【all Diệp 】 Diệp Tu đại thiếu gia không nghĩ làm ta thông báo

554 18 0
                                    

Tình trạng: Hoàn

Link: https://hanjinzhinian.lofter.com/post/1ff5ffe4_1cb731d66

【all Diệp 】 Diệp Tu đại thiếu gia không nghĩ làm ta thông báo 01

00.

Thích một người, sau đó thông báo, hai người tương kết hợp, tất cả mọi người nói đây là phi thường mỹ diệu sự tình, nhưng này lại là cái đại đại sai lầm.

Luyến ái còn đại biểu cho trách nhiệm, hai người xác định quan hệ liền phải ở chung, xử lý các loại luyến ái vấn đề, giải quyết luyến ái phiền não, luyến ái liền đại biểu cho phiền toái, nếu tưởng tự do tồn tại, vậy tuyệt đối không cần tiếp thu phiền toái, luyến ái tức phiền toái.

Chỉ cần không tiếp thu thông báo, liền sẽ không lâm vào phiền toái.

01.

Vinh quang mỗi năm một lần toàn minh tinh cuối tuần, mỗi năm cái thứ nhất cuối tuần, chức nghiệp liên minh đem sở hữu tuyển thủ chuyên nghiệp tụ tập ở bên nhau, tổ chức long trọng Carnival, mà trong đó nhất lệnh người chờ mong chính là toàn minh tinh tái, từ fans đầu phiếu tuyển ra nhân khí tối cao 24 vị tuyển thủ chuyên nghiệp, Hàn Văn Thanh, Dụ Văn Châu, Trương Giai Nhạc, Tôn Tường, Tô Mộc Tranh, Chu Trạch Giai......

Mà trước sau ở vào nhân khí đệ nhất vị kia tuyển thủ, đã từng được xưng là đấu thần, tay cầm quán quân liên tục 3 lần vị kia tuyển thủ, bị dự vì vinh quang sách giáo khoa vị kia tuyển thủ, càng là có được vô thượng vinh quang cùng nhân khí.

Rõ ràng đã xuất ngũ, lại vẫn là chặt chẽ ngồi ở vinh quang đỉnh vương tọa, liên minh thậm chí phá lệ cho phép hắn tham gia toàn minh tinh bình chọn, tuy rằng có hắn ở sẽ không hề trì hoãn lại tràn ngập ngoài ý muốn là được.

Chính là như vậy một vị ở vinh quang gần với thần nhất tồn tại, ở đông đảo yêu thầm giả cùng người theo đuổi vờn quanh trung, cư nhiên mẫu thai solo đến nay.

Trần Quả nhìn hắn khẩu súng vương mới vừa đưa tới công viên giải trí vé vào cửa đè ở cái ly phía dưới đảm đương ly lót, mút Hoàng Thiếu Thiên nhờ người đưa tới trà sữa ở qq thượng đùa giỡn không có tới toàn minh tinh Lam Hà. Thẳng đến pd phát tới sắp lên sân khấu tin tức, hắn mới lười biếng đứng dậy, khoác đồng phục của đội chuẩn bị lên đài.

Người chủ trì lớn tiếng nói ra tên của hắn, dưới đài nhấc lên một mảnh điếc tai hoan hô người xem nóng bỏng nhìn chằm chằm lên sân khấu cửa nhỏ, liền đã đứng ở trên đài tuyển thủ chuyên nghiệp cũng nhịn không được ghé mắt chờ hắn đã đến. Từ dẫn dắt quốc gia đội đoạt giải quán quân trở về, hắn làm chỉ ra quá một lần tràng dẫn đầu ngược lại thu hoạch nhiều nhất nhân khí, thậm chí liền Phùng chủ tịch đều mời hắn trở về chức nghiệp sân thi đấu, nguyện ý vì hắn sửa chữa xuất ngũ quy tắc.

Truy quang đèn đánh vào trên người hắn, hắn thong dong bình tĩnh ở vạn chúng chú mục trung đi lên đài, khoác một thân vinh quang đi vào sân khấu trung ương nhất. Dưới đài tiếng thét chói tai hết đợt này đến đợt khác, hắn làm một cái im tiếng thủ thế, vì thế tiếng thét chói tai lớn hơn nữa, "Diệp thần cưới ta!" "Lão bà ta yêu ngươi!" Tiếng la một tiếng so một tiếng cao, hắn đành phải ở ngồi đầy ồn ào trung tiếp nhận microphone phát biểu chính mình "Đoạt giải cảm nghĩ".

All Diệp 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ