Link: https://www.afdian.net/album/e8cf4ed27c8a11eb916252540025c377/3221532cbf0311ebb6e852540025c377
【all Diệp 】 tỷ tỷ, kêu ra tới
Nữ trang đại lão ngậm đắng nuốt cay dưỡng hài tử tu x thâm tàng bất lộ ngân tức tử Kiều Nhất Phàm Cao Anh Kiệt Lư Hãn Văn
4p có
Song tính Tu có
Chú ý tránh lôi
Sản nãi play có
Một câu tóm tắt: Vì làm chính mình tiền bối vài vị hài tử có thể đạt được tình thương của mẹ khỏe mạnh trưởng thành, Diệp Tu đường đường bảy thước nam nhi bước lên nữ trang bất quy lộ, kết quả vẫn là đem bọn nhỏ dưỡng oai...
---
"Tỷ tỷ, ngươi ở đâu a?" Ống nghe giọng nam ngây ngô êm tai, mà tiếp theo điện thoại nữ nhân lại không như vậy cho rằng.
Nàng búng búng chỉ gian kẹp cao nhồng yên, khói bụi lẳng lặng mà rơi xuống ở thủy tinh trên mặt bàn, nữ nhân không kiên nhẫn mà hô một tiếng: "Quản ngươi đánh rắm."
Tạp âm khàn khàn, đảo không rất giống nữ tính thanh âm.
Giọng nam trầm mặc một hồi, lại thấp giọng nói: "Tỷ tỷ, ngươi còn ở sinh khí sao? Lần trước xác thật là chúng ta làm không tốt, nếu là ngươi cảm thấy còn không hành, chúng ta liền từ trong nhà dọn ra đi, đã tìm hảo phòng ở.
Diệp Tu hút thuốc tay một đốn, cũng không nghĩ tới phương pháp giải quyết như vậy làm quỳ, gập ghềnh mà trở về một câu đảo cũng không đến mức.
"Kia tỷ tỷ là tha thứ ta sao? Ta đây liền tới đón tỷ tỷ hồi gia." Giọng nam nhảy nhót lên.
Diệp Tu bị này xí nghiệp cấp lý giải chấn động đến, nhưng rốt cuộc là chính mình từ | tiểu dưỡng đến đại hài tử, căn bản không có biện pháp cự tuyệt a.
Diệp Tu nhất thời không suy nghĩ, chính mình rõ ràng không có nói cho nam tử chính mình ở đâu, đối phương lại có thể tìm được chính mình."
Tiểu thí hài.
Diệp Tu nằm ngửa rơi vào sô pha, hai mắt vô thần mà nhìn về phía bệnh đậu mùa bản, suy nghĩ dạo chơi đi hướng phương xa.
Chính mình là ở mười năm trước tiếp nhận ba cái tiểu thí hài, chính mình tôn kính tiền bối cưỡi phi cơ rủi ro, bởi vì hài tử là nhận nuôi, cho nên không có một cái tiền bối thân thích nguyện ý nhận nuôi bọn họ, cứ việc bọn họ thực nghe lời hiểu chuyện.
Diệp Tu từng đi theo tiền bối đã làm một đoạn thời gian đầu đề, tại tiền bối gia | tiểu trụ quá một đoạn thời gian, kia ba cái hài tử đều rất có lễ phép, sẽ kêu chính mình rời giường ăn cơm sáng, sẽ đưa cho chính mình kẹo cùng sữa bò, còn sẽ kêu chính mình ca ca.
Làm như vậy đáng yêu ba cái hài tử bị đưa đến cô nhi viện, Diệp Tu làm
Không đến.
Hắn đều không phải là bạc tình quả nghĩa người, huống chi đã chịu tiền bối rất nhiều quan chiếu, mặc dù chính mình mới là cái ở đọc sinh viên, vẫn là dứt khoát kiên quyết mà ôm hạ bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Diệp 5
FanficAll Diệp (TCCT) đồng nhân QT Truyện được lưu về để tìm đọc dễ hơn và CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ