【 Diệp Tu sinh hạ 】 nhưng hắn là Diệp Tu nga!

162 18 1
                                    

Link: https://nineornine.lofter.com/post/1d84faa1_1cc2ae423

【 Diệp Tu sinh hạ 】 nhưng hắn là Diệp Tu nga!

Chúc bị thắng lợi chiếu cố vĩnh viễn đầy cõi lòng thiếu niên chân thành nhiệt tình yêu thương Diệp Tu sinh nhật vui sướng!

Nhiều năm thao! Tu Tu so đại gia tiểu nhân tư thiết! 6k tả hữu ngốc nghếch khen khen Tu bảo!

summary: Đối diện là rất mạnh lạp, nhưng là ai làm chúng ta bên này có Diệp Tu đâu?

---

【 một 】

"Lại đây." Dụ Văn Châu âm lượng thực nhẹ, thực ôn nhu mà kêu.

Hoàng Thiếu Thiên cũng khó được ngậm miệng, ở Dụ Văn Châu phía sau dùng sức phất tay -- hắn nhưng thật ra tưởng vẫy tay, nhưng là suy xét đến da như vậy một chút đối phương tuyệt đối sẽ xem nhẹ rớt hắn.

Thậm chí có khả năng lựa chọn đi cách vách lén lút giang hai tay Vương Kiệt Hi bên kia.

Cho nên Hoàng Thiếu Thiên vẫn là thành thành thật thật tuyển phất tay.

Hoàng Thiếu Thiên bi phẫn, cảm thấy cái này hậu bối một chút đều không có hậu bối bộ dáng, phi thường không tôn trọng tiền bối, tùy tiện cùng người sau đấu trường đều phải kén cá chọn canh.

Chủ yếu là đem Hoàng Thiếu Thiên lấy ra đi, ngại sảo.

Từ Tô Mộc Thu phía sau đột nhiên toát ra nhân ảnh chạy chậm lại đây, Hoàng Thiếu Thiên lập tức nhảy đi ra ngoài đem người nhào vào tới trong lòng ngực, lấy áo khoác từ trên đầu đâu đi xuống, đem người tàng đến kín mít, hai người anh em tốt tư thế vạn phần ăn ý mà khoác cùng kiện áo khoác, vèo một chút lưu đi ra ngoài.

Mà bên kia hãm sâu nước sôi lửa bỏng trung Tô Mộc Thu như cũ ở nóng bỏng tiếp cơ fans trong đám người rất có lễ phép trí tạ, hắn lớn lên hảo tính cách cũng người tốt khí cũng cao, ngày thường tham dự hoạt động cũng cực kỳ hào phóng cũng không bủn xỉn cái gì hỗ động.

Nhưng không thể không nói vị này soái ca hôm nay đi vị hiển nhiên có điểm kỳ quặc.

Thuần thục hoan hô xong trạm tỷ nhóm nhanh chóng hồi quá vị nhi, phát hiện này soái ca hôm nay buôn bán phi thường không đi tâm, cũng không có bãi cái gì soái khí tư thế giống thường lui tới như vậy cùng cách vách Chu Trạch Giai tranh kỳ khoe sắc một phen, ngược lại khó được bày ra bao che cho con điều khiển, nhìn kỹ như là mặt sau cất giấu cái gì.

Ngược lại là cách vách có tiếng ít lời Chu Trạch Giai phảng phất bị Tô Mộc Thu đoạt xá, đoạt xá còn không hoàn toàn, ngạnh sinh sinh ở cùng fans hỗ động, nói không nên lời nói cái gì còn muốn ngạnh liêu, thật sự không được liền bãi pose cùng mỉm cười, cảm động rơi lệ chức nghiệp tinh thần dẫn phát rồi đám đông lần lượt thét chói tai.

Hai vị vinh quang có tiếng soái ca fans đều có chút không thích ứng, đặc biệt là Tô Mộc Thu bên này trạm tỷ nhịn không được hai mặt nhìn nhau, chắc hẳn phải vậy cho rằng Tô Mộc Thu sau lưng che chở chính là Tô Mộc Tranh.

Bọn tỷ muội tâm nói không đến mức đi, Mộc Tranh nữ thần đều mau dương nàng ca quảng cáo công trạng chiêu bài, mới xuất đạo kia sẽ hai huynh muội ở cuộc họp báo thượng còn trực tiếp đấu võ mồm tới, đến nỗi lúc này qua quốc gia đội tập huấn liền như vậy trở lại nguyên trạng như vậy che chở sao?

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ