- Woa! Nơi này thật lộng lẫy!- Cô nhìn xung quanh, phòng của công chúa thôi mà to gấp mấy lần nhà cô.
- Hihi! Chị có thể đi tham quan vào ngày mai! Giờ thì chị thay trang phục rồi ngủ đi!- Toru mở tủ trang phục. Rất nhiều đồ cho cô lựa chọn.
- Được!- Cô lấy một váy ngủ rồi đi vào phòng tắm. Toru ngồi trao đổi các thông tin với Kyo. Trong khi công chúa thì...
- Cái cung điện gì mà có chút xíu! Không bằng một phòng tắm của ta!- Công chúa đi xung quanh.
- Đây không phải cung điện đâu công chúa! Đây là nhà của người thường. Công chúa nên đi ngủ đi, sáng còn đi học sớm đó! Đây là cuộc sống hoàn toàn khác!- Kyo nói.
- Thôi được rồi! Để xem có gì thú vị!- Nàng lên giường ngủ. Kyo truyền tín hiệu đến Toru.
.... Vương quốc Sailor Moon.....
Sáng hôm sau, cô dậy sớm và đây hoàn toàn không phải là một giấc mơ. Cô vẫn còn đang ở trong phòng ngủ của công chúa.
- Chị dậy rồi à? Chị đi thay váy đi! Có vài chuyện rắc rối đây!- Toru nói.
- Được rồi!- Cô cũng đi nhanh để ra nghe Toru.
- Chuyện là công chúa Sara đang sống một mình với kế mẫu, tên là Hoàng hậu Miras. Bà ta rất rất độc ác nên chị phải đề phòng đó. Còn nữa, chị có một người hầu thân cận tên là Mun. Chị nhớ tên để khỏi nhầm. Ngoài ra, còn một công tước thân cận của bà ta tên là Willa, ông ta thường làm nhiệm vụ mà bà kế mẫu giao.- Toru nói cho cô những thông tin cần thiết.
- Chị nhớ rồi! Tính ra công chúa cũng giống chị... Ba mẹ đều qua đời...- Cô nghĩ lại mà buồn.
- Công chúa! Mời người... Dùng bữa với Hoàng hậu Miras!- Mun bất ngờ vì hôm nay công chúa dậy sớm.
-... Được!... Ngươi lui đi!- Cô phải đợi Toru nhắc bài.
- Dạ vâng thưa công chúa!- Mun lui ra ngoài. Cô cũng nhanh chân đi theo.
- Chào buổi sáng, thưa kế mẫu!- Nghe công chúa chào mà bà ta muốn bật ngửa: " Hôm nay công chúa ăn trúng cái gì hả ta?".
- Chào buổi sáng, công chúa! Con ngồi đi!- Bà ta cười.
- Dạ con xin phép!- Cô ngồi xuống và không biết làm gì tiếp theo. Toru phải biến phép cho cô biết cách ăn uống để đỡ bị nghi ngờ, sau này cho cô học sau. Bà hoàng hậu thì ăn trong lo sợ, không biết công chúa định giở trò gì nữa đây.
.....
- Chị muốn ra ngoài chơi! Toru!- Cô nói sau khi đã đi một vòng trong cung điện.
- Chị nhờ cô hầu Mun dẫn chị đi được đó!- Toru nói.
- Nhưng gọi bằng cách nào?- Cô hoang mang.
- Chị chỉ cần lắc chuông là sẽ được! Người hầu ở gần đây thôi!
- Được! Để chị thử!- Cô kéo chuông nhưng vẫn không thấy đâu.
- Ủa? Kì vậy ta? Kyo chỉ em vậy mà?... Chị chờ chút! Bên kia hình như có vụ gì rồi!- Toru hỏi lại nhưng không được.
........ Thế giới hiện đại...........
- Công chúa! Công chúa thức dậy đi! Trễ giờ học bây giờ!- Kyo gọi nàng dậy.
-.... Ta là công chúa... Đừng làm phiền khi ta ngủ! Nghe rõ chưa!- Sara mơ màng nói.
- Không được! Công chúa dậy mau! Đi ra ngoài thế giới mới kìa!- Kyo biến phép thay đồ cho công chúa.
- Woa! Trang phục ở đây trông thật thoải mái!- Nàng khá hài lòng.
- Đi học cần phải đem tập sách!- Kyo nhìn thời khoá biểu.
- Ngữ văn? Anh văn? Là cái gì? Ta chỉ học khiêu vũ, bưng trà, thay trang phục, giữ thăng bằng thôi mà?- Sara nhìn vào chả biết cái gì cả.
- Thì đã bảo với công chúa đây là thế giới khác mà! Đi thôi!- Kyo đeo cặp cho nàng rồi đưa nàng đi.
- Từ từ! Cái cửa gì kì cục vậy?- Nàng không mở cửa được.
- Kéo qua trái đi công chúa!
- Được!- Nàng kéo một phát là ra ngay.
- Công chúa đưa Kyo đi! Xem Kyo như gấu bông đi! Đi hướng này nè công chúa!- Kyo chui vào tay nàng rồi chỉ đường.
- A... Cái gì nhiều vậy?- Nàng đi ra đường lớn, toàn xe với xe.
- Xe đó công chúa! Là phương tiện di chuyển giống như xe ngựa vậy đó!
- Mà sao... Nó nhanh quá vậy?
- Tại đây là thế giới hiện đại mà! Nên mọi thứ được cải tiến nhiều lắm công chúa!
- Woa! Thú vị đó! Giờ đi đâu?- Nàng bắt đầu cảm thấy hứng thú.
- Đi đường này!- Kyo chỉ đường.
.....
Nàng đi vào trường, ở đây thật đông người.
- Uni5 tới kìa! Mấy anh thật đẹp trai!- Chưa gì trường đã rần rần lên.
- THANH TÙNG! EM YÊU ANH!
- Trời ơi! Đình Nam dễ thương quá đi!
- Bla... Bla...- Sân trường trở nên ồn ào.
- Thanh Tùng Em yêu anh là gì?- Nàng hỏi.
- Thanh Tùng là tên đó công chúa! Em yêu anh như là ta yêu nàng!- Kyo giải thích.
- Trời đất! Còn thua mấy người tiện tì ở chỗ ta! Thân phận là con gái gì mà ngỏ lời với con trai giữa chốn đông người!- Nàng thấy thật bất bình.
- Thế giới hiện đại đó công chúa! Mà khoan đã! Toru hỏi chuyện!- Kyo nói rồi kết nối với Toru.
- Ta ghét nhất cái cảnh con trai mà cưới nhiều vợ đến thế! Được! Ta sẽ cho các ngươi một bài học!- Nàng tìm một cục đá rồi ném vào năm người.
- Ui da! Ai chơi kì vậy?- Đình Nam dính chưởng.
- Haha! Trúng phóc!- Nàng hả hê.
- A! Công chúa! Không được gây chuyện đâu!- Kyo ngắt kết nối.
- Mấy người đó làm gì biết được! Đi thôi!- Nàng quay lưng.
- Nè! Cô làm cái trò gì vậy?- Một bàn tay bắt nàng lại.
- Làm gì là làm gì? Ngươi là ai mà dám... Hoàng tử? Sao chàng cũng ở đây?- Nàng quay lại thì thấy người quen.
- Hoàng tử? Cô bị điên à? Đang ngủ trong truyện cổ tích à?- Hắn hơi hoang mang.
- Không phải hoàng tử đâu công chúa! Ở thế giới khác người này không phải là hoàng tử!- Kyo nói.
- Vậy thì là lính! Ngươi dám nói công chúa bị điên à? Ngươi muốn bị chém đầu không hả? Thả ta ra coi!- Sara mạnh miệng.
- Con nhỏ điên này... Sao cô dám chọi đá vào bạn tôi?- Hắn đẩy nàng vào tường.
-... Tại ta thấy các ngươi, thân là con trai mà có nhiều vợ! Ta ghét! Không được động vào người của công chúa ta!- Nàng gạt tay hắn ra.
- Nhiều vợ? Đâu ra? Cô nên nhớ chúng ta chưa đủ tuổi kết hôn!
- Công chúa ơi! Đây là thế giới khác!- Kyo đang bất động.
- Làm gì lâu vậy?... Là bạn Ánh Hân gì mà?- Thái Sơn thấy lâu nên lại hỏi.
- Ánh Hân?- Nàng không hiểu.
- Đúng rồi! Cô ấy tên là Ánh Hân đó công chúa! Công chúa quên rồi sao? Kyo nói rồi mà!- Kyo nói.
- À! Phải! Là ta đó!
- Tụi này có giúp bạn khỏi đám sở khanh mà sao bạn nỡ lòng nào chọi đá mình!- Đình Nam xoa đầu.
-... Gì? Mấy tên đó mà động phải ta thì ta đánh cho không ngóc đầu lên nổi! Ở đó mà cần giúp đỡ!- Nàng nghe Kyo phiên dịch mấy từ không hiểu rồi nó.
- Thôi tao mệt quá! Kệ đi!- Hắn bỏ cuộc. Nói một hồi hắn lây bệnh điên mất. Hắn đi vào căn tin, bốn người còn lại cũng đi theo.
- Haizzz! Phiền phức! Ta muốn đi ăn!- Nàng nói.
- Dạ! Đi kiếm chỗ mua đi công chúa!
- Hả? Mỗi sáng có người bưng tới phòng ta đó!
- Thế giới mới mà công chúa! Đi nhanh lên!
- Rồi rồi! Mệt quá!- Nàng lết đi tìm một hồi cũng tìm ra.
- Quý khách vui lòng quẹt thẻ!- Nhân viên nói.
- Quẹt thẻ gì?- Nàng ngớ người.
- Không đùa nữa! Nhanh lên! Nhiều người phía sau lắm!
- Ta là công chúa! Ngươi dám hối ta?- Nàng lên giọng.
- Hahaha!- Cả căn tin được một phen cười bò.
- Thẻ ở trong cặp đó công chúa! Nhanh lên!- Kyo nói. Nàng nhanh chóng lấy ra.
- Nè!
- Rồi!- Nhân viên nói. Nàng nhanh chóng lại bàn ăn.
- Công chúa không cần giữ ý tứ của hoàng tộc đâu! Ăn giống mọi người là được!- Kyo dặn trước.
- Ồ! Vậy khoẻ! Ở đây kì lạ thật nhưng thoải mái hơn hoàng tộc!- Sara khá lạc quan.
.... Vương quốc Sailor Moon....
- A! Lắc chuông ba lần đó chị!- Toru nhận được hướng dẫn. Cô kéo ba lần thì Mun xuất hiện.
- Dạ công chúa cho gọi thần!- Mun vào.
- À! Em... À không! Ngươi có thể dẫn ta ra bên ngoài không?- Cô hỏi.
-.... Dạ được thưa công chúa! Mời người!- Mun cảm thấy công chúa hơi lại nhưng cũng nhanh chóng làm nhiệm vụ.
- Ở đây có chợ không? Đưa ta ra chợ đi!- Cô nói.
- Dạ không được! Công chúa không được đi đến chỗ đông người! Như vậy sẽ rất nguy hiểm! Công chúa chỉ được đi trong khuôn viên của hoàng gia! Như khu vườn Nami chẳng hạn!
- Vậy đưa ta tới vườn đi!- Nó đi tham quan rồi tính sau.
- Dạ vâng thưa công chúa!
- Woa! Đẹp thật!- Cô mở mắt to ra nhìn, khu vườn trong hoàng gia thôi mà rất rộng lớn. Có một vài người chăm sóc khu vườn. Cô đi qua thì mọi người đều cúi đầu chào.
- A! Không cần đâu! Mọi người tiếp tục công việc của mình đi!- Cô cảm thấy hơi ngại. Mọi người đều cảm thấy công chúa có gì khác khác.
- A! Dâu kìa! Cho ta thử làm được không?- Cô tò mò.
- Như vậy sẽ bẩn váy của công chúa... Không được đâu thua công chúa!- Người làm bối rối.
- Không sao! Bẩn thì ta có thể thay váy khác mà!
- Dạ... Vâng ạ!- Người làm đưa cho cô một cái giỏ.
- Hái làm sao? Chị ta với! Ta sợ không biết sẽ làm hư dâu!- Cô nói. Mọi người ngỡ ngàng. Bình thường công chúa vào là thích thì hái, mặc kệ dâu tây bị hư.
- Dạ như này sẽ không bị hư!- Người làm chỉ một cách tận tình.
- Như vầy đúng không?- Cô làm theo.
- Đúng rồi thưa công chúa!
- Hihi! Được rồi! Người làm việc khác đi! Việc này để ta!
- Không được đâu công chúa! Hoàng hậu thấy sẽ la đó!
- Không sao! Ta đang chơi! Không có làm gì cả! Nghe lời ta đi!
- Dạ! Dạ vâng!- Người làm lui đi.
***HẾT CHAP: Mời các bạn đón đọc chap sau! Truyện này xuyên không nha mọi người, với lại hai câu nói thì biết ai cặp với ai rồi, không thì đổi thế giới làm gì @@
BẠN ĐANG ĐỌC
VÌ NƠI ĐÓ CÓ ANH! (SARU)
FanfictionTruyện viết về cặp đôi Maru và Sara. Vui lòng không copy truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Mong mọi người ủng hộ!