên là 《 Tu Tiên giới những cái đó sự 》 tiểu thuyết trung, nam chủ cũng kêu Diệp Tu, mở đầu nam chủ đã bị hắn nguyên lai tông môn Gia Thế cấp đuổi ra đi, nhưng là Diệp Tu không có từ bỏ, cuối cùng chính mình một lần nữa tổ kiến một cái tông môn kêu Hưng Hân. Ở tổ kiến tân tông môn trong quá trình, hắn hảo cơ hữu nhóm, phân biệt hướng hắn thổ lộ, tỏ vẻ tình yêu. Sau đó bọn họ hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt ở cùng nhau.

Diệp Tu đối với này bổn tiểu thuyết kết cục thập phần vừa lòng, chuyện xưa tình tiết cũng không tồi, duy nhất không tốt chính là thư trung Diệp Tu quá nhu nhược. Tuy rằng nói rất nhiều tiểu thụ đều rất nhu nhược, nhưng là ngươi rõ ràng có thực lực, làm gì không bày ra ra tới đâu. So thư trung chúng công đều phải lợi hại.

Nói ngắn lại, Diệp Tu liền thập phần phun tào. Sau đó không nghĩ tới chính mình một ngày kia cư nhiên xuyên qua đến này bổn tiểu thuyết thượng. May mắn Diệp Tu chuyên chúc hệ thống li thương cũng xuyên qua, tích phân còn ở, còn có thể đổi vật phẩm

3

Li thương: Anh anh anh, tu điện hạ, ta tưởng ngươi. Không nghĩ tới chúng ta còn có thể gặp mặt.

Diệp Tu: Đình, ca như vậy cường đại, lần này chỉ là ngoài ý muốn, ngoài ý muốn hảo sao. Nói ca như vậy lợi hại, sao có thể chết đâu.

Li thương: Tu điện hạ lợi hại nhất, tu điện hạ vô địch, tu điện hạ thế giới đệ nhất.

4

Diệp Tu thập phần thản nhiên tự nhiên, nếu trở thành hắn, như vậy liền phải hảo hảo làm. Đầu tiên Diệp Tu liền quyết định muốn thành lập một cái thuộc về chính mình tông môn, tính tính thời gian tuyến. Hiện tại Gia Thế là muốn đuổi Diệp Tu rời đi.

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ